HIGHLIGHT CONTENT

อัลตรอนอาจเป็นจุดเปลี่ยน! ผู้กำกับ Endgame เผย จริงๆแล้ว โทนี่คิดถูกในการสร้าง อัลตรอน!

  • 19,023
  • 14 พฤษภาคม 2019

 

อัลตรอนอาจเป็นจุดเปลี่ยน! ผู้กำกับ Endgame เผย จริงๆแล้ว โทนี่คิดถูกในการสร้าง อัลตรอน!

 

จากการพูดคุยกับสื่อ Slate เกี่ยวกับหนังซูเปอร์ฮีโร่ฟอร์มยักษ์เรื่องล่าสุด Avengers: Endgame ทางสองผู้กำกับอย่างพี่น้อง Russo ได้ถูกถามเกี่ยวกับฉากๆหนึ่งในหนังที่ โทนี่ สตาร์ค ระเบิดอารมณ์ด่าสตีฟ โรเจอร์ และกล่าวย้ำว่าที่ผ่านมาเขาเคยเห็นนิมิตเกี่ยวกับภัยคุกคามครั้งใหญ่นี้แล้วและพยายามที่จะป้องกันมันโดยการสร้างหุ่นรบอารักขาทั่วโลก (ก่อนที่จะเกิดเป็นอัลตรอน) โดยในตอนนั้นเหล่าฮีโร่ทั้งหลายต่างต่อต้านความคิดนี้ของเขา จนมันสายเกินไป   Joe Russo เมื่อได้ยินคำถามจึงตอบกลับหนุนหลังความคิดของ Iron Man ในตอนที่เขาคิดสร้าง Ultron โดยบอกว่า เขาก็ไม่ได้ผิดที่ต้องการจะสร้างกลไกหนึ่งขึ้นมาเพื่อปกป้องโลก โดยเฉพาะหลังจากศึกที่ โลกิพากองทัพเอเลี่ยนของ Thanos มาบุกโลก มันก็ทำให้เขาได้รู้ว่ามันยากเพียงใดในการทำงานเพื่อเอาชนะ เมื่อเกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้น

 

“เขาไม่ได้คิดผิดเลยที่ว่ากำลังจะมีภัยคุกคามครั้งใหญ่มาเยือนโลก และพวกเขาก็ต้องการสร้างหุ่นรบอารักขาทั่วโลก ในตอนนี้ต้องคิดแล้วว่า เสรีภาพของพลเมืองต้องมาก่อนความสามารถในการปกป้องพลเมืองของรัฐบาลรึเปล่า? ผมคิดว่าสิ่งที่น่าสนใจคือขอบเขตของมัน พวกเขาต้องผ่านมันไปให้ได้ ทุกอย่างมันเป็นความรู้สึกถึงโชคชะตา พวกเขาจะต้องก้าวผ่านมันเพื่อเอาชนะมัน และความคิดของทั้ง โทนี่ และ แคป ก็ต่างเป็นความคิดที่ถูกทั้งคู่”

 

จะเกิดอะไรขึ้นหาก อัลตรอน ถูกสร้างขึ้นมาด้วยความถูกต้อง ไม่มีความชั่วร้ายและกลายเป็นคนดี คุณคิดว่าเหล่ากองทัพหุ่นรบพวกนี้จะสามารถต่อต้านการรุกรานของกองทัพของ Thanos ได้หรือไม่? แล้วคุณคิดว่า อัลตรอน จะสามารถกลายเป็น 1 ในกำลังหลักของเหล่าซูเปอร์ฮีโร่ได้หรือไม่? ไม่แน่ว่า โทนี่อาจคิดถูกเสมอมา เพียงแค่ขาดการสนับสนุนจากเพื่อนๆที่เขาเชื่อใจเท่านั้นเอง...

 

 

Avengers: Endgame วันนี้ ในโรงภาพยนตร์

เรียบเรียงจาก: https://screenrant.com

 

อเวนเจอร์ส เผด็จศึก

  • 24 April 2019
  • Adventure / แอ็คชัน /
  • 182 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง