HIGHLIGHT CONTENT

Tron Ares ปิดกล้องถ่ายทำเรียบร้อยแล้ว พร้อมกับกำหนดการเข้าฉายช่วงท้ายปี 2025

  • 70
  • 08 พฤษภาคม 2024

Tron Ares ปิดกล้องถ่ายทำเรียบร้อยแล้ว พร้อมกับกำหนดการเข้าฉายช่วงท้ายปี 2025

 

 

หลังจากอยู่ในช่วงของการพัฒนามายาวนานกว่าเจ็ดปี โยอาคิม รอนนิง ผู้กำกับภาพยนตร์ Tron: Ares (2025) ซึ่งเป็นภาพยนตร์เรื่องที่สามในแฟรนไชส์ Tron หรือ ทรอน ได้ออกมาเปิดเผยผ่านทางบัญชีอินสตาแกรมส่วนตัวของเขาว่า การถ่ายทำภาพยนตร์เรื่องนี้ได้เสร็จสิ้นลงเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

 

 

“และ TRON:ARES ก็ปิดกล้องถ่ายทำเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ขอบคุณทีมงานแสนอัศจรรย์ที่ไม่รู้จักเหน็ดเหนื่อย ผมเชื่อว่าเราได้ผลักดันขีดจำกัดของการสร้างภาพยนตร์ในภาพยนตร์เรื่องนี้ แม้ว่าจะถ่ายทำตอนกลางคืนต่อเนื่องถึงหกสัปดาห์ แรงของพวกคุณก็ไม่ตกเลย นอกเหนือไปจากนั้น ก็ยังต้องขอบคุณทีมนักแสดงสุดมหัศจรรย์ที่ฝากผลงานเอาไว้บนหน้าจอ ผมรอไม่ไหวแล้วที่จะแสดงให้โลกได้เห็นถึงสิ่งที่เราได้ทำลงไป #TronAres”

 

โดย เจฟ บริดเจส จะกลับมารับบทเป็น เควิน ฟลินน์ ตัวละครเดียวกันกับภาพยนตร์ภาคต้นฉบับจากปี 1982 อีกครั้ง ร่วมกับ จาเรด เลโท ที่จะมารับบทเป็นตัวละครหลัก ส่วนนักแสดงสบทบคนอื่น ๆ ก็ได้แก่ จิลเลี่ยน แอนเดอร์สัน, โจดี้ เทอร์เนอร์-สมิธ, เกรต้า ลี, ซาราห์ เดสจาร์ดินส์, คาเมรอน โมนาแฮน, ฮาซาน มินฮาจ และ อาร์ตูโร แคสโตร

จนถึงในตอนนี้ยังไม่ได้มีการเปิดเผยข้อมูลเนื้อเรื่องของ Tron: Ares ออกมาแต่อย่างใด ถึงแม้ว่าก่อนหน้านี้จะมีการคาดเดาว่าทิศทางของมันจะเป็นการรีบู๊ทเฟรนไชส์ใหม่ทั้งหมด ภายใต้การนำของ เลโท ในฐานะตัวละครนำคนใหม่ แต่เมื่อมีการประกาศออกมาว่า บริดเจส  จะกลับมารับบทบาทเดิม ทิศทางที่หลายคนได้คาดการกันเอาไว้ก็ไม่แน่นอนเสียแล้ว ซึ่งก็คงทำได้เพียงแต่รอคอยข้อมูลใหม่ ๆ ที่จะถูกเปิดเผยออกมาเท่านั้นในตอนนี้

Tron: Ares มีกำหนดการเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในเดือนตุลาคม 2025

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ขอบคุณข้อมูลจาก Collider