HIGHLIGHT CONTENT

เราจะใช้ชีวิตได้โดยไม่สัมผัสตัวคนที่เรารักได้มั้ย ? พบคำตอบได้ใน Tonight , At Romance Theater

  • 6,031
  • 27 ก.พ. 2018

 

เราจะใช้ชีวิตได้โดยไม่สัมผัสตัวคนที่เรารักได้มั้ย ? พบคำตอบของคำถามนี้ใน

Tonight  , At Romance Theater

ภาพยนตร์โรแมนติกแฟนตาซีเปิดตัวอันดับ 1 ในญี่ปุ่น

รายได้เปิดตัวถล่มทลายทำลายสถิติของ 

KIMI NO SUIZO WO TABETAI (ตับอ่อนเธอนั้นขอฉันเถอะนะ)

 

Tonight  , At Romance Theater  หรือชื่อภาษาญี่ปุ่น  今夜、ロマンス劇場で

ผลงานการกำกับของ ฮิเดกิ ทาเคอุชิ  โดยภาพยนตร์รัก สุดโรแมนติกเรื่องนี้ เข้าฉายที่ญี่ปุ่นใน วันที่ 10 กุมภาพันธ์ 2018 ที่ผ่านมาและ เปิดตัวอันดับ 1 บนตาราง BOX-OFFICE ทันที อีกทั้งยังทำรายได้ทำลายสถิติที่ภาพยนตร์รักเรื่องดัง  KIMI NO SUIZO WO TABETAI ( ตับอ่อนเธอนั้นขอฉันเถอะนะ ) เคยสร้างสถิติไว้เมื่อปลายปี 2017

 

Tonight  , At Romance Theater  ภาพยนตร์โรแมนติกแฟนตาซีเล่า เรื่องราวของ เคนจิ ( เคนทาโร่ ซากาคุจิ ) หนุ่มนักฉายหนังที่มีความฝันจะเป็น ผู้กำกับ เขาตกหลุมรักนางเอกในภาพยนตร์ขาวดำเรื่องโปรด เจ้าหญิงมิยูกิ ( ฮารุกะ อายาเสะ ) ทุก ๆ คืนหลังโรงหนังเลิกเขาจะฉายฟิล์มหนังเรื่องนี้ซ้ำไปมาทุกคืน แล้วเฝ้าฝันว่าเขาเป็นพระเอกในหนังเรื่องนั้น แล้วอยู่ ๆ ในคืนที่โรงหนังถูกฟ้าผ่า จนทำให้เครื่องฉายได้รับความเสียหาย เจ้าหญิงของเขาหลุดออกมาสู่โลกภาพยนตร์สู่โลกของความเป็นจริง แต่ร่างกายของเธอเป็นสีขาวดำ เคนจิ คอยดูแลเธออยู่ไม่ห่าง และจากหญิงสาวผู้ไม่สนใจใคร มิยูกิ ค่อย ๆ เรียนรู้ความรักและ ความสุข ทุก ๆ ครั้งที่เธอมีความสุข ร่างกายของเธอจะมีสีสันขึ้นทีละนิด แล้วโดยไม่รู้ตัวเธอกำลังตกหลุมรักเคนจิ

 

 

หากแต่ความมหัศจรรย์นี้กลับมีเงื่อนไขตรงที่ว่า ถ้าหากเธอรักใคร แล้วถูกตัวคน ๆ นั้น เธอก็จะต้องหายไปแล้วกลับไปอยู่ในโลกของหนังขาวดำตลอดกาล แล้วพวกเขาทั้งคู่จะอยู่เคียงข้างกันได้ไหม ?

 

12 เมษายนนี้ ในโรงภาพยนตร์

 

รักเรา จะพบกัน

  • 03 May 2018
  • Adventure / ชีวิต / โรแมนติก / เอเซี่ยน /
  • 109 นาที
15+