HIGHLIGHT CONTENT

ทำบุญได้ผลชาติหน้า ทำหน้าได้ผลชาตินี้!! Incredibles 2 ห่างนาทีเดียวหน้าโทนี่เปลี่ยนไป

  • 17,137
  • 22 มิ.ย. 2018

 

มาไกลนะโทนี่! เผยภาพ Before – After ในพริบตาเดียวของหนุ่มสุดฮอตใน Incredibles 2

 

สิ้นสุดแล้วกับการรอคอยอันยาวนานถึง 14 ปี กับแอนิเมชั่นครอบครัวซูเปอร์ฮีโร่สุดมันส์ Incredibles 2 ที่ทุกเสียงตอบรับจากแฟนๆให้การตอบรับที่ดี และต่างรักหนังเรื่องนี้กันไปตามๆกัน คุ้มค่าสำหรับการรอคอย จากการห่างหายอันยาวนานไปถึง 14 ปีทำให้โครงการแอนิเมชั่นพัฒนาไปไกลภาพสวยสมจริงมากยิ่งขึ้นนั้นได้ทำให้เกิดการเปลี่ยนแปลงไปมากมาย หากเราย้อนกลับไปดูภาค1 อีกครั้ง ที่ถึงแม้โลกแห่งความจริงจะทิ้งห่างไปนานถึง 14 ปีแต่ในหนังเรื่องราวจะห่างกันแค่ไม่กี่นาทีเท่านั้น

 

และด้วยเหตุนี้มันจึงเกิดเรื่องราวเหล่านี้ขึ้น... เด็กหนุ่มม.ปลายสุดฮอต อย่าง Tony Rydinger (เด็กหนุ่มผู้ที่ Violet แอบชอบและเขาได้เข้ามาพูดกับเธอในตอนท้ายเรื่องภาคแรก) ทำไมเขาถึงดูโคตรแตกต่าง อย่างกับคนละคนในภาคที่ 2!

 

เรามาดูหลักฐานกันชัดๆ นี่คือภาพใน Incredibles ภาคแรก

 

และนี่คือ Incredibles 2

 

ตัวปลอมชัดๆ! ไปศัลยกรรมที่ไหนมาแค่ไม่กี่นาที ไวเหลือเกิน จนแฟนๆเมืองนอกตั้งทฤษฏีขึ้นมาว่า จริงๆแล้ว Tony ตัวจริงได้ถูกลักพาตัวไปและถูกแทนที่โดยตัวปลอมด้วยใบหน้าอันหล่อเหลา(ขำๆนะ)

 

จริงๆแล้วมันควรจะยอมรับได้เพราะในหนัง Hollywood หลายๆเรื่องกับการกลับมาของนักแสดงเก่าๆที่ห่างหายไปหลายปีในหนังภาคต่อ พวกเขาอาจจะกลับมาไม่เหมือนเดิม แต่นี่มันแอนิเมชั่นนะ! ไม่ต้องสมจริงเหมือนโลกความจริงขนาดนี้ก็ได้

 

หรือจริงๆแล้ว Tony เขาอาจจะเห็นการเปลี่ยนแปลงของ Violet ที่น่ารักขึ้นในตอนจบของ Incredibles จึงทำให้เขาตัดสินใจเปลี่ยนบ้าง! เหมือนที่เขาเคยพูดกับ Violet ไว้ว่า “แตกต่างก็ดีนะ”

 

 

ไปพบกับ Tony เวอร์ชั่นศัลยกรรมแล้วได้ใน Incredibles 2 วันนี้ ในโรงภาพยนตร์

เรียบเรียงจาก: https://www.buzzfeed.com

 

รวมเหล่ายอดคนพิทักษ์โลก 2

  • 21 June 2018
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / แอนิเมชัน /
  • 125 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง