HIGHLIGHT CONTENT

ปิดตำนาน Maze Runner: The Death Cure ทุกวงกตมีจุดจบ ภาคนี้จบยังไง?

  • 31,420
  • 25 ก.ย. 2017

ทุกวงกตมีจุดจบกับการปิดตำนานมหากาพย์เริ่มขึ้นแล้วใน  
ตัวอย่างแรกพร้อมภาพจากหนัง Maze Runner: The Death Cure

 

ภาพยนตร์เรื่อง Maze Runner: The Death Cure จะเป็นการปิดตำนานมหากาพย์การผจญภัยชุดไตรภาค ต่อจาก The Maze Runner (2014) และ Maze Runner: The Scorch Trials (2015) ที่ดัดแปลงมาจากงานเขียนของ เจมส์ แดชเนอร์ ภายใต้การกำกับของ เวส บอล และรังสรรค์บทภาพยนตร์โดย ที.เอส. นาวลิน หลังจากที่ก่อนหน้านี้ได้มีข่าวคราวความคืบหน้าในการถ่ายทำภาพยนตร์ไปบ้างแล้ว แต่ล่าสุดนี้ 20th Century Fox ก็ได้ปล่อยตัวอย่างแรกซับไทยพร้อมภาพจากหนังชุดแรกออกมาให้ได้ชมกันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

 

ในภาคจบของมหากาพย์ภาพยนตร์ The Maze Runner นั้น โทมัสนำเหล่าเกลดเดอร์ที่หลบหนีไปพบกับภารกิจสุดท้ายที่อันตรายที่สุดที่เคยพบมา เพื่อช่วยเพื่อนที่กำลังตกอยู่ในอันตราย พวกเขาต้องบุกเข้าไปในเมืองในตำนานเมืองสุดท้าย กับเป็นเขาวงกตที่ถูกควบคุมโดย W.C.K.D ซึ่งอาจเป็นวงกตที่อันตรายที่สุดในบรรดาเขาวงกตทั้งมวลเลยก็ได้ และใครก็ตามที่รอดชีวิต จะได้รู้คำตอบที่เหล่าเกลดเดอร์ต่างสงสัยตั้งแต่ครั้งแรกที่พวกเขาได้ไปถึงเขาวงกตนั้น

 

ผู้กำกับของเรื่องอย่าง เวส บอล ได้ กล่าวว่า "ใน The Maze Runner มีทุ่งหญ้าโล่ง ถูกล้อมรอบด้วยกำแพงคอนกรีตจากเขาวงกต และใน Maze Runner: The Scorch Trials ได้เห็นภาพของทะเลทรายที่แห้งแล้งใหญ่โต ดังนั้น ใน Maze Runner: The Death Cure นั้น จะได้เห็นฉากที่สวยงามและมีสันในแบบของมันเองแน่นอน" แถมเขายังแย้มออกมาอีกว่า "ในภาคแรก วงกตเป็นซีเมนต์ที่ใหญ่โต ภาคสอง คือทะเลทรายและสนิมจากความมอดไหม้ และในภาคนี้จะเป็นโลกของแก้วและเหล็ก ผมรักไอเดียที่ว่า หนังแต่ละภาคจะให้ความรู้สึกและภาพที่ต่างกัน แต่ทุกสิ่งก็จะถูกรวบรวมกลับมาอยู่ในจักรวาลเดียวกัน"

 

Maze Runner: The Death Cure นำแสดงโดย ดีแลน โอ’เบรียน, โทมัส โบรดี้-แซงสเตอร์, โรซา ซาลาซาร์, คีฮองลี และเด็กซ์เตอร์ ดาร์เดน ฯลฯ มีโปรแกรมเข้าฉายในเดือน มกราคม 2561 อีกไม่นานเกินรอ!!  ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/MazeRunnerThailand/