HIGHLIGHT CONTENT

Transformers ภาคใหม่มาแน่ คว้าตัวผู้กำกับฝีมือดีกุมบังเหียน สานต่อตำนานหุ่นเหล็ก

  • 2,804
  • 17 พ.ย. 2020

 

 

Transformers ภาคใหม่มาแน่

คว้าตัวผู้กำกับฝีมือดีกุมบังเหียน สานต่อตำนานหุ่นเหล็ก

 

    Transformers นับเป็นหนึ่งในเฟรนไชส์สุดยิ่งใหญ่ในวงการภาพยนตร์ กับการหยิบเอาเรื่องราวจากทั้งฉบับคอมิกส์ และของเล่น Hasbro มาสร้างสรรค์เรื่องราวเป็นสงครามหุ่นจักรกลต่างดาว ที่ฆ่าฟันกันจนดาวแทบจะล่มสลาย จนต้องออกตามหาแหล่งพลังงานใหม่ไปทั่วจักรวาล จนกระทั่งเดินทางมาถึงโลก พวกมันก็ได้แปลงกายเป็นเครื่องจักรต่าง ๆ บนโลก ไม่ว่าจะเป็นรถยนต์, เครื่องบิน หรือเครื่องใช้อิเล็กทรอนิกส์ต่าง ๆ จนวันหนึ่งเมื่อพวกมันค้นพบแหล่งพลังงานที่ตามหา จากรถยนต์ก็สามารถกลายเป็นหุ่นจักรกลมีชีวิตสุดอลังการได้

 

 

เราเชื่อว่าหลายคนยังจำความตื่นตาตื่นใจกันได้ดี เมื่อที่เห็นเจ้ารถยนต์ค่อย ๆ ปรับกลไกกลายเป็นหุ่นจักรกล ภาพยนตร์เรื่องนี้สร้างความสำเร็จไปทั่วโลกถล่มทลาย แต่คำวิจารณ์ก็ค่อย ๆ ลดน้อยถอยลง จนทางสตูดิโอตัดสินใจรีแบรนด์ใหม่ จนออกมาเป็นภาพยนตร์เรื่อง Bumblebee ที่แม้รายได้จะไม่ถล่มทลายมาก แต่คำวิจารณ์เป็นไปในแง่บวกแบบสุด ๆ สร้างความใจชื้นจนพวกเขาไม่ลังเลที่จะสานต่อเรื่องราวของเหล่าจักรกลพวกนี้ต่อไป

 

ล่าสุด มีรายงานจากเว็บไซต์ Deadline ว่า ทาง Paramount Pictures และ Hasbro ผู้ถือครองลิขสิทธิ์ของ Transformers ได้ทาบทามตัว Steven Caple Jr. ผู้กำกับภาพยนตร์ฝีมือดี ที่เคยฝากผลงานยอดเยี่ยมเอาไว้ในภาพยนตร์เรื่อง Creed II มารับหน้าที่กำกับภาพยนตร์เรื่องต่อไปในจักรวาล Transformers โดยแผนกำหนดการฉายก็ถูกวางเอาไว้ในช่วงปี 2022 ซึ่งยังไม่มีการเปิดเผยว่าจะเป็นเรื่องราวไหน

 

 

    น่าสนใจทีเดียวว่าเรื่องราวต่อไปที่จะถูกนำมาสร้างใหม่ของ Transformers จะถูกสร้างออกมาในรูปแบบไหน จะมาในรูปแบบของภาพยนตร์แสนอบอุ่นเหมือนที่เกิดขึ้นใน Bumblebee หรือจะหันกลับไปเป็นภาพยนตร์แนวแอ็คชั่นสุดดุเดือดเหมือนที่เคยเกิดขึ้นมาแล้วในภาพยนตร์ชุดเก่า ใครที่เป็นแฟน ๆ ของเหล่าหุ่นจักรกลอดใจรอกันอีกหน่อย เรามารอติดตามไปพร้อม ๆ กัน

 

Source: Screen Rant

ทรานส์ฟอร์เมอร์ส 5

  • 22 June 2017
  • Adventure / แอ็คชัน / แฟนตาซี /
  • 148 นาที
15+