HIGHLIGHT CONTENT

วู้ดดี ฮาเรลสัน นำทีม แฮริส ดิคกินสัน ชาร์ลบิ ดีน โชว์การแสดงสุดมาสเตอร์พีซ ใน TRIANGLE OF SADNESS

  • 796
  • 18 ต.ค. 2022

 

 

วู้ดดี ฮาเรลสัน นำทีม แฮริส ดิคกินสัน ชาร์ลบิ ดีน

โชว์การแสดงสุดมาสเตอร์พีซ ใน TRIANGLE OF SADNESS  มัน ยอร์ช มาก

เปิดรอบพิเศษ 27ตุลาคม -2 พฤศจิกายน รอบ 2 ทุ่มเป็นต้นไป

ฉายจริง 3 พฤศจิกายน

 

 

รูเบน ออสต์ลุนด์  เป็นผู้กำกับชาวสวีเดนที่เก่งกาจในการทำหนังที่พูดถึง “จุดอ่อน” ของมนุษย์ หนังของเขา ได้รับคำชม อย่างมากจากนักวิจารณ์ ปี 2014 หนังเรื่อง Force Majeure ชนะรางวัลจากเมืองคานส์ครั้งแรก และในปี 2017 เขาก็คว้าปาล์มทอง รางวัลสูงสุด ของเมือง คานส์จาก The Square และในปีนี้ เขาก็สร้างประวัติศาสตร์ด้วยการคว้าปาล์มทองอีกครั้งจาก Triangle of Sadness

 

รูเบน ออสต์ลุนด์ ประกาศว่าจะสร้าง Triangle of Sadness หลังจากเขาได้รับ รางวัลปาล์มทอง จากหนังเรื่อง The Square ในปี 2017 เขาบอกว่าหนังเรื่องนี้จะเป็นการเสียดสีที่ “ดุเดือด” กว่าทุกครั้ง และเป้าหมายที่เขาต้องการเสียดสีคือ โลกของวงการแฟชั่นและไลฟ์สไตล์ของมหาเศรษฐี โลกที่ทุกคนห่วง “ภาพลักษณ์” และ “ความสวย” มีค่าเท่ากับเงินทอง

 

ในบรรดานักแสดงของ Triangle of Sadness วู้ดดี้ ฮาร์เรลสัน ถือเป็นนักแสดงเบอร์ใหญ่สุดในเรื่อง เขารับบท กัปตันเรือสำราญขี้เมา ผู้ฝักใฝ่ในมาร์กซิสต์ และเป็นหนึ่งในตัวการที่ทำให้การเดินเรือครั้งนี้จะเป็นการเดินทางที่ทุกคนจะต้องตราตรึง

 

 

- ฮาร์เรลสัน บอกว่าเอเจนต์ของเขาแจ้งว่า รูเบน ออสต์ลุนด์ อยากให้เขามาแสดงในหนังเรื่อง Triangle of Sadness เขาจึงหาหนังเรื่อง The Square มาดู แต่ดูไปได้ 10 นาทีก็ปิดเพราะจูนไม่ติด พร้อมบอกปัดข้อเสนอไป แต่เอเจนต์บอกให้เขากลับไปดูจนจบก่อนถึงค่อยตัดสินใจ พอดูจบตามคำแนะนำ ฮาร์เรลสันถึงได้เข้าใจว่าเขาเกือบพลาดการร่วมงานกับหนึ่งในผู้กำกับที่เปรื่องปราดที่สุดไปแล้ว

- ฮาร์เรลสัน บอกว่าจริงๆ แล้วตัวตนของเขากับ กัปตัน ใน Triangle of Sadness ไม่เหมือนกันเลยสักนิด ยกเว้นเพียงเรื่องเดียวคือความเชื่อและความสนใจในมาร์กซิสต์

 

แฮริส ดิคกินสัน นักแสดงนำผู้รับบท คาร์ล นายแบบสุดฮอต เผยว่าความตลกร้ายและอารมณ์ขันสุดเสียดเย้ยของ ออสต์ลุนด์ และการจัดวางสถานการณ์เหล่านั้นในหนังได้อย่างชาญฉลาด เป็นสาเหตุสำคัญที่ทำให้เขาหลงรักผลงานของผู้กำกับรายนี้ดังนั้น การได้เล่นหนังเรื่องนี้ด้วย จึงถือเป็นเกียรติสำหรับเขาอย่างยิ่ง

 

“เมื่อก่อนผมเคยดูหนังเรื่อง Force Majeure เรื่องเดียว แต่จากนั้นผมก็ทำผิดพลาดครั้งใหญ่ด้วยการไปหาหนังของเขาทุกเรื่องมาดูก่อนออดิชั่นเล่นหนังเรื่อง Triangle of Sadness คราวนี้เลยทำให้ผมอยากได้งานนี้มากยิ่งกว่าเดิมครับ”

 

 

- สำหรับบทนางเอกของเรื่อง ยาย่า นางแบบสาว และอินฟลูเอนเซอร์จอมเรื่องมาก ตกเป็นของ ชาร์ลบิ ดีน นักแสดงดาวรุ่งชาวแอฟริกาใต้ ซึ่งภาพยนตร์ TRIANGLE OF SADNESS ถือเป็นภาพยนตร์เรื่องสุดท้ายในชีวิตของเธอ

- ดีน เล่าว่า ก่อนจะออดิชั่น เธอเลือกดูหนังเรื่อง The Sqaure ก่อนแล้วต้องมนต์ในความมหัศจรรย์ของหนังมากๆ จนเธอไม่ได้แตะป็อปคอร์นหรือเครื่องดื่มเลยตลอดการดู ทั้งที่เป็นสิ่งที่เธอชอบทำเวลาดูหนัง

หนังไปเปิดตัวฉายในหลายเทศกาล นักวิจารณ์และนักวิเคราะห์จำนวนมากเริ่มส่งเสียงเชียร์ Triangle of Sadness ให้ได้เข้าชิงรางวัลออสการ์หลายสาขา ไม่ว่าจะเป็นสาขาหนังยอดเยี่ยม ผู้กำกับยอดเยี่ยม และบทยอดเยี่ยม

- แต่อีกรางวัลที่กำลังมาแรงในสายตานักวิจารณ์ นักวิเคราะห์ นั่นคือสาขานักแสดงสมทบหญิงยอดเยี่ยม โดยมีชื่อของ ดอลลี่ เดอลียง นักแสดงสาวที่โด่งดังระดับแถวหน้าของประเทศฟิลิปปินส์ เธอรับบทเป็น อบิเกล ภารโรงบนเรือที่โผล่มาทีไรก็ขโมยซีนได้ตลอด จนกลายเป็นอีกหนึ่งตัวละครสำคัญของเรื่องที่ผู้คนจะจำได้ดีไม่แพ้เหล่านักแสดงหลัก

 

TRI ANGLE OF SADNESS  มัน ยอร์ช มาก

เปิดรอบพิเศษ 27ตุลาคม -2 พฤศจิกายน รอบ 2 ทุ่มเป็นต้นไป

ฉายจริง 3 พฤศจิกายน

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

มันยอร์ชมาก

  • 03 November 2022
  • Adventure / ตลก / ชีวิต /
  • 147 นาที
15+