HIGHLIGHT CONTENT

หนีตายจากเกาะไดโนเสาร์ระเบิด ลุ้นระทึกผจญภัยครั้งใหม่ Jurassic World 2

  • 24,061
  • 08 ธ.ค. 2017

 

ลุ้นระทึกไปกับการผจญภัยครั้งใหม่ใน Jurassic World: Fallen Kingdom

 

คริส แพรตต์ และไบรซ์ ดัลลัส โฮเวิร์ด กลับมารับบทนำใน Jurassic World: Fallen Kingdom พร้อมกับการผจญภัยครั้งใหม่ที่มาพร้อมความตื่นเต้นและลุ้นระทึกในตัวอย่างใหม่

 

ด้วยความมหัศจรรย์ การผจญภัยและความตื่นเต้นลุ้นระทึกในแบบของหนึ่งในแฟรนไชส์ภาพยนตร์ที่ได้รับความนิยมสูงสุดและประสบความสำเร็จสูงสุดในประวัติศาสตร์ ในภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์เรื่องใหม่นี้ เราจะได้เห็นการกลับมาของตัวละครและไดโนเสาร์ตัวโปรดของเราอีกครั้ง พร้อมด้วยไดโนเสาร์พันธุ์ใหม่ๆ ที่น่าอัศจรรย์ใจและน่าสะพรึงกลัวยิ่งกว่าแต่ก่อน ยินดีต้อนรับสู่ Jurassic World: Fallen Kingdom จูราสสิค เวิลด์: อาณาจักรล่มสลาย

 

นักแสดงนำของเรื่อง คริส แพรตต์ และ ไบรซ์ ดัลลัส โฮเวิร์ด หวนคืนสู่เรื่องราวนี้อีกครั้ง พร้อมกับผู้ควบคุมงานสร้างสตีเวน สปีลเบิร์กและโคลิน เทรโวร์โรว์สำหรับภาพยนตร์เรื่อง Jurassic World: Fallen Kingdom โดยยูนิเวอร์แซล พิคเจอร์สและแอมบลิน เอนเตอร์เทนเมนต์ แพรตต์และโฮเวิร์ด ร่วมแสดงโดย เจมส์ ครอมเวล, เท็ด เลอไวน์, จัสติซ สมิธ, เจอรัลดิน แชปลิน, แดเนียลลา ไพน์ดา, โทบี้ โจนส์, เรฟ สปอล โดยมี บีดี หว่องและเจฟฟ์ โกลด์บลัมกลับมารับบทเดิมของพวกเขา

 

กำกับโดยเจ.เอ. บาโยนา (The Impossible) อีพิคแอ็กชันผจญภัยเรื่องนี้เขียนบทโดยเทรโวร์โรว์ ผู้กำกับ Jurassic World และมือเขียนบทร่วม เดเร็ค คอนนอลลี ผู้อำนวยการสร้างแฟรงค์ มาร์แชลและแพต โครว์ลีย์ร่วมมือกับสปีลเบิร์กและเทรโวร์โรว์อีกครั้งในการนำทีมงานสร้างภาคใหม่ที่น่าตื่นตาตื่นใจนี้ เบเลน อาเทียนซา ร่วมทีมในฐานะผู้อำนวยการสร้าง

 

เบื้องหลังภาพยนตร์

 

 

Jurassic World: Fallen Kingdom 7 มิถุนายน ในโรงภาพยนตร์

 

แชร์จากเฟซบุ๊ก

https://www.facebook.com/JurassicPark.TH/videos/1974099496203420/

 

จูราสสิค เวิลด์ อาณาจักรล่มสลาย

  • 22 August 2018
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / วิทยาศาสตร์ /
  • 128 นาที
15+