HIGHLIGHT CONTENT

คอนเฟิร์ม!! Transformers5 ไม่มีฉากหลัง End Credit ยาว 148 นาที เข้าฉาย 6 ระบบ

  • 91,981
  • 20 มิ.ย. 2017

คอนเฟิร์ม!! Transformers5 ไม่มีฉากหลัง End Credit 
ยาว 148 นาที เข้าฉาย 6 ระบบ


 

Transformers: The Last Knight เตรียมระเบิดความมันส์แบบจัดเต็ม ล่าสุดได้มีการคอนเฟิร์มออกมาแล้วว่า หลังจากหนังจบจะไม่มีฉาก End Credit แน่นอน รวมถึงความยาวหนังที่จะได้ชมในภาคนี้ 148 นาทีเต็มอิ่ม โดยทางเมเจอร์ซีนีเพล็กซ์ จะเสิร์ฟความมันส์ถล่มเมืองใน 6 ระบบการฉายให้อารมณ์สุดแตกต่าง
 
Digital  คมชัด ใส ไม่เบลอ ไม่มีขาดช่วงรอต่อของการตัดฉาก ไม่มีการตัดทอนภาพ เพราะภาพยนตร์ถูกโหลดลง Sever จึงไม่สามารถตัดทอนได้ มีการแสดงผลแบบ 24 ภาพต่อวินาที ทำให้ทุกภาพเคลื่อนไหวมีความต่อเนื่องและราบรื่น ระบบเสียงให้ความคมชัด กระหึ่มทุกเม็ด ไม่มีการบีบอัดข้อมูล ซึ่งทำให้เสียงที่ได้ยินเหมือนฟังจากต้นฉบับจากสตูดิโอบันทึกเสียง ให้พลังเสียงที่น่าตื่นตาตื่นใจตลอดการชมภาพยนตร์
 
DIGITAL 3D และ RealD 3D
- Digital 3D ได้ภาพ 3 มิติที่คมชัด ทำให้เวลาชมภาพยนตร์แล้วไม่เกิดการล้าของสายตา สีสันที่สดใสสมจริง 
- RealD 3D ระบบภาพแบบใหม่ล่าสุด ใช้เทคโนโลยีเครื่องฉายระบบ NEC DLP 4K ซึ่งให้ภาพความละเอียด 4K (4096 x 2160 Pixels) มากกว่าโรงดิจิตอลทั่วไปถึง 2 เท่า
ระบบภาพ 3 มิติ แบบใหม่ และให้สีที่สมจริง 
 ระบบเสียงใหม่ 4 Ways Speaker พร้อมระบบเสียง Dolby Surround 7.1 ดังกระหึ่มทั่วทิศทาง 
 
IMAX Digital 3D 
สำหรับ Transformers เป็นหนังภาคที่ได้รับการคอนเฟิร์มว่า ดูในระบบ IMAX สะใจกว่าระบบอื่นเพราะจอยักษ์เต็มตากว้างกว่าโรงธรรมดา 26% เอฟเฟ็กต์ทะลุจอ ส่วนเรื่องเสียงรับรองว่าดังสนั่นจนพื้นสะเทือนเพราะมีลำโพงยักษ์ตามจุดต่างๆให้มิติเสียงที่ครบทุกด้าน ที่บอกว่า IMAX สำหรับ Transformers 5 พิเศษกว่าหนังเรื่องอื่น ตรงที่ ถ่ายทำฉากสำคัญด้วยกล้อง Digital IMAX  รุ่นที่เป็น 3D  (IMAX 3D Digital Camera ) ถ่ายภาพออกมาเป็น 3D แท้ๆด้วยกล้องที่มีเลนส์คู่เก็บภาพในแบบเดียวกับดวงตาของเรา เลนส์หนึ่งข้างแทนตาซ้ายและอีกหนึ่งข้างแทนตาขวา ช่วยให้ภาพ 3D เห็นความเป็นมิติที่ชัดเจน  และเลนส์แต่ละข้างยังมีความคมชัดระดับ 4K ส่งผลให้ตาแต่ละข้างเห็นภาพในแบบ True 4K คมชัดจนรู้สึกได้ชัดเจนโดยไม่ต้องสังเกต

 

 

4DX 3D
เอฟเฟ็คท์จากโรง 4DX มาเสริมความมันส์ในทุกวินาที เช่น เอฟเฟ็คท์เก้าอี้สั่น เอฟเฟ็คท์สะกิดหลัง และเอฟเฟ็คท์ลมปะทะ  ตื่นเต้นเร้าใจไปกับฉากต่อสู้สุดยิ่งใหญ่ของหุ่นเหล็กและมนุษย์โลกอย่างสมจริง เหมือนเราไปร่วมเกาะไหล่หุ่นออโต้บอทส์ในการกอบกู้โลก นอกจากนี้ในระบบ 4DX ยังมีให้สัมผัสความสมจริงของฉากระเบิดแบบทะลุจอ อย่างเอฟเฟ็คท์แสงแฟลช ควัน และกลิ่นไหม้ เติมเต็มอรรถรสในการรับชมภาพยนตร์ จนคุณรู้สึกเหมือนระเบิดเหล่านั้นอยู่ตรงหน้าจริงๆ!

 

Digital ATMOS  
จะเป็นการติดตั้งลำโพงเพิ่มขึ้นจากเดิม ในตำแหน่งที่ไม่เคยมีมากก่อนในเทคโนโลยีก่อนหน้าคือ ในตำแหน่งเหนือศีรษะผู้ชม โดยสามารถรับสัญญาณ เสียงจากภาพยนตร์ได้มากกว่า 128 แชนแนล และสามารถแสดงผลแยกเสียงออกสู่ลำโพงได้มากที่สุดถึง 64 ตัวและลำโพงทุกตัวมี Power Amp ในการคอนโทรลทุกๆตัวแยกอิสระจากกัน จึงทำให้การฟังเสียงจากภาพยนตร์มีความเหมือนอยู่ในเหตุการณ์จริงและสมบูรณ์แบบที่สุด ครบทุกมิติ ในสามแกนของเสียง คือ หน้า-หลัง บน ซ้าย-ขวา

 

ระบบเลเซอร์ โปรเจคเตอร์ 
ครั้งแรกของเมืองไทย ด้วยเครื่องฉาย Christie® RGB Laser เทคโนโลยีเครื่องฉายเลเซอร์ใหม่ที่สุดและดีที่สุดในโลก เพื่อเพิ่มอรรถรสพร้อมมอบประสบการณ์การชมภาพยนตร์ที่เสมือนเข้าไปอยู่ในภาพยนตร์ ด้วยภาพที่คมชัดขึ้นในระดับ 4k หรือมากกว่าระบบเดิมถึง 2 เท่า ฉายเฉพาะที่ โรงภาพยนตร์ Siam PavalaiRoyal Grand by BDMS กว้างถึง 24 เมตร รองรับผู้ชมได้ถึง1,092 ที่นั่ง ผนวกกับจอภาพ Harkness รุ่น Spectral 240  จากอเมริกา ซี่งเป็นจอภาพ Silver Screen ที่ทำให้เกิดมุมมองของภาพที่กว้างขึ้น ไม่ว่าจะนั่งตำแหน่งใดภายในโรงภาพยนตร์ก็สามารถเห็นได้สว่างคมชัดเสมอกัน  

 

 

 เตรียมพบกับมหึมาการต่อสู้ครั้งยิ่งใหญ่ ใน Transformers: The Last Knight   แตกเรื่องจากแก่นเรื่องหลักของแฟรนไชส์ทรานฟอร์เมอร์ส และให้คำจำกัดความวีรบุรุษใหม่ มนุษย์และทรานส์ฟอร์เมอร์ส์อยู่ในสงคราม ออพติมัสจากไป การปกป้องอนาคตของพวกเราขึ้นอยู่กับความลับในอดีต ที่ซ่อนอยู่ในประวัติศาสตร์ทรานส์ฟอร์เมอร์สบนโลกใบนี้ การพิทักษ์โลกของเราตกอยู่ในกำมือของพันธมิตรอย่าง เคด เยเกอร์ (มาร์ค วอห์ลเบิร์ก) บัมเบิ้ลบี และขุนนางอังกฤษ (เซอร์ แอนโธนี ฮ็อปกินส์) และ ศาสตราจารย์จากอ็อกซ์ฟอร์ด (ลอร่า แฮดด็อก) ในชีวิตของทุกคนมีช่วงเวลาที่เราต้องการทำอะไรที่แตกต่างให้เกิดความเปลี่ยนแปลง ในทรานส์ฟอร์เมอร์ส 5: อัศวินรุ่นสุดท้าย ผู้ถูกล่ากลายมาเป็นวีรบุรุษ วีรบุรุษกลายเป็นศํตรู มีเพียงโลกเดียวที่จะอยู่รอด: โลกของพวกเขา หรือโลกของเรา

 


 

ทรานส์ฟอร์เมอร์ส 5

  • 22 June 2017
  • Adventure / แอ็คชัน / แฟนตาซี /
  • 148 นาที
15+