HIGHLIGHT CONTENT

ทัวร์สวนสนุก TRON ซิ่งสุดมันส์ ต้อนรับการรีบู๊ตครั้งใหม่ใน Shanghai Disneyland

  • 16,585
  • 12 ก.ค. 2017

 

ทัวร์สวนสนุก TRON ซิ่งสุดมันส์

ต้อนรับการรีบู๊ตครั้งใหม่ใน Disneyland

 

7 ปีที่แล้ว ภาพยนตร์เรื่อง TRON: Legacy ได้ออกมาอวดโฉมให้แฟนภาพยนตร์ได้เห็นถึงการผจญภัยที่ข้ามจากโลกปัจจุบันสู่โลกแห่งดิจิตอล พร้อมโชว์เทคนิคพิเศษที่สดใหม่ และสวยงามจนทำให้เราตื่นตาตื่นใจกันไม่น้อย แต่เมื่อพูดถึงรายได้แล้ว ในสายตาของสตูดิโอผู้สร้างอย่าง Disney กลับไม่ค่อยปลื้มนัก แต่ก็ใช่ว่าจะถอดใจกับโปรเจ็กต์นี้ไปเสียเลย

 

ล่าสุด Disney ได้วางแผนที่จะรีบู๊ตแฟรนไชส์ TRON ขึ้นมาใหม่อีกครั้ง โดยจะดึงเอาผู้กำกับ Joseph Kosinski มาดูแล และมีการเล็งให้ จาเร็ด เลโต นักแสดงมากฝีมือที่หลายคนคุ้นหน้าคุ้นตากันในบท โจ๊กเกอร์ จากภาพยนตร์เรื่อง Suicide Squad มารับบทนำในตัวละครที่ชื่อ Ares

 

 

แม้ว่าภาพยนตร์จะยังไม่มีข่าวคราวเพิ่มเติมมากกว่าที่เรารายงานไป แต่ความเคลื่อนไหวของ TRON ก็ได้ปรากฏออกมาในรูปของธีมสวนสนุกแห่งใหม่ใน Shanghai Disneyland ซึ่งเปิดมาได้ระยะหนึ่งแล้ว และล่าสุดกับ Disneyland U.S. ที่เตรียมเปิดตัวเครื่องเล่น “TRON Lightcycle Power Run” ที่จะให้ผู้เล่นสวมบทเป็นเหมือนตัวละครในเรื่อง TRON ก้าวขาขึ้นคร่อมเครื่องเล่นที่จะพาไปผจญภัยในแบบฉบับเดียวกับโรลเลอร์ โคสเตอร์ รับประกันความมันส์และหวาดเสียวเหมือนเราได้เข้าไปสู่โลกแห่ง TRON อย่างแท้จริง ถ้ายังไม่เห็นภาพ เรามีคลิปวิดีโอตัวอย่างจากเครื่องเล่น TRON Lightcycle Power Run ที่เซี่ยงไฮ้มาให้ดู

 

 

ข้อมูลจาก: http://screenrant.com/tron-lightcycle-ride-disney-land-world/