HIGHLIGHT CONTENT

สงครามเริ่มแล้ว!! ซีซาร์นำทัพใน War of the Planet of the Apes!

  • 55,286
  • 31 มี.ค. 2017

 

สงครามเริ่มแล้ว!! ซีซาร์นำทัพใน War of the Planet of the Apes!

 

 

เมื่อคืนวันที่ 30 มีนาคมที่ผ่านมา ระหว่างที่ The Mask Singer กำลังฉลองแชมป์ที่ตะมุตะมิที่สุดอย่าง หน้ากากทุเรียน ทางฝั่ง 20th Century Fox ก็ได้ปล่อยตัวอย่างใหม่ของหนังสงครามที่วานรกำลังจะครองพิภพ งานนี้ซีซาร์นำทัพด้วยตัวเอง ประจันบานกับกองทัพมนุษย์ที่ต่างฝ่ายต่างก็มีเหตุผลที่หนักแน่นกันทั้งคู่ ใครที่ตามเชียร์วานรที่ฉลาดเหมือนมนุษย์ต้องห้ามพลาด เพราะงานนี้ซีซาร์กลับมาใหม่พร้อมความเหมือนมนุษย์ที่มากกว่าเดิม! นอกเหนือจากนั้นแล้วเรามีเรื่องย่ออย่างเป็นทางการที่เปิดเผยในงาน ComicCon ที่ Las Vegas มาฝากด้วย

 

“ใน War of the Planets of the Apes ซึ่งเป็นภาคที่สามของแฟรนไชส์ชื่อดัง โดยในภาคนี้ ซีซาร์ และเหล่าฝูงวานรของเขาถูกกดดันให้เข้าสู่ความบาดหมางขั้นรุนแรงกับกองทัพของมนุษย์ ที่นำโดยแม่ทัพผู้เหี้ยมโหดอย่าง โคโลเนล (รับบทโดย วู้ดดี้ ฮาเรลสัน) หลังจากที่พวกเขาต้องผ่านการสูญเสียอย่างใหญ่หลวง ซีซาร์ต้องต่อสู้กับสัญชาตญาณดิบของตัวเองที่รุนแรงมากยิ่งขึ้น และหาหนทางเพื่อที่จะล้างแค้นให้ได้ ทั้งซีซาร์และโคโลเนล ต่างต้องเผชิญหน้ากันในมหากาพย์สงครามที่จะเป็นตัวกำหนดชะตากรรมของทั้งสองสายพันธุ์!”

 

 

งานนี้เรียกได้ว่าจัดหนักทั้งดราม่า และความมันส์ในฉบับสงครามระหว่างสายพันธุ์อย่างเข้มข้นแน่นอน ไม่ว่าจะเป็นทีมใคร ทีมซีซาร์หรือทีมโคโลเนล War of the Planet of the Apes มีกำหนดฉายวันที่ 13 กรกฎาคมนี้!

 

ที่มา: http://movieweb.com/war-for-planet-of-apes-trailer-2/

มหาสงครามพิภพวานร

  • 02 March 2018
  • Adventure / แอ็คชัน / ชีวิต /
  • 140 นาที
15+