HIGHLIGHT CONTENT

อนาคตน่ากังวล? Transformers 6 ถูกถอนออกจากตารางฉายหนังในปี 2019

  • 61,990
  • 24 พฤษภาคม 2018

 

Transformers 6 ถูกถอนออกจากตารางฉายหนังของค่าย Paramount ในปี 2019

 

อนาคตของเฟรนไชส์หุ่นเหล็กยักษ์จากรถสุดเท่อย่าง Transformers กลายเป็นสิ่งที่น่ากังวลสำหรับแฟนๆ เมื่อทางค่าย Paramount Pictures ได้ดึง Transformers 6 ออกจากลิสต์หนังที่จะฉายในปี 2019 ออกจากปฏิทิน!

 

Michael Bay ผู้กำกับและให้กำเนิดภาคแรกเมื่อปี 2007 พร้อมภาคต่อๆมาจนถึงภาค 3 Dark of the Moon ในปี 2011 ด้วยกันกับ Shia LaBeouf นักแสดงนำผู้เป็นที่จดจำมากที่สุด หลังจากนั้น Bay และค่าย Paramount ก็มีความคิดเห็นที่ต่างกันในภาค 4 Age of Extinction และ 5 The Last Knight จึงทำให้ทั้งสองเรื่องนี้ได้รับเสียงตอบรับและคำวิจารณ์ที่ไม่ดีนัก และจากผลตอบรับครั้งนี้จึงเป็นเหตุผลที่ทำให้ทางค่ายตัดสินใจดึงภาคต่อภาคที่ 6 ออกจากตาราง

 

อย่างไรก็ตามเฟรนไชส์นี้ยังไม่ตาย เพราะเรายังมี Bumblebee หนังภาคแยกเรื่องราวจุดเริ่มต้นของหุ่นยักษ์รถเหลืองตัวเอกที่สร้างขึ้นมาเพื่อให้แฟนๆได้รู้เรื่องราวต้นกำเนิดของเขา อีกทั้งยังได้ Travis Knight มานั่งแท่นกำกับอีกด้วย ไม่แน่ว่าหากหนังเรื่องนี้ประสบความสำเร็จเหล่า Transformers อาจจะกลับมาก็ได้

 

อนาคตของเฟรนไชส์นี้จะเป็นอย่างไร หรือจะเกิดการรีเช็ตจักรวาลใหม่จริงๆตามข่าวลือ เหล่าแฟนๆหุ่นเหล็กยักษ์คงต้องรอติดตามกันต่อไป

 

เรียบเรียงจาก: https://screenrant.com

 

ทรานส์ฟอร์เมอร์ส 5

  • 22 June 2017
  • Adventure / แอ็คชัน / แฟนตาซี /
  • 148 นาที
15+