HIGHLIGHT CONTENT

หยามหน้าตำรวจด้วยโค้ดลับภายใน 999 กับ Triple 9 ยกขบวนปล้น – 17 มี.ค.นี้!

  • 8,579
  • 14 มี.ค. 2016

หยามหน้าตำรวจด้วยโค้ดลับภายใน 999 กับ
Triple 9
ยกขบวนปล้น – 17 มี.ค.นี้!

 

โดย Aye, Ms. You

 

 

แน่นอนว่าเวลาเราดูหนังฝรั่งมักจะได้ยินประโยคที่ว่า “999: What’s your emergency?” เวลาที่เกิดเหตุด่วนเหตุร้ายหรือฉุกเฉิน แล้วตัวเอกโทรสายด่วนไปขอความช่วยเหลือเสมอ ...ใช่แล้ว หมายเลข 999 โดยทั่วไปนั้น จะหมายถึงสายด่วนสำหรับการขอความช่วยเหลือจากเหตุไม่คาดฝัน ซึ่งเป็นเบอร์ทั่วไปที่ใช้กันแพร่หลายในหลายประเทศ แต่อันที่จริงแล้ว เจ้าหมายเลข 999 นั้นยังมีคนอีกกลุ่มหนึ่งที่ใช้หมายเลขนี้เป็น “รหัสลับ” (code) เฉพาะกลุ่ม และมันยังแฝงด้วยอีกหนึ่งความหมายที่อาจก่อให้เกิดเหตุการณ์ระทึกขวัญอีกมากมายตามมาได้นั่นเอง!

รหัส 999 เป็นรหัสหนึ่งที่มีความหมายเฉพาะในกลุ่มของตำรวจหรือผู้พิทักษ์สันติราษฎร์ โดยรหัสนี้ถือว่ามีความสำคัญสูงสุด เพราะมันหมายถึงว่า “เจ้าหน้าที่ถูกยิง ต้องการความช่วยเหลือด่วน” ทำให้ไม่ว่าตำรวจคนไหนก็ตามเมื่อได้รับโค้ดนี้ ไม่ว่าเขาจะทำอะไรที่ไหนกับใครอยู่ ต้องหยุดมือและระดมกำลังไปตามสถานที่ที่ได้รับแจ้งมาทันที เพื่อช่วยเหลือเจ้าหน้าที่ที่ได้รับบาดเจ็บคนนั้นนั่นเอง และนั่นอาจกลายเป็น “ช่องโหว่” ที่น่ากลัวที่สุด เพราะมันหมายความว่า ไม่มีใครหลงเหลือประจำการอยู่ในสถานีตำรวจเลยซักคน!

จากแนวคิดที่ว่านี้ทำให้เกิดเป็นหนังระทึกขวัญ - อาชญากรรมอย่าง Triple 9 … ยกขบวนปล้น ที่ว่าด้วยเรื่องราวของแก๊งตำรวจตงฉินประวัติไม่สะอาดถูกแบล็คเมลจากมาเฟียรัสเซีย และเพื่อให้ดำเนินการปล้นที่เต็มไปด้วยความท้าทายและยากจะเป็นไปได้ พวกเขาพบว่าหนทางเดียวคือการใช้โค้ด 999 ซึ่งหมายถึง "เจ้าหน้าที่ถูกยิง" พร้อมด้วยการจัดฉากยิงตำรวจนายหนึ่ง ทว่าแผนของพวกเขากลับผิดพลาด เมื่อตำรวจใหม่ไฟแรงที่ไม่รู้เรื่องราวซึ่งพวกเขาวางแผนไว้ให้ตาย กลับขัดขวางการโจมตีครั้งนี้!

 

 

จากช่องโหว่ของโค้ดลับภายในสู่แผนการปล้นขบวนครั้งใหญ่ เตรียมหักเหลี่ยมโหด ลุ้นไปกับการชิงไหวพริบระหว่างตำรวจและมาเฟียรัสเซียสุดอันตราย งานนี้มีเลือดตกยางออกแน่ใน Triple 9 ... ยกขบวนปล้น 17 มีนาคมนี้ในโรงภาพยนตร์

 

ยกขบวนปล้น

  • 17 March 2016
  • Adventure / อาชญากรรม / ระทึกขวัญ /
  • 115 นาที
15+