HIGHLIGHT CONTENT

วิเคราะห์วงกตมฤตยู Maze Runner: The Death Cure เผยความลับอะไรให้เห็นบ้าง?

  • 7,023
  • 25 ก.ย. 2017

 

เจาะตัวอย่างแรก ไปกับวงกตมฤตยู Maze Runner: The  Death Cure

ทุกๆวงกตมีจุดสิ้นสุด! เผยออกมาแล้วกับ ตัวอย่างแรกสำหรับ Maze Runner: The  Death Cure ที่กำลังจะมาถึงในภาคจบไตรภาคสุดท้ายในภาพยนตร์วงกตเฟรนไชส์ ที่นำ Dylan O’Brien ในบท Thomas พระเอกนักวิ่งของเรากลับมาจบภารกิจของเขาในครั้งสุดท้าย

 

ในตัวอย่างแรกเริ่มด้วยการนำเรื่องราวในภาคก่อนๆมาเป็นตัวเปิดด้วยการตัดสลับที่รวดเร็ว ก่อนที่จะเข้าสู่เรื่องราวในภาคนี้ โดยเริ่มจากกลุ่มของพระเอกที่พยายามจะเจาะเข้าไปในเมืองสุดท้ายซึ่งเป็นวงกต ที่ควบคุมด้วย WCKD(ชื่อองค์ฝ่ายร้ายในภาพยนตร์ที่เป็นจุดเริ่มต้นของทุกอย่าง) และมันอาจจะเป็นวงกตที่อันตรายที่สุดเท่าที่พวกเขาเคยเจอมา

“สามปีที่เราอยู่หลังกำแพง และพยายามหนีออกมา แต่ในตอนนี้เราอยากกลับเข้าไป” Brodie-Sangster ในบท Newt พูดกับ Thomas ก่อนที่จะมองไปยังเมืองขนาดใหญ่ที่มีลักษณะเหมือนป้อมปราการในอนาคต อีกทั้งในตัวอย่างยังให้เราได้เห็นฉากบู๊แอคชั่นสุดมันส์บนรถไฟที่มันยิ่งทำให้เรารู้ว่า ภารกิจที่พวกเขากำลังพบเจอนั้นมันไม่ได้ง่ายเลย “เธอช่วยทุกคนไม่ได้หรอก โทมัส” Kaya Scodelario ในบทของ Teresa กล่าว “แต่ฉันลองดูได้” Thomas ตอบ. เหมือนกับว่าพวกเขาต้องกลับไปช่วยเพื่อนๆของพวกเขา และ 1 ในนั้นที่เราได้เห็นในตัวอย่าง คือ Minho หนุ่มหล่อชาวเอเชียผู้ออกขโมยซีนจากภาคก่อนๆ ที่ในตัวอย่างภาคนี้ภาพที่เราเห็นคือ หน้าตาอันอิดโรยของเขาจากการถูกจับล่ามโซ่นั่งอยู่ในพาหนะบางอย่างร่วมกับนักโทษคนอื่น

อย่างไรก็ตาม ดูเหมือนว่าความพยายามของพวกเขาในการหาคำตอบ ทำให้พวกเขาได้เผชิญหน้าเกี่ยวกับการทดลองมากขึ้น และ ณ จุดหนึ่ง ดูเหมือน Thomas จะสูญเสียศรัทธา และได้เอ่ยขึ้นมาว่า มันไม่มีการรักษาที่จะหยุดทั้งหมดนี้ได้ “โทมัส เธอจะเลือกช่วยเพื่อน หรือช่วยพวกเราทุกคน” Patricia Clarkson ในบท Ava Paige หัวหน้าขององค์กร WCKD กล่าวกับโทมัส และมันเป็นคำพูดในฉากจบตัวอย่างนี้ที่แสนจะกดดันต่อพระเอกของเราจนทำให้เขาหลั่งน้ำตาออกมา ถึงแม้ในมือของเขาจะถือปืนที่จะจบทุกอย่างได้ โทมัสจะเลือกอะไร? เพื่อนหรือมนุษยชาติ? จะมียารักษาหรือไม่? คำตอบของทุกสิ่งคืออะไร? ติดตามได้ใน Maze Runner: The  Death Cure

 

 

Maze Runner: The  Death Cure  กำกับโดย Wes Ball

อีกทั้ง Giancarlo Esposito, Walton Goggins, Aidan Gillan, Rosa Salazar, Nathalie Emmanuel, Will Poulter, Ki Hong Lee, Jacob Lofland และ Barry Pepper ยังร่วมแสดงในภาพยนตร์เรื่องนี้อีกด้วย

 

Maze Runner: The  Death Cure ได้ถ่ายทำล่าช้านานเกือบถึงปีเนื่องจากการประสบอุบัติเหตุของพระเอกหนุ่ม Dylan O’Brien แต่ในตอนนี้ ได้มีวันกำหนดฉายที่แน่นอนแล้วคือ วันที่ 25 มกราคม 2018

 

เรียบเรียงจาก: http://www.looper.com

 

สมรภูมิมอดไหม้

  • 17 September 2015
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / วิทยาศาสตร์ /
  • 132 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง