HIGHLIGHT CONTENT

ผิดเป็นครู!! Transformer กับข่าวลือ เตรียมรื้อครั้งใหญ่ หลังออกทะเลไปไกล

  • 28,236
  • 20 ก.พ. 2018

 

อนาคตของหนังจักรวาล Transformer กับข่าวลือว่ากำลังเตรียมรีบู๊ตครั้งใหญ่??

 

 

                ระเบิดภูเขาเผากระท่อม เราคนไทยอาจจะคุ้นหูว่าเป็นวลีที่อธิบายความเป็นละครของผู้กำกับชื่อดังคนหนึ่ง แต่สำหรับแฟนหนังทั่วโลกแล้วนั้น วลีที่ว่าใช้สำหรับการอธิบายผลงานของผู้กำกับไมเคิล เบย์ ได้เป็นอย่างดี อย่างที่เราได้เห็นกันไปในบรรดาภาพยนตร์เรื่อง Transformer ทั้ง 5 ภาคที่ผ่านมา แม้ว่าดีกรีความมันส์ของแฟรนไชส์นี้จะเป็นที่เลื่องลือ และทุกคนรู้กันดีอยู่แล้ว แต่สำหรับภาคล่าสุดอย่าง Transformer: The Last Knight นั้นทั้งรายได้และคำวิจารณ์กลับไม่ได้เป็นที่น่าประทับใจเท่าไรนัก จนมีข่าวลือว่าแฟรนไชส์นี้กำลังเตรียมรีบู๊ตโละทิ้งแล้วสร้างเรื่องราวใหม่ทั้งหมด

 

                ร้อนถึงผู้จัดการด้านแบรนด์สินค้าของ Hasbro ผู้ถือลิขสิทธิ์ของ Transformer ได้ออกมาตอบคำถามนี้เอาไว้ว่า... “อย่าเชื่อในสิ่งที่คุณได้ยินมา ไม่ต้องเป็นห่วง”

 

                ได้ยินอย่างนี้แล้วแฟน ๆ ของ Transformer คงจะใจชื้นขึ้นมาได้บ้าง แม้ว่าจะยังไม่มีข่าวคราวของการกลับมาในภาคที่ 6 หรือข่าวคราวว่า ไมเคิล เบย์ จะกลับมากำกับภาพยนตร์เรื่องนี้ต่อหรือไม่ แต่ปลายปีนี้หนึ่งในภาพยนตร์ของจักรวาล Transformer ก็กำลังจะเข้าโรงภาพยนตร์ให้เราได้ชมกันแล้ว กับภาคแยกของเจ้าหุ่นตัวสีเหลืองที่ทุกคนหลงรัก กับการย้อนไปในยุคอดีต โดยได้ เฮลีย์ สตีนฟิลด์ และจอห์น ซีน่า มารับบทนำ ส่วนตัวอย่างจะเป็นอย่างไรนั้นคงต้องรอดูกันต่อไป

 

 

Bummblebee The Movie

20 ธันวาคมนี้ที่ Major Cinepex

 

Source: cinemablend

ทรานส์ฟอร์เมอร์ส 5

  • 22 June 2017
  • Adventure / แอ็คชัน / แฟนตาซี /
  • 148 นาที
15+