HIGHLIGHT CONTENT

มหาสงครามจักรกลของสองโลก! มันส์ระห่ำกับ Transformers 5 ในระบบ True | 4DX

  • 17,469
  • 08 มิ.ย. 2017

 

มหาสงครามจักรกลของสองโลก! มันส์ระห่ำ 

Transformers: The Last Knight ในระบบ True | 4DX

 

 

 

ถือเป็นการกลับมาอย่างยิ่งใหญ่ของอีกหนึ่งภาพยนตร์แฟรนไชส์ฟอร์มยักษ์ เรื่องราวของหุ่นเหล็กที่สามารถแปลงเป็นรถรูปแบบต่างๆ อย่าง Transformers: The Last Knight ซึ่งได้ไมเคิล เบย์ ผู้กำกับคนเดิมจากภาคที่แล้วกลับมากำกับอีกครั้ง พร้อมรับรองว่าเนื้อเรื่องของภาพยนตร์ภาคล่าสุดจะสั่นสะเทือนเนื้อเรื่องหลักของแฟรนไชส์ชุดนี้อย่างแน่นอน ยิ่งไปกว่านั้น สำหรับแฟนๆหุ่นเหล็กเตรียมตัวกรี๊ดได้เลยเพราะภาคนี้จะมีการเชื่อมโยงเนื้อหาไปยังภาพยนตร์สปินออฟ หรือภาพยนตร์ภาคแยกของจักรวาลทรานส์ฟอร์เมอร์เรื่องอื่นๆที่จะตามมาอีกด้วย

 

โดยภาพยนตร์เรื่องนี้จะเล่าถึงเรื่องราวหลังจากที่ ”ออพติมัส ไพร์ม” จากไปเพื่อทำภารกิจนอกโลก คือการออกค้นหาบ้านเกิดของเขา เขาโทษตัวเองว่ามีส่วนในการทำให้ดาวบ้านเกิดของตนล่มสลาย จึงพยายามทำทุกวิถีทางเพื่อฟื้นฟูมัน และชิ้นส่วนสำคัญที่จะทำให้เขาได้ในสิ่งที่ต้องการก็อยู่บนโลกนั่นเอง ในขณะเดียวกันบนโลกก็เกิดสงครามระหว่างมนุษย์กับเหล่าทรานส์ฟอร์เมอร์จากต่างดาว กุญแจหลักที่จะกอบกู้อนาคตของโลกนั้นถูกฝังไปพร้อมกับความลับของอดีต ในช่วงประวัติศาสตร์ที่ถูกปิดบังเกี่ยวกับทรานส์ฟอร์เมอร์บนโลกมนุษย์

 

การต่อสู้ระหว่างสองโลกจะมันส์ขนาดไหน เรื่องราวความลับในอดีตจะเป็นอย่างไร ติดตามต่อได้ใน Transformers: The Last Knight ในโรงภาพยนตร์ True | 4DX ทุกสาขา ที่พร้อมจะมาเสริมความสมจริง อินทุกวินาที ให้กับคุณด้วยเอฟเฟ็คท์กว่า 16 ชนิด แต่จะมีเอฟเฟ็คท์อะไรน่าสนใจบ้าง ไปดูกันเลย!!

 

เต็มอิ่มกับฉากระเบิดสไตล์ ”ไมเคิล เบย์” พร้อมเอฟเฟ็คท์จาก 4DX (Flash, Fog, Scent)

 

                ถ้าภาพยนตร์เรื่องไหนได้ “ไมเคิล เบย์” เป็นผู้กำกับ ภาพยนตร์เรื่องนั้นจะต้องมีฉากระเบิดบ้านระเบิดเมืองให้ได้เห็นกันตลอด และการที่เขาได้มาคุมบังเหียนภาพยนตร์หุ่นเหล็กยิ่งใหญ่อลังการขนาดนี้ ก็คงพลาดไม่ได้ที่จะโชว์เอฟเฟ็คท์ฉากระเบิดไม่ให้เสียชื่อแน่นอน แถมภาพยนตร์ภาคนี้อาจเป็นภาคสุดท้ายที่เขาจะรับหน้าที่กำกับ เพราะฉะนั้นแฟนๆหลายคนคงจะต้องเสียดายถ้าไม่ได้มาชมภาพยนตร์เรื่องนี้ในโรงภาพยนตร์

               ดยเฉพาะในโรง 4DX ที่มีเอฟเฟ็คท์สุดพิเศษเต็มอิ่มถึงใจคอภาพยนตร์ ให้คุณได้สัมผัสความสมจริงของฉากระเบิดแบบทะลุจอ อย่างเอฟเฟ็คท์แสงแฟลช ควัน และกลิ่นไหม้ เติมเต็มอรรถรสในการรับชมภาพยนตร์ จนคุณรู้สึกเหมือนระเบิดเหล่านั้นอยู่ตรงหน้าคุณจริงๆ!

 

สงครามสุดยิ่งใหญ่ระหว่างสองเผ่าพันธุ์ (Vibration, Back Tickler, Air Shot)

 

                โลกไม่สงบสุขอีกต่อไปเมื่อมนุษย์โลกต้องทำสงครามกับหุ่นเหล็กจากต่างดาวที่มีทั้งความแข็งแกร่งและอาวุธที่รุนแรง เหล่าพันธมิตรจำเป็นจึงต้องออกมาประจันหน้าต่อต้าน ทั้ง “เคด เยเกอร์” ซึ่งรับบทโดย “มาร์ค วอลเบิร์ก” พระเอกจากภาค 4 รวมทีมกับ “อิซาเบล่า โมเนอร์” ที่จะมารับเป็น “อิซซาเบลล่า” ตัวละครหลักอีกคนหนึ่ง เรื่องราวยังมีมากกว่านี้เมื่อ ”ออพติมัส ไพร์ม” ที่เคยเป็นผู้นำเหล่าออโต้บอทกลับผันตัวเปลี่ยนข้าง ทำให้เป็นหน้าที่ของ ”บัมเบิ้ลบี” ในการนำทัพครั้งนี้แทน

                ส่วนใครที่คิดถึงตัวร้ายขาประจำของแฟรนไชส์เรื่องนี้ รับรองไม่ผิดหวัง เพราะคุณจะได้พบกับ “เมกะตรอน” คนเดิมเพิ่มเติมคือรูปลักษณ์ใหม่แน่นอน แต่จะมาในบทบาทไหนต้องติดตาม การต่อสู้ระหว่าง 2 โลกจะตื่นตาตื่นใจมากยิ่งขึ้นเมื่อมีเอฟเฟ็คท์จากโรง 4DX มาเสริมความมันส์ในทุกวินาที เช่น เอฟเฟ็คท์เก้าอี้สั่น เอฟเฟ็คท์สะกิดหลัง และเอฟเฟ็คท์ลมปะทะ ให้คุณได้ตื่นเต้นเร้าใจไปกับฉากต่อสู้สุดยิ่งใหญ่ของหุ่นเหล็กและมนุษย์โลกอย่างสมจริง

 

ร่วมค้นหาความจริงในอดีต กุญแจสู่ความอยู่รอดของโลก! (Motion, Vibration, Back Tickler)

 

                 จากภาคก่อนๆ ทำให้เราได้รู้ว่าหุ่นเหล็กทรานส์ฟอร์เมอร์เคยมาที่โลกนี้เมื่อนานมาแล้ว อย่างเช่น กลุ่มที่ถูกเรียกว่า “ไดโนบอท” ซึ่งเป็นหุ่นที่สามารถแปลงเป็นไดโนเสาร์สายพันธุ์ต่างๆได้ แต่ในภาพยนตร์เรื่องนี้จะเล่าถึงเรื่องราวประวัติศาสตร์ที่ถูกปิดบังเกี่ยวกับการร่วมมือกันของเหล่าทรานส์ฟอร์เมอร์กับมนุษย์โลกในสมัยอัศวินโต๊ะกลม โดยมีเป้าหมายเพื่อปกป้องโลกจากสิ่งที่กำลังจะมาถึง

                 ความจริงของเรื่องราวในอดีตนี้จะเกี่ยวข้องกับสงครามระหว่างเผ่าพันธุ์ที่กำลังเกิดขึ้นอย่างไร และจะเป็นกุญแจสู่สันติภาพในอนาคตได้หรือไม่ ร่วมค้นหาความจริงในโรง 4DX พร้อมมันส์กับฉากต่อสู้ด้วยเอฟเฟ็คท์สุดสมจริงกว่า 16 ชนิด อย่างเอฟเฟ็คท์เก้าอี้โยก เก้าอี้สั่น และเอฟเฟ็คท์สะกิดหลัง เพิ่มความมันส์เป็นเท่าตัวเหมือนคุณได้ไปร่วมต่อสู้ในสงครามด้วย

 

ภาพยนตร์เรื่อง Transformers: The Last Knight เข้าฉายในระบบ True l 4DX ในวันที่ 22 มิถุนายนนี้ ที่โรงภาพยนตร์ True l 4DX ทั้ง 8 สาขา พิเศษ!! โปรโมชั่น Movie Day ทุกวันพุธ และ นักเรียน-นักศึกษา ผู้ถือบัตร Mgen Student ชมภาพยนตร์ในระบบ 4DX ราคาเริ่มต้นเพียง 250 บาท ทุกสาขา ยกเว้นสาขาพารากอน เริ่มต้น 350 บาท!! มันส์คูณสองด้วยสุดยอดเอฟเฟ็คท์กับหนังเรื่องโปรดของคุณ!!

 

ติดตามข้อมูลข่าวสาร 4DX เพิ่มเติม: https://www.facebook.com/4DXTH

เขียนโดย: PDekBa

 

ทรานส์ฟอร์เมอร์ส 5

  • 22 June 2017
  • Adventure / แอ็คชัน / แฟนตาซี /
  • 148 นาที
15+