HIGHLIGHT CONTENT

Marvel จอมปั่น! รวมฉากจากตัวอย่างที่ไม่ได้มีในหนังหรือถูกเปลี่ยนแปลงใน Endgame

  • 70,437
  • 29 เม.ย. 2019

 

Marvel จอมปั่น! รวมฉากจากตัวอย่างที่ไม่ได้มีในหนังหรือถูกเปลี่ยนแปลงใน Endgame

 

ตัวอย่างก่อนหน้านี้ที่ถูกปล่อยออกมาของหนังฟอร์มยักษ์ซูเปอร์ฮีโร่เรื่องล่าสุดอย่าง Avengers: Endgame ได้ถูกตัดต่อออกมาอย่างระมัดระวังเพื่อที่จะเก็บซ่อนความลับหรือเนื้อเรื่องหักมุมเอาไว้ เพราะเท่าที่รู้กันดีว่าหนังเรื่องนี้จะเป็นหนังที่ยิ่งใหญ่ที่สุดที่ทาง Marvel เคยสร้าง และมันก็ยังเป็นหนังที่แฟนๆทั่วโลกรอคอยและจับตาดูมากที่สุด ดังนั้นในตัวอย่างที่ออกมาจึงมีแฟนๆคอยสังเกตรายละเอียดเล็กๆน้อยๆอยู่ตลอด เรียกได้ว่าช็อตต่อช็อต เพื่อนำไปคิดทฤษฏีต่างๆที่อาจเกิดขึ้นภายในหนัง

 

และถึงแม้ทาง Marvel จะระมัดระวังในการโปรโมทโดยใช้ตัวอย่างมาก ถึงขั้นมีการออกมาบอกว่า พวกเขาจะใช้ฟุตเทจจากหนังเพียงแค่ 15-20 นาทีแรกในหนังออกมาโปรโมทเท่านั้น แต่มันก็ยังไม่พอ เพราะพวกเขาก็ได้สับขาหลอกเราด้วยฉากที่ไม่ได้ปรากฏในตัวหนังจริงๆรวมไปถึงฉากที่มีในตัวอย่าง แต่เมื่อเราไปดูในหนังมันกลับไม่เหมือนเดิม (ถูกเปลี่ยนแปลง)

 

วันนี้เราจะมาย้อนดูว่ามีฉากไหนบ้างที่เราถูกตัวอย่างหลอกไปเต็มๆ!

คำเตือน: บทความนี้มีเนื้อหาที่เป็นส่วนสปอยล์เนื้อเรื่องหรือสิ่งที่เกิดขึ้นภายในหนัง Avengers: Endgame

 

1.Tony Stark บนอวกาศ

ในตัวอย่างแรกสุดที่ถูกปล่อยออกมาของ Avengers: Endgame กับฉากที่ Tony อัดวิดีโอตัวเองบนอวกาศ ร่างกายของเขายังดูปกติดี แต่ในหนัง Tony ผอมซูบมาก เนื่องจากขาดอาหาร และเครียดกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

 

2.Thor กับขวานใหม่คู่ใจ

หนึ่งฉากจากตัวอย่างที่หายไปในหนังคือฉากที่ Thor ถือขวานใหม่คู่ใจ Stormbreaker และมีสายฟ้าปกคลุมรอบร่างกายของเขาและด้ามขวาน ไม่แน่ว่านี่อาจจะเป็นฉากที่ไม่ได้ใช้ใน Infinity War ก็ได้

 

3.Bruce โศกเศร้า

ฉากในศูนย์บัญชาการ Avengers ที่ Bruce กำลังดูเศร้าโศก เครียด โดยตรงหน้าของเขาคือหน้าจอมอนิเตอร์ที่แสดงรูปผู้ที่สูญหายจากการกระทำของ Thanos ฉากนี้ก็ไม่ได้มีในหนังเช่นกัน

 

4.ทรงผมของ Black Widow

ในตัวอย่างแรกที่ถูกปล่อยออกมา กับฉากท้ายสุดที่ Scott Lang ได้มาที่ศูนย์บัญชาการ Avengers. Steve Rogers และ Black Widow ได้เห็นเขาผ่านทางหน้าจอ ในฉากนี้ Black Widow ยังมีผมสั้นสีบลอนด์อยู่ แต่จริงๆแล้วในหนังเธอมีผมยาวสีแดงแล้ว นี่เป็นการสับขาหลอกไม่ให้คนดูจับทางได้ว่า ฉากนี้เกิดขึ้นหลังจากเกิดการข้ามเวลาขึ้นในหนัง

 

5.Black Widow ฝึกยิงปืน

ถึงแม้จะออกมาในตัวอย่างเยอะ แต่ฉาก Black Widow ฝึกยิงปืนในศูนย์ Avengers ก็ไม่ได้มีในหนังเช่นกัน ดูเหมือนว่าฉากนี้จะถูกถ่ายทำขึ้นมาสำหรับตัวอย่างโดยเฉพาะ

 

6.Rocket มาหา Thor

ในตัวอย่างเราจะเห็นฉากหนึ่งที่ Rocket เดินเข้ามาในบ้านหลังหนึ่ง และเมื่อเราได้ดูหนังแล้วเราจะรู้ว่าฉากนี้เป็นฉากที่ Rocket เดินทางมายังเมือง New Asgard แหล่งที่อยู่ของชาวแอสการ์ดที่อพยพมายังโลก โดย Rocket ได้มาหา Thor แต่เขาไม่ได้มาคนเดียว เขามาพร้อมกับ Hulk ที่ภายในหนังในฉากนี้ เราจะได้เห็น Hulk อยู่ด้านหลังด้วย นี่จึงเป็นฉากที่ทาง Marvel ปิดบังเราไม่ให้เรารู้เรื่องราวของ Professor Hulk ที่ได้เกิดขึ้นภายในหนัง

 

7.Black Widow ในญี่ปุ่น

มีฉากหนึ่งในตัวอย่างที่ Black Widow นั่งอยู่ท่ามกลางสายฝนในญี่ปุ่น โดยฉากนี้ก็ไม่ได้มีอยู่ในหนังเช่นกัน

 

8.รวมพล Avengers

ฉากสุดฮอตจากตัวอย่าง ที่เป็นฉากที่ทุกคืนยืนเท่ๆพร้อมหน้าพร้อมตา พร้อมที่จะออกไปเผชิญหน้าสิ่งอันตราย ในความเป็นจริงในหนังฉากนี้จะมี Professor Hulk ยืนอยู่หลัง War Machine และ Thor อ้วนนั่งอยู่บนเก้าอี้ รวมอยู่ในฉากด้วย

 

9.Avengers ในชุดทีมชุดใหม่

ฉากสุดฮอตอีกหนึ่งฉากคือฉากเดินเท่ๆของทีม Avengers ที่มาพร้อมชุดทีมชุดใหม่สีขาวแดง โดยในหนังฉากนี้จะมี Professor Hulk และ Thor อ้วน รวมอยู่ในฉากด้วย รวมไปถึงการเปลี่ยนสีและทรงผมของ Tony เพื่อหลีกเลี่ยงการสปอยล์การข้ามเวลาที่เกิดขึ้นในหนังด้วย

 

10.“เชื่อใจผมไหม?”

ฉากจับมือของ Tony และ Steve ที่เราได้เห็นในตัวอย่างเผยให้เราได้รู้ว่าทั้งคู่ไม่ได้ขัดแย้งอีกต่อไปหลังจากทะเลาะกันใน Civil War ฉากซึ้งกินใจใครหลายๆคนนี้ จริงๆแล้วในหนัง Cap จะใส่ชุด Captain America เวอร์ชั่นเก่าของเขาเมื่อปี 2012  ไม่ใช่ชุดใหม่ที่เราเห็นในตัวอย่าง และนี่คืออีก 1 ครั้งที่ทาง Marvel ปกปิดเนื้อเรื่องการย้อนเวลา

 

11.Hawkeye หนีฝูงเอเลี่ยน

จะมีฉากหนึ่งในตัวอย่างที่เราได้เห็น Hawkeye วิ่งหนีอะไรบางอย่าง และเกิดการระเบิดขึ้น โดยจริงๆแล้วในหนังฉากนี้ Hawkeye ได้วิ่งหนีเหล่าเอเลี่ยนลูกสมุน Thanos (Outriders) โดยในมือของเขามีถุงมือ Infinity อยู่ด้วย และแน่นอนว่าในตัวอย่างก็ไม่ได้ให้เราเห็นถุงมือ รวมไปถึงพวกเอเลี่ยน และทำให้เราเกิดความสงสัยว่า Hawkeye สู้อยู่กับใคร

 

12.การต่อสู้ของ Nebula

ในฉากนี้จากตัวอย่างที่เผยให้เห็นการเตรียมพร้อมต่อสู้ของ Nebula ที่มีฉากหลังเหมือนกับฉากต่อสู้ครั้งสุดท้ายในหนัง จริงๆแล้วฉากนี้ในหนัง ได้ถูกเปลี่ยนฉากหลังเป็นฉากที่ Nebula เวอร์ชั่นปี 2014 กำลังต่อสู้กับเหล่าเอเลี่ยนร่วมกับ Gamora อยู่

 

13.3 ผู้นำ เผชิญหน้า Thanos

ฉากที่ Iron Man, Captain America และ Thor เดินเรียงหน้ากระดานไปเผชิญหน้า Thanos นี้ ในตัวอย่างมีการเพิ่มผ้าคลุม Thor เข้าไปปกปิดความอ้วนของ Thor และลบค้อนโยเนียร์ออกไป เพื่อปิดบังพล็อตหักมุมที่เกิดขึ้นในหนัง

 

14.โล่ของ Captain America

ในหนังโล่ของ Captain America ได้แตกจากการต่อสู้กับ Thanos แต่ในตัวอย่างที่เผยออกมาทาง Marvel อยากเก็บไว้เซอร์ไพรส์เราในหนังมากกว่า จึงใส่โล่ของ Cap ให้เต็มใบ

 

15.War Machine และ Rocket

ฉาก Rocket เกาะไหล่ War Machine ช็อตนี้ไม่มีอยู่ในหนังจริงๆ แต่ในฉากรวมพลครั้งใหญ่ Avengers Assemble หากเราสังเกตดีๆ Rocket จะเกาะอยู่ที่ไหล่ War Machine ที่มาพร้อมชุดเกราะชุดใหม่ โดยที่ด้านหลัง Giant-Man ได้ถูกลบออกไปในเวอร์ชั่นตัวอย่าง

 

Avengers: Endgame วันนี้ ในโรงภาพยนตร์

เรียบเรียงจาก: https://screenrant.com

 

อเวนเจอร์ส เผด็จศึก

  • 24 April 2019
  • Adventure / แอ็คชัน /
  • 182 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง