HIGHLIGHT CONTENT

เตรียมพบกับ ปรากฏการณ์ ทไวไลท์ กับงานแฟร์สุดยิ่งใหญ่ แห่งปี TWILIGHT DAY, FAN FOREVER

  • 6,682
  • 18 ต.ค. 2012

มงคลเมเจอร์เตรียมนับถอยหลังสู่ ปรากฏการณ์ ทไวไลท์ กับงานแฟร์สุดยิ่งใหญ่ แห่งปี TWILIGHT DAY, FAN FOREVER (ทไวไลท์ เดย์ แฟน ฟอร์เอเวอร์) 10 พฤศจิกายนนี้ ที่ศูนย์การค้าสยามพารากอน ตั้งแต่ 12:00-19:00 แฟนคลับในไทยห้ามพลาด กับครั้งสุดท้ายที่เราจะได้ ทไวไลท์ ไปด้วยกัน

มงคลเมเจอร์ เตรียมนับถอยหลังสู่ปรากฏการณ์ทไวไลท์ ในงานแฟร์สุดยิ่งใหญ่แห่งปี งานแรกและงานเดียวที่เกิดขึ้นเพื่อให้แฟนๆ ได้มาทไวไลท์ ไปพร้อมๆ กันเป็นครั้งสุดท้าย ในวันเสาร์ที่ 10 พฤศจิกายนนี้ ตั้งแต่เวลา 12:00 -19:00 ณ ศูนย์การค้าสยามพารากอน ( รายละเอียดงานเพิ่มเติมสามารถติดตามได้ทาง www.facebook.com/pages/Twilight-Thailand-Fan-Forever/354839074610998 โดยภายในงานคุณจะได้พบกับของสะสมชุดพิเศษที่ไม่เคยเผยให้เห็นที่ไหนมาก่อน เช่น ฟุตเทจพิเศษจากภาพยนตร์ THE TWILIGHT SAGA : BREAKING DAWN PART 2 (เดอะ ทไวไลท์ ซาก้า เบรคกิ้งดอว์น พาร์ท 2) พร้อมรับของที่ระลึกมากมายแบบแจกกันตลอดวันไม่มีอั้น และ พรีเมียมสุดพิเศษที่ทำมาเพื่องานนี้เท่านั้น เช่นสายรัดข้อมือของ เอ็ดเวิร์ด แหวนแต่งงานของ เบลล่า เสื้อยืดที่ เจคอบ ถอดตอนแปลงร่างเป็นหมาป่า, เต๊นท์บนภูเขาใน Eclipse, หมวกหรือลูกเบสบอลของ คัลเลน, ที่คาดผมของ เบลล่า ในงานแต่งงาน สร้อยคอของ เรเนสเม่ เป็นต้น พร้อม 3 กิจกรรมเด็ด! ที่จะมาท้าว่า คุณคือแฟนตัวจริงของ ทไวไลท์ ใช่หรือไม่ ในกิจกรรม
  1. “Twilight Team Cos Play” การประกวด Cos Play ของแฟนทไวไลท์ในคาแรกเตอร์ต่างๆ ตามโจทย์ที่ทีมงานกำหนด
  2. “Who’s The Real Prince of Twilight? Debate” การแข่งขันแนว Debate ระหว่างแฟน 2 ทีมว่า ระหว่าง “เอ็ดเวิร์ด เทพบุตรแวมไพร์” กับ “เจคอบ นักรบแห่ง หมาป่า” ใครกันแน่ ที่เหมาะสมกับตำแหน่งเจ้าชายแห่งทไวไลท์ตัวจริง?
  3. “Twilight Forever on T” การประกวดออกแบบโลโก้ “Twilight Forever” บนเสื้อยืดในไอเดียของคุณเอง เพื่อเฟ้นหาผลงาน 10 ดีไซน์สุดท้ายมาโชว์ในงาน

10 พฤศจิกายนนี้ ! เตรียมนับถอยหลังสู่ การรวมพลปรากฏการณ์ ทไวไลท์ครั้งสุดท้ายได้ใน TWILIGHT DAY, FAN FOREVER (ทไวไลท์ เดย์ แฟน ฟอร์เอเวอร์) พร้อมติดตามอัพเดทรายละเอียดต่างๆ ที่จะเกิดขึ้นในงานได้ทาง www.facebook.com/pages/Twilight-Thailand-Fan-Forever/354839074610998