HIGHLIGHT CONTENT

มันส์กว่าเดิมแน่นอน! ฟิกเกอร์ตัวใหม่จาก Transformer 5 บอกใบ้ชะตากรรมของบัมเบิลบี!!

  • 51,935
  • 09 พฤษภาคม 2017

 

มันส์กว่าเดิมแน่นอน! ฟิกเกอร์ตัวใหม่จาก Transformer 5 บอกใบ้ชะตากรรมของบัมเบิลบี!!

 

อีกเดือนเดียวเท่านั้นที่แฟนหุ่นยนต์จักรกลแปลงร่างจะได้มันส์ระเบิดระเบ้อกับ Transformer: The Last Knight จากตัวอย่างทั้งหมดนั้นทำให้มีคำถามเกิดขึ้นมากมาย ไม่ว่าจะเป็นใครคืออัศวินคนสุดท้าย? ออฟติมัสโดนล้างสมองหรือเปล่า? และอีกฉากหนึ่งก็คือการต่อสู้ระหว่างสหายศึกขวัญใจแฟนๆอย่างบัมเบิลบีและออฟติมัส ไพรม์ งานนี้จะหมู่จะจ่าอย่างไรดูเหมือนว่าเราจะมีข่าวช็อคครั้งใหม่ให้ได้ดูกันแล้วละ

 

 

ล่าสุดเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา ได้มีแฟนทรานส์ฟอเมอร์ถ่ายภาพหุ่นฟิกเกอร์ตัวใหม่ล่าสุดมา ซึ่งจากภาพนี้จะเราจะเห็นว่าเป็นหุ่นของออฟติมัส ไพรม์ แต่มีส่วนที่แปลกไปก็คือชิ้นส่วนเกราะสีเหลืองบนตัว นั่นยิ่งกระตุ้นความน่าสนใจในภาพยนตร์เรื่องนี้ไปอีก เพราะอย่างที่บอกว่าในตัวอย่างเราได้เห็นการต่อสู้ของหุ่นยนต์รบทั้งสองไปแล้ว การที่ออฟติมัสมีชิ้นส่วนของบัมเบิลบีอย่างนี้หรือว่างานนี้จะมีการรวมพลังกัน หรือทางที่แย่ที่สุดก็คือมีใครบางคนต้องจากไป แต่จากรูปแล้วยิ่งชวนให้สงสัยไปอีกว่าท่ายืนของออฟติมัสนั้นมันไม่ใช่สไตล์ของพี่แกเลยสักนิด

 

งานนี้คงต้องรอลุ้นและพิสูจน์กันแล้วละว่าสุดท้ายมหากาพย์หุ่นจักรกลต่างดาวนี้จะจบลงอย่างไรในภาคที่ 5 กับ Transformer: The Last Knight กำหนดฉาย 22 มิถุนายนนี้

 

 

ที่มา: https://moviepilot.com/p/transformers-5-the-last-knight-optimus-prime-bumblebee-toy/4263044

ทรานส์ฟอร์เมอร์ส 5

  • 22 June 2017
  • Adventure / แอ็คชัน / แฟนตาซี /
  • 148 นาที
15+