HIGHLIGHT CONTENT

10 อันดับหนังสยองขวัญที่ทำเงินสูงสุดในปี 2017

  • 17,865
  • 06 ก.ย. 2017

 

10 อันดับหนังสยองขวัญที่ทำเงินสูงสุดในปี 2017

ภาพยนตร์สยองขวัญในปี 2017 นี้มีออกมามากมายให้คอหนังสยองขวัญได้ชมกันอย่างเต็มอิ่ม ทั้งความสยอง หลอน ระทึก กดดัน ที่จัดเต็มกันมาทุกเดือนอย่างไม่ว่างเว้น ในวันนี้เราได้จัด Top 10 หนังสยองขวัญในปี 2017 ที่ทำรายได้สูงสุด ณ ตอนนี้มาให้ชมกัน หากใครพลาดภาพยนตร์เรื่องใด นั่นแสดงว่าคุณพลาด 1 ใน 10 ภาพยนตร์ที่สยองที่สุดในปีนี้ไปแล้ว

 

10.Raw ทำเงินได้ $514,870 โดยคิดเป็นเงินไทยประมาณ 17 ล้านบาท

ภาพยนตร์สัญชาติฝรั่งเศส จากผู้กำกับ Julia Ducournau เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับ จัสติน สาวน้อยมังสวิรัติขี้อาย ที่ถูกรุ่นพี่ในงานรับน้องใหม่บังคับให้กินตับของกระต่ายดิบแบบสดๆ หลังจากนั้นเป็นต้นมาเธอเริ่มเสพติดกินเนื้อสัตว์ และนั่นก็เป็นจุดเริ่มต้นไปสู่การ “กินเนื้อคน” ของเธอ

 

9.The Belko Experiment ทำเงินได้ $10,166,820 โดยคิดเป็นเงินไทยประมาณ 337 ล้านบาท

กำกับโดย Greg Mclean อำนวยการสร้างและเขียนบทโดย James Gunn จาก Guardian of the Galaxy ทั้ง 2 ภาค ภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับพนักงานบริษัทแห่งหนึ่ง ตั้งแต่ระดับช่างและแม่บ้านจนถึงระดับผู้บริหารชั้นสูง ถูกขังอยู่ในตึกที่มีแผ่นเหล็กปิดทุกทางออก แถมมีกองกำลังทหารมาคอยยิงใครก็ตามที่จะออกไปจากตึก ทุกคนได้รับคำสั่งให้ร่วมเล่นเกมที่เป็นการทดลอง โดยสั่งให้ฆ่าเพื่อนพนักงานคนอื่นๆในตึก หากไม่ฆ่าก็จะถูกฆ่าแทน

 

8.It Comes at Night ทำเงินได้ $13,896,866 โดยคิดเป็นเงินไทยประมาณ 460 ล้านบาท

จากผู้กำกับ Trey Edward Shults เป็นเรื่องราวของ 3 ครอบครัวที่ต้องติดอยู่ในบ้านเล็กๆหลังหนึ่งกลางป่า เมื่อมีสิ่งลึกลับชั่วร้ายบางอย่างที่น่ากลัวและเป็นอันตรายอยู่ข้างนอก พวกเขาไม่รู้ว่ามันคืออะไรกันแน่ แต่ที่รู้คือ พวกเขาจะก้าวออกจากประตูบ้านตอนกลางคืนไม่ไดเป็นอันขาด แต่ที่แย่กว่านั้นคือสิ่งลึกลับที่ว่ากำลังทำให้พวกเขาป่วยอย่างปริศนาไปทีละคน

 

7.Wish Upon ทำเงินได้ $14,126,837 โดยคิดเป็นเงินไทยประมาณ 468 ล้านบาท

จากผู้กำกับ John R. Leonetti เป็นเรื่องราวของ แคลร์ ที่ได้กล่องเพลงปริศนาเป็นของขวัญจากพ่อ ซึ่งมันสามารถทำให้ทุกความปราถนาของเธอสัมฤทธิ์ผลด้วยพร 7 ประการ แต่เมื่อเธอเริ่มใช้มันเพื่อความสุขส่วนตัว เรื่องร้ายๆ ก็เริ่มเกิดขึ้นกับคนรอบตัวเธออย่างชวนสะพรึง ในที่สุดเธอก็ได้รู้ว่ากล่องปริศนาใบนั้นอยู่เบื้องหลังความสยองทั้งหมด

 

6.Rings ทำเงินได้ $27,793,018 โดยคิดเป็นเงินไทยประมาณ 921 ล้านบาท

จากผู้กำกับ F. Javier Gutierrez ภาพยนตร์ภาคต่อของภาพยนตร์สยองขวัญ The Ring ซึ่งในภาคนี้จะเล่า 13 ปีหลังจากภาคต้นฉบับ เป็นเรื่องราวของจูเลีย หญิงสาวโชคร้ายที่ได้ดูคลิปคำสาปมรณะผ่านทางอีเมล์ของคนแปลกหน้า และนั่นก็เป็นจุดเริ่มต้นของความสยองขวัญที่เธอต้องเผชิญ มีเหตุการณ์ประหลาดเกิดขึ้นกับเธอทุกวันหลังจากนั้นจนถึงวันที่ 7 เธอจึงตัดสินใจกลับไปค้นหาประวัติของผีเด็กซามาธาที่บ้านเกิดเธอ

 

5.47 Meters Down ทำเงินได้ $44,068,757  โดยคิดเป็นเงินไทยประมาณ 1,461 ล้านบาท

จากผู้กำกับ Johannes Roberts เป็นเรื่องราวของสองสาวพี่น้องที่ไปเที่ยวพักผ่อนด้วยกันที่ชายหาดเม็กซิโก และได้ดำน้ำชมฉลามขาวใต้ทะเลโดยอยู่ในกรงป้องกัน แต่สลิงเกิดขาดและทำให้กรงตกลงไปถึง 47 เมตร พวกเขามีเวลาหนึ่งชั่วโมงว่ายกลับขึ้นมาที่เรือก่อนที่ออกซิเจนจะหมด แต่มันไม่ง่ายเมื่อฝูงฉลามขาวขนาดใหญ่ได้ว่ายวนเวียนรอเขมือบพวกเธออยู่

 

4.Alien: Covenant ทำเงินได้ $74,262,031  โดยคิดเป็นเงินไทยประมาณ 2,463 ล้านบาท

จากผู้กำกับ Ridley Scott กับเรื่องของการเดินทางสู่ดาวเคราะห์อันไกลโพ้นของลูกเรือในยานอาณานิคม Covenant ที่ได้ค้นพบโลกใหม่ที่เป็นเหมือนสวรรค์ แต่แท้จริงมันคือนรกที่เต็มไปด้วยสิ่งอันตรายที่จะล่าพวกเขาทีละคน และการหนีได้นำพาพวกเขาไปพบกับสิ่งลี้ลับที่เกี่ยวกับเอเลี่ยน

 

3.Annabelle: Creation ทำเงินได้ $90,866,014  โดยคิดเป็นเงินไทยประมาณ 3,014 ล้านบาท

จากผู้กำกับ David F. Sandberg และอำนวยการสร้างโดย James Wan เป็นเรื่องราวในอดีตเกี่ยวกับการกำเนิดตุ๊กตาผีแอนนาเบล เมื่อ 20ปีก่อน ที่สองสามีภรรยาช่างทำตุ๊กตาได้สูญเสียลูกรักไปจากอุบัติเหตุ ไม่นานพวกเขาก็สามารถติดต่อกับวิญญาณลูกสาวได้ และได้สร้างตุ๊กตาให้เธอสิ่งเพื่อจะได้อยู่ด้วยกันตลอดไป แต่พวกเขามารู้ทีหลังว่าสิ่งๆนั้นไม่ใช่ลูกสาวของพวกเขา แต่เป็นปีศาจที่ชั่วร้ายที่พร้อมจะมาเอาชีวิตของทุกคน

 

2.Split ทำเงินได้ $138,141,585  โดยคิดเป็นเงินไทยประมาณ 4,591 ล้านบาท

จากผู้กำกับ M. Night Shyamalan เรื่องราวของ เควิน ชายโรคจิตที่มี 23 บุคลิกในตัวเอง เควินได้ลักพาตัวเด็กสาว 3 คนมาขังไว้ พวกเธอต้องเอาชีวิตรอดจากชายโรคจิต 3 บุคลิกให้ได้ และความสยองขวัญจากชาย 23 บุคลิก ก็ได้เริ่มขึ้น

 

1.Get Out ทำเงินได้ $175,484,140 โดยคิดเป็นเงินไทยประมาณ 5,820 ล้านบาท

จากผู้กำกับ Jordan Peele เรื่องราวของชายหนุ่มชาวแอฟริกัน-อเมริกันอย่าง คริส ที่วางแผนเดินทางไปเยี่ยมพ่อ-แม่ของโรส ในเมืองห่างไกลที่บรรดาคนผิวสีต่างหายตัวไปอย่างลึกลับ ทำให้เขาเริ่มค้นพบความจริงอันน่ากลัวเกี่ยวกับชาวเมืองและพ่อ-แม่ของโรส ที่ทำต่อคนผิวสี แต่กว่าเขาจะรู้ตัว ก็ได้กลายเป็นเหยื่อของคนเหล่านั้นไปเรียบร้อยแล้ว