HIGHLIGHT CONTENT

IT ขึ้นอันดับที่ 1 หนังคะแนนดีที่สุดของโลกปี 2017 จากการจัดอันดับของ IMDB

  • 42,161
  • 22 ธ.ค. 2017

 

10 หนังที่ดีที่สุดในปี 2017 โดย IMDb

 

นี่คือรายชื่อ 10 อันดับของภาพยนตร์ที่ผู้คนชื่นชอบมากที่สุดจากการจัดอันดับในเว็บไซต์นอกที่ให้คะแนนภาพยนตร์ชื่อดังอย่าง IMDb โดยการจัดอันดับไม่ได้จัดจากคำวิจารณ์ของผู้ชมหรือรายได้ที่ภาพยนตร์เรื่องเหล่านี้ทำเงินไป แต่เป็นการจัดอันดับจากการเยี่ยมชมและสนใจจากผู้ชมที่เข้ามาดูทั้งทางเว็บไซต์และทางโทรศัพท์ที่ในแต่ละเดือนมีผู้เข้ามาเยี่ยมชมไปซ้ำกันกว่า 250 ล้านคน

 

10.Blade Runner 2049

ภาพยนตร์แอคชั่น-ไซไฟ ภาคต่อ นำแสดงโดย Ryan Gosling และ Harrison Ford ที่อาจจะผิดหวังในเรื่องการทำรายได้ แต่มันก็ได้รับคะแนนความนิยมจาก IMDb ไปสูงถึง 8.4/10

 

 

9.Thor: Ragnarok

ภาพยนตร์ภาคที่ 3 ของ Thor ที่แหวกจากภาค 2 ภาคแรกไปมากจากจักรวาลภาพยนตร์ Marvel ถึงกับแฟนๆบางคนยกให้ว่าเป็นภาพยนตร์ซูเปอร์ฮีโร่ที่ตลกที่สุดเรื่องหนึ่งเลยทีเดียว และจากการเซอไพรส์ของฉากหลายๆฉากอย่างเช่นฉากจบที่นำไปสู่ความชั่วร้ายใน Avengers: Infinity War ทำให้ภาพยนตร์เรื่องนี้ได้รับคะแนนความนิยมไป 8.2/10

 

 

8.Alien: Covenant

ภาพยนตร์ภาคต่อเรื่องล่าสุดในเฟรนไชส์ Alien ของ Ridley Scotts ที่เพิ่มความเข้มข้นขึ้นไปถึงจุดกำเนิดของเหล่าเอเลี่ยน ที่ถึงแม้ในภาคนี้จะทำรายได้ไม่ดีนัก แต่ภาคต่อไปกำลังมาแน่นอนในปี 2019 ที่จะถึงนี้

 

 

7.Split

ภาพยนตร์สุดแหวกโดย M. Night Shyamalan ที่เป็นเรื่องราวของสามสาวผู้ถูกลักพาตัวด้วยชายโรคจิตผู้มีบุคลิกที่แตกต่ากันถึง 23 คน! ด้วยพลอตเรื่องที่แปลกนี้ จึงไม่แปลกเลยที่ภาพยนตร์เรื่องนี้จะได้รับความนิยมสูงเป็นอันดับที่ 7 ในลิสต์

 

 

6.Justice League

ภาพยนตร์รวมเหล่าซูเปอร์ฮีโร่ของทางฝั่ง DC ที่จัดเต็มกันมาทั้ง Batman, Wonder Woman, The Flash, Aquaman, Cyborg และที่เซอไพรส์แฟนๆที่สุดก็คงจะเป็นการกลับมาของบุรุษเหล็ก Superman ที่ได้ทำให้ภาพยนตร์เรื่องนี้กลายเป็นภาพยนตร์ที่แฟนๆตั้งหน้าตั้งตารอคอยอยากจะดูมากที่สุดเมื่อปี 2017 แต่เมื่อได้ฉายออกมาก็มีแฟนๆบางส่วนที่ผิดหวังไม่น้อย แต่ความฝันของแฟนๆในการรวมตัวครั้งนี้ก็ได้ทำให้ Justice League กลายเป็นภาพยนตร์ที่ได้รับความนิยมสูงเรื่องหนึ่ง

 

 

5.Guardians of the Galaxy Vol. 2

ภาพยนตร์ภาคต่อซูเปอร์ฮีโร่ผู้พิทักษ์กาแลคซี่สุดแนวของผู้กับวิสัยทัศน์กว้างไกลอย่าง James Gunn ที่ได้รับความนิยมมากจนทำให้ภาพยนตร์เรื่องนี้พุ่งขึ้นสูงไปเป็นภาพยนตร์ที่ทำรายได้ทั่วโลกได้ดีที่สุดเป็นอันดับที่สาม ทำรายได้ไปกว่า $733 ล้านเหรียญ และความซ่าของแก๊งนี้ก็เป็นที่จับตามองกับการปรากฏตัวรวมทีมใน Avengers: Infinity War

 

 

4.Logan

ภาพยนตร์ทิ้งท้ายของซูเปอร์ฮีโร่สุดเท่ผู้มาพร้อมกับกรงเล็บ และเป็นตัวละครตัวโปรดของใครหลายๆคนที่กลับมาพร้อมกับความมันส์โหดเลือดสาดเรท R แบบที่ไม่เคยมีมาก่อน และจุดจบของเรื่องที่ไม่มีใครคาดคิด แต่ไม่แน่ว่าตัวละครตัวนี้ในอนาคตอันใกล้เขาจะกลับมาโดยนักแสดงคนใหม่ และการกลับมาครั้งนี้เขาได้กลับมาสู่อ้อมอกของจักรวาล Marvel ด้วย

 

 

3.Beauty and the Beast

ภาพยนตร์แฟนตาซีเรื่องดังของ Disney ที่กวาดรายได้ไปเป็นอันดับหนึ่งของปีนี้ ทำรายได้ทั่วโลกไปกว่า $1.26 พันล้านหรียญ

 

 

2.Wonder Woman

ภาพยนตร์ซูเปอร์ฮีโร่หญิงเรื่องแรก ที่นำโดยความสวยสุดแกร่งของคุณแม่ Gal Gadot ที่หลังจากการปรากฏตัวสุดเซอไพรส์พร้อมเพลงประจำตัวสุดติดหูใน Batman v Superman การกลับมาในภาพยนตร์เรื่องแยกของเธอเรื่องนี้ ทำให้แฟนๆต่างบอกกันว่านี่เป็นภาพยนตร์ที่ดีทีสุดในจักรวาลภาพยนตร์ซูเปอร์ฮีโร่ของ DC เลยทีเดียว

 

 

1.It

ภาพยนตร์สุดหลอนที่นำมาสร้างใหม่โดยการดัดแปลงจากนวนิยายสยองขวัญของ Stephen King ที่ในช่วยนั้นตัวอย่างของภาพยนตร์เรื่องนี้ได้กลายเป็นที่นิยมและกลายเป็นภาพยนตร์ที่ผู้ชมดูตัวอย่างมากที่สุดในโลกภายใน 1 วัน (แต่ ณ เวลานี้โดน Avengers: Infinity War แซงไปแล้ว) จากความหลอนสู่กระแสตัวตลกผี พวกเขาได้กวาดรายได้ไปกว่า $694 ล้านเหรียญทั่วโลก และ Chapter two จะมาแน่นอนในปี 2019 นี้ อดใจรอหน่อยนะ

 

เรียบเรียงจาก: http://www.imdb.com

 

โผล่จากนรก

  • 30 October 2020
  • Adventure / สยองขวัญ /
  • 135 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง