HIGHLIGHT CONTENT

บัมเบิลบี ออโต้บอทส์สีเหลืองสุดเท่ จากจักรวาลหนัง Transformers เตรียมลุยเดี่ยวในหนังแยก

  • 103,335
  • 17 พ.ย. 2016

บัมเบิลบี ออโต้บอทส์สีเหลืองสุดเท่
จากจักรวาลหนัง Transformers เตรียมลุยเดี่ยวในหนังแยก

 

โดย Aye, Ms. You.

 

 

 Bumblebee ออโต้บอทสีเหลืองที่เป็นตัวจุดประกายความมันส์ใน Transformers ภาคแรก เพราะเจ้า Bumblebee ด้ไฟเขียวให้แสดงนำในหนังภาคแยกของตัวเองเรียบร้อยแล้ว โดยทาง Paramount Pictures วางคิวฉายหนังแยกเดี่ยวของ Bumblebee ไว้ระหว่างหนัง Transformers 5 ที่จะออกฉายวันที่ 23 มิ.ย. 2017 และหนังแยกเดี่ยวอีกเรื่องที่จะฉายในวันที่ 28 มิ.ย. 2019 นั่นเอง ซึ่งทางสตูดิโอได้ประกาศอย่างเป็นทางการ โดยในตอนนั้นเรียกกันง่ายๆให้เข้าใจว่า Transformers 5, 6 และ 7 นั่นเอง

เท่ากับว่าตอนนี้ Transformer 6 ก็คือหนังแยกเดี่ยวของ Bumblebee ที่จะได้รับการสร้างสรรค์เรื่องราวต่อ พร้อมกับขยายเนื้อหาให้กลายเป็นจักรวาล Transformers ด้วย แบรด เกรย์ CEO ของทาง Paramount Pictures บอกว่า “มีตัวละครหลายตัวในจักรวาล Transformers ที่สามารถมีและควรมีหนังแยกเดี่ยวเป็นของตัวเอง ... เราจะทำหนังเรื่องแรก (Transformers 5) ต่อกับไมเคิล และลุยกับ Bumblebee ทันที ซึ่งจะใช้ทุนสร้างที่น้อยกว่านั่นเอง”

 

 

นอกจากนี้ จากการที่ไมเคิล เบย์ประกาศก้องแล้วว่า Transformers 5 จะเป็นการกำกับหนัง Transformers เรื่องสุดท้ายของเขา ทำให้สตูดิโอหมายตามองผู้กำกับคนอื่นที่จะมาคุมบังเหียนสร้างหนังแยกเดี่ยวของ Bumblebee และแม้ว่า Bumblebee จะไม่ใช่ผู้นำของเหล่า Transformers (ซึ่งหน้าที่นั้นเป็นของ Optimus Prime) แต่ Bumblebee ก็เป็นตัวละครที่เป็นที่ชื่นชอบของบรรดาคอหนังและแฟนๆมากนั่นเอง

สำหรับความคืบหน้าโปรเจกต์นี้ เกรย์เล่าว่า “เราได้มือเขียนบทหลายคนมาช่วยสร้างสรรค์เรื่องราวที่น่าสนใจได้มากถึง 8 - 9 เรื่องแล้ว เพราะฉะนั้น ด้วยเรื่องราวจากเหล่ามือเขียนบทและการได้รับคำแนะนำในการสร้างสรรค์เรื่องราวจากสตีเว่น สปีลเบิร์ก เหล่าตัวละครพวกนี้จะกลายเป็นหัวใจสำคัญที่เราจะมุ่งหน้าสร้างต่อไปแน่นอน”

Transformers 5 มีแผนเข้าฉาย 23 มิ.ย. 2017
หนังแยกเดี่ยวของ Bumblebee (Transformers 6) มีแผนเข้าฉาย 8 มิ.ย. 2018
Transformers 7 มีแผนเข้าฉาย 28 มิ.ย. 2019

 

ที่มา The Hollywood Reporter

ทรานส์ฟอร์เมอร์ส 5

  • 22 June 2017
  • Adventure / แอ็คชัน / แฟนตาซี /
  • 148 นาที
15+