HIGHLIGHT CONTENT

มาแน่!! Peninsula หนังภาคต่อ Train To Busan วางแผนฉายกลางปี 2020

  • 28,025
  • 06 ธ.ค. 2019

 

อีกไม่นานเกินรอ! Train To Busan ภาคต่อ วางแผนฉายกลางปี 2020!

Train To Busan

 

หนึ่งในหนังซอมบี้ระทึกขวัญที่ดีที่สุดแห่งปี 2016 คงหนีไม่พ้นหนังซอมบี้คลั่ง สัญชาติเกาหลีอย่าง Train To Busan หรือชื่อไทย “ด่วนนรก ซอมบี้คลั่ง” ที่สร้างกระแสฮือฮาไปทั่วโลก และได้รับทั้งคำวิจารณ์กระแสตอบรับที่เน้นไปทางด้านดีมากๆ และตัวหนังยังทำรายได้ไปสูงถึง $87 ล้านเหรียญทั่วโลก จากทุนสร้างเพียงแค่ $8.5 ล้านเหรียญเท่านั้น

 

Train To Busan เป็นเรื่องราวของ ซอซอกวู เป็นผู้จัดการกองทุนที่มุ่งกอบโกยผลประโยชน์ส่วนตนเป็นสำคัญ และไม่มีเวลาให้ครอบครัว เขาอาศัยอยู่ในโซลกับลูกสาวชื่อซอซูอัน และคุณย่า ในวันเกิดของซูอัน เธอขอร้องให้ซอกวูพาไปหาแม่ที่เมืองปูซาน ซึ่งเป็นเวลาเดียวกันกับที่เชื้อโรคประหลาดได้แพร่ไปทั่วเมือง และบนรถไฟขบวนที่สองพ่อลูกนั่งไปก็มีหญิงสาวติดเชื้อลอบขึ้นไปด้วย เพียงไม่นาน ผู้คนบนรถไฟต่างก็รับรู้ข่าวการแพร่ระบาดของเชื้อโรคจนเกิดความวุ่นวายขึ้นทุกหนแห่ง สถานการณ์เลวร้ายลงเมื่อหญิงสาวที่แอบขึ้นมาบนขบวนรถไฟกลายเป็นซอมบี้ไล่ล่าผู้โดยสาร แม้รถไฟจะยุติการเดินทางที่เมืองแทจอน แต่เมื่อลงจากรถไฟทุกคนกลับพบว่าเมืองทั้งเมืองเต็มไปด้วยฝูงซอมบี้ ผู้โดยสารที่เหลือรอดจึงจำใจต้องเดินทางต่อไป

ซอกวูที่พยายามช่วยเหลือแต่ตัวเองและลูกสาว กลับต้องมาร่วมมือกับคนอื่นๆ เพื่อเอาชีวิตรอด เขาได้เห็นเบื้องลึกของมนุษย์ที่แสดงออกมาในภาวะคับขัน ได้เห็นความสูญเสีย ความรัก ความเห็นแก่ตัว การเอาตัวรอด รวมถึงความบริสุทธิ์ของซูอัน ซึ่งผลักดันให้เขายอมแลก แม้กระทั่งสิ่งที่สำคัญที่สุดไป

 

Train To Busan

 

เมื่อปีก่อน ผู้กำกับอย่าง Yeon Sang-ho ได้ออกมายืนยันว่า ภาคต่อจะมาแน่นอนและกำลังเดินหน้าพัฒนาอยู่อย่างต่อเนื่อง และในวันนี้เราก็ได้รับข่าวล่าสุดจากสื่อ The West News ว่า ผู้กำกับ Yeon ได้ตั้งเป้าเข้าฉาย Train To Busan ในช่วง กลางปี 2020 ที่จะถึงนี้! (ช่วงเดือนมิถุนายนถึงเดือนสิงหาคม)

 

Train To Busan จะมีชื่อภาษาเกาหลีว่า Bando ที่แปลเป็นภาษาอังกฤษว่า Peninsula (แปลเป็นไทยว่า คาบสมุทร) จะเป็นเรื่องราว 4 ปีให้หลังจากภาคแรก หลังจากเกิดโรคระบาดเชื้อซอมบี้คลั่ง โดยจะดำเนินเรื่องเล่าเรื่องราวของกลุ่มผู้รอดชีวิตที่ต้องต่อสู้ดิ้นรนเพื่อหนีออกจากดินแดนการติดเชื้อแห่งนี้

 

ในเบื้องต้นคาดว่าจะไม่มีนักแสดงนำหลักจากภาคแรกคนไหนกลับมาอีกครั้งในภาคนี้ แต่หนังจะเป็นจักรวาลเดียวกันกับภาคแรก แต่จะเป็นคนละจักรวาล กับหนังรีเมคของอังกฤษของผู้อำนวยการสร้าง James Wan ที่ในตอนนี้กำลังอยู่ในขั้นตอนการพัฒนาโปรเจ็คอยู่เหมือนกัน

 

Train To Busan

เรียบเรียงจาก: http://www.darkhorizons.com

 

ด่วนนรกซอมบี้คลั่ง(ดิจิตอล)

  • 16 July 2020
  • Adventure / สยองขวัญ /
  • 118 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง