HIGHLIGHT CONTENT

ภาพแรก Top Gun 2 ปลุกฉากในความทรงจำกลับมาอีกครั้ง ทอม ครูซหนุ่มเหมือนเดิม!!

  • 10,051
  • 06 พ.ย. 2018

 

เมื่อ 32 ปีนี้แล้ว สมัยที่ทอม ครูซ เพิ่งจะเข้าสู่วงการภาพยนตร์ได้ไม่นาน อีกหนึ่งภาพยนตร์ที่สร้างความโด่งดังให้เขาคือ บท Maverick ในภาพยนตร์เรื่อง Top Gun กับบทนักบินฝึกหัดในกองทัพเรือสหรัฐอเมริกา ที่แข่งขันกันเพื่อเป็นที่หนึ่งในชั้นเรียน แต่ระหว่างทางนั้นเขาก็ได้เรียนรู้บางสิ่งบางอย่างที่แสนสำคัญ ซึ่งไม่ได้ถูกสอนในห้องเรียน โดยหนึ่งฉากในความทรงจำคือฉากที่ Maverick ขับรถมอเตอร์ไซค์บิ๊กไบค์ซ้อนท้ายด้วยชาร์ลี (รับบทโดย Kelly McGillis) และฉากนั้นก็เตรียมจะกลับมาอีกครั้งใน Top Gun 2

 

 

                ข้างบนเราจะเห็นเลยว่า ทอม ครูซ แทบจะไม่เปลี่ยนไปเลยแม้แต่น้อย ในขณะที่นักแสดงหญิงนั้น เปลี่ยนจาก Kelly McGillis เป็นอีกหนึ่งนักแสดงหญิงตัวท็อปของวงการอย่าง เจนนิเฟอร์ คอร์เนลลี มารับบทนำ และเป็นคนซ้อนท้ายรถ Kawasaki Ninja H2 ในภาพยนตร์ภาคต่อครั้งนี้

 

                โดย Top Gun 2 นั้นจะเล่าเรื่องราวของ Maverick ที่ได้รับการเลื่อนขั้นจากนายทหารฝึกหัด สู่การเป็นร้อยโท Pete "Maverick" Mitchell แต่เรื่องราวเพิ่มเติมจะเป็นอย่างไรนั้นต้องรอข้อมูลอัพเดตกันต่อไป แม้ว่าทอม ครูซจาก Top Gun 2 จะวางฉายในปี 2020 แต่อีกหนึ่งนักแสดงอย่างเจนนิเฟอร์ คอร์เนลลีก็เตรียมมารับบทร้ายใน อีกหนึ่งภาพยนตร์บล็อคบัสเตอร์ อย่าง Alita: Battle Angel กำหนดฉาย 14 กุมภาพันธ์นี้ที่ Major Cineplex

 

Source: MovieWeb