HIGHLIGHT CONTENT

จริงหรือมั่ว ค่ายหนังเล็ง เดเนียล เครก มารับบทวายร้ายในหนัง Gambit

  • 4,490
  • 04 ต.ค. 2017

 

จริงหรือมั่ว ค่ายหนังเล็ง เดเนียล เครก มารับบทวายร้ายในหนัง Gambit

 

 

                ถือเป็นภาพยนตร์ที่มีข่าวคราวว่าจะสร้างแล้วสร้างอีกมานานแสนนาน แต่เราก็ยังไม่ได้เห็นความคืบหน้าเสียทีสำหรับ Gambit แต่เมื่อเร็ว ๆ นี้ก็ดูเหมือนว่าเราอาจจะมองเห็นอนาคตของภาพยนตร์เรื่องนี้ได้มากขึ้น เมื่อแชนนิ่ง เททัมได้ออกมาเปิดเผยแล้วว่าเขาได้รับแรงบันดาลใจในการสร้างเรื่องราวที่เป็นตัวของตัวเองจาก Deadpool และ Logan ทำให้เตรียมผลักดัน Gambit ออกมาเป็นภาพยนตร์ในเรท R

 

อ่านเพิ่มเติม แฟน Gambit อย่าเพิ่งหมดหวัง แชนนิง เททัมพร้อมเดินหน้าสร้างหนังเรื่องนี้อีกครั้งแล้ว

 

                ข่าวคราวเพิ่มเติม แต่รอบนี้มาเป็นข่าวลือที่น่าสนใจไม่น้อย เพราะมีการเปิดเผยออกมาจาก Splash Report ว่าตอนนี้ทางสตูดิโอ 20th Century Fox ได้มีการพูดคุยว่าสนใจที่จะดึงเอาพระเอกพยัคฆ์ร้ายสายลับคนล่าสุดอย่าง เดเนียล เครก ให้พลิกมารับบทเป็นวายร้ายที่ยิ่งใหญ่ที่สุดคนหนึ่งในจักรวาล X-Men นั่นคือ มิสเตอร์ซินิสเตอร์ (Mr.Sinister)

 

                แต่หลังจากที่แฟน ๆ พากันตื่นเต้นว่าจะมีการพลิกบทบาทเกิดขึ้นหรือไม่ ล่าสุดนักข่าวจาก The Wrap ก็ได้ออกมายืนยันแล้วผ่านทวิตเตอร์ส่วนตัวว่า ข่าวลือที่ว่าเดเนียล เครกถูกเล็งให้มารับบท Mr.Sinister นั้น ไม่เป็นเรื่องจริง เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งข่าวมั่วที่ถูกรายงานออกมาไปเสีย ถึงอย่างนั้นความเป็นไปได้ที่วายร้ายตัวนี้จะได้ปรากฎตัวในจักรวาล X-men ก็มีสูงมาก เพราะในฉากท้ายเครดิตของ X-men: Apocalypse ได้เปิดตัว Nathaniel Essex ในบทบาทดังกล่าวไปแล้ว

 

 

อย่างไรก็ตามคงต้องมาจับตาดูกันต่อไปว่าอนาคตของภาพยนตร์เรื่องนี้จะเป็นอย่างไร แต่ถึงแม้ว่าเดเนียล เครกจะไม่ได้มารับบทเป็นวายร้ายในหนังมนุษย์กลายพันธุ์ แต่ตอนนี้เขาก็ยังมีบทแสบ ๆ กวน ๆ ฉีกลุคสุดเท่ กลายเป็นโจรปล้นเงินสุดคันทรีใน หนังปล้นสุดแนวอย่าง Logan Lucky ไปสัมผัสกับมุมใหม่ ๆ ของเขาได้แล้ววันนี้ทุกโรงภาพยนตร์

 

 

Source : Screenrant.com

แผนปล้นลัคกี้ โชคดีนะโลแกน

  • 28 September 2017
  • Adventure / ตลก /
  • 119 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง