HIGHLIGHT CONTENT

ตัวนี้โคตรโหด! อัลติเมท Predator ลูกผสมข้ามสายพันธุ์ พลัง+ความสามารถคืออะไร?

  • 13,401
  • 20 ก.ย. 2018

 

ตัวนี้โคตรโหด! อัลติเมท Predator ลูกผสมข้ามสายพันธุ์ พลัง+ความสามารถคืออะไร?

 

เนื่องจากเนื้อหาในบทความนี้จะมีการอธิบายพลังและความสามารถของ Predator ดังนั้นเนื้อหาบางส่วนจะเป็นการสปอยล์เนื้อเรื่องของหนังอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ หากใครยังไม่ได้ดู แนะนำให้ข้ามบทความนี้ไปก่อนนะ

 

ในเรื่อง The Predator 2018 นี้จะมี Predator โผล่ออกมา 2 ตัว คือ 1.Predator ตัวปกติ ผู้ทรยศเผ่าพันธุ์ที่คิดจะยึดครองโลก โดยการแอบเอาอุปกรณ์บางอย่างหนีมาที่โลกเพื่อช่วยมนุษย์จากการรุกรานของเผ่าตนเอง และ 2 คือ อัลติเมท Predator ผู้ตามมาล่าผู้ทรยศและทำลายอุปกรณ์นั้นทิ้ง

 

เราได้รู้ความเป็นมาของเจ้าอัลติเมท Predator จากฉากที่ เด็กผู้ชายใส่หน้ากาก Predator และความทรงจำได้ไหลเข้าสู่สมองทำให้เห็นภาพการทดลองบางอย่างของเหล่า Predator โดยเป็นการฉีดอะไรบางอย่างเข้าไปในตัวของ Predator ที่นอนอยู่จนร่างกายเริ่มเปลี่ยนแปลงและส่งเสียงร้องออกมาด้วยความเจ็บปวด นั่นอาจเป็นเหตุผลที่ว่า ทำไม Predator ถึงมี DNA ของมนุษย์ ดูเหมือนว่าพวกมันกำลังพยายามวิวัฒนาการเผ่าพันธุ์ตัวเอง โดยใช้ DNA จากเผ่าพันธุ์ที่แข็งแกร่งอื่นๆอยู่

 

 

อัลติเมท Predator มีร่างกายที่ใหญ่โตและแข็งแกร่งกว่า Predator ปกติ มันมีผิวหนังเป็นเกราะโดยไม่จำเป็นต้องใส่ชุด แถมมันยังสามารถมองจับความร้อนหาเหยื่อโดยไม่จำเป็นต้องใส่หน้ากาก แต่พวกอาวุธอย่างปืน กรงเล็บ และเทคโนโลยีหายตัว มันยังคงต้องพึ่งอุปกรณ์ต่างดาวอยู่เหมือนเดิม และจากนิสัยเราจะเห็นได้ชัดว่ามันมีความดุร้ายมากผิดปกติอีกด้วย

 

จากการที่มันพยายามจับตัวลูกชายของพระเอกไปด้วย ทำให้เรารู้ว่า พวกมันจะไม่หยุดการทดลองพัฒนาเผ่าพันธุ์อยู่เพียงเท่านี้แน่ๆ...ในอนาคตเราอาจจะได้เจอ อัลติเมทซูเปอร์ Predator โผล่ออกมาก็ได้นะ

 

 

The Predator วันนี้ ในโรงภาพยนตร์

เรียบเรียงจาก: https://screenrant.com

 

เดอะ เพรดเดเทอร์

  • 13 September 2018
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / สยองขวัญ /
  • 107 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง