HIGHLIGHT CONTENT

เข้ากันสุดๆ! รวมเพลงประกอบตัวอย่างหนังสไตล์ Marvel คัดสรรมาแล้วว่าเจ๋งจริง!!

  • 23,574
  • 12 มิ.ย. 2017

 

เข้ากันสุดๆ! รวมเพลงประกอบตัวอย่างหนังสไตล์ Marvel คัดสรรมาแล้วว่าเจ๋งจริง!!

 

นอกจากตัวอย่างภาพยนตร์จะทำหน้าที่บอกใบ้เนื้อเรื่องที่จะเกิดขึ้น บวกกับกระตุ้นความอยากดูให้กับแฟนๆที่รอชมอยู่ ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าเพลงประกอบตัวอย่างก็เป็นอีกเหตุผลที่ทำให้ตัวอย่างภาพยนตร์เป็นที่สนใจในผู้ชมวงกว้าง ถ้าพูดถึงภาพยนตร์จากเครือมาร์เวลแล้วนั้น แม้จะไม่มีเพลงประกอบติดหูมาก่อนเลย แต่ก็ต้องเปลี่ยนความคิดไปเมื่อการมาถึงของ Guardians of the Galaxy ที่ทำให้ทางค่ายเริ่มพิถีพิถันในการเลือกเพลงประกอบมากยิ่งขึ้น

 

ยิ่งปะทุความน่าสนใจมากขึ้นไปอีกเมื่อตัวอย่าง Thor: Ragnarok เปิดตัวมาพร้อมกับเพลง Immigrant Song ของ Led Zeppelin ที่เปลี่ยนภาพเดิมๆของเทพเจ้าสายฟ้าไปตลอดกาล และล่าสุดกับแนวเพลง EDM ที่ฟังเผินๆแล้วเหมือนจะไม่เข้ากับโทนของเรื่อง Black Panther แต่เมื่อประกอบเข้ากับตัวอย่างแล้วกลายเป็นว่านี่คือจุดเด่นที่หลายคนพูดถึงเลยทีเดียวกับเพลง Legend Has It ของ Run The Jewels

 

และที่หลายคนอาจจะยังไม่รู้ก็คือภาพยนตร์น้องใหม่ของ Marvel ที่กำลังจะเข้าฉายเร็วๆนี้อย่าง Spider-Man: Homecoming ตัวอย่างแรกที่เราได้ชมกันไปนั้นได้เพลงประกอบของนักร้องสาวชื่อดัง Demi Lovota ในเพลง Confident งานนี้เรารวบรวมมาแล้ว ไปฟังกันเลย!

 

Spider-Man: Homecoming กำหนดฉาย 6 กรกฎาคมนี้

 

Thor: Ragnarok กำหนดฉาย 1 พฤศจิกายนนี้

 

Black Panther กำหนดฉาย กุมภาพันธ์ 2018

จอมเวทย์มหากาฬ

  • 26 October 2016
  • Adventure / แอ็คชัน / วิทยาศาสตร์ /
  • 115 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง