HIGHLIGHT CONTENT

Tomorrow I will date with Yesterday's You เตรียมหัวใจให้พร้อม อีกหนังรักที่ต้องหาคนไปดูด้วย

  • 10,602
  • 07 ธ.ค. 2016

 

Tomorrow I Will Date With Yesterday’s You สร้างจากนิยายชื่อดังที่ที่ฮิตโดนใจหนุ่มสาวทั่วญี่ปุ่น และมียอดจำหน่ายสูงถึง 1 ล้านเล่มใน 2 ปี  เรื่องราวของ ทาคาโตชิ (โซตะ ฟุคุชิ  ) นักศึกษามหาวิทยาลัย ที่ตกหลุมรักสาวสวยลึกลับ บนรถไฟ เขาตามจีบเธอ จนรู้ว่าเธอชื่อ เอมิ ( นานะ โคมัตสึ ) พวกเขาตกลงจะเดทกัน 30 วัน และ ในวันสุดท้าย เมื่อ ทาคาโตชิ สารภาพรัก กับ เธอ เขาถึงรู้ว่า ความรักของพวกเขาไม่มีวันเป็นไปได้ เพราะ โลกของพวกเขาคือโลกคู่ขนานที่ทุก ๆ 5 ปี เวลาจะมาบรรจบ ทาคาโตชิ  และ เอมิ จะได้เจอกันแค่ 1 ครั้ง ใน 5 ปี  และทุกครั้งที่พวกเขาได้พบกัน เวลาของทาคาโตชิ จะเดินไปข้างหน้า แต่เวลาของเอมิกลับลดอายุเธอลง เรื่อย ๆ ... แต่ถึงแบบนั้น พวกเขา ก็ตัดสินใจ จะกลับมาเจอกันอีกทุก ๆ  5 ปี

Tomorrow I Will Date With Yesterday’s You ถ่ายทำใน เกียวโต และ โตเกียว ผ่านฤดูกาลต่าง ๆ เราจะได้เห็นทิวทัศน์ฉากที่งดงาม ที่สร้างความผูกพันละหว่าง 2 ตัวละคร สถานที่ ๆ พวกเขา เดทกันทุก ๆ 5 ปี ความทรงจำของความรักที่ ทาคาโตชิ เชื่อว่า คนเราไม่ควรยอมแพ้ให้โชคชะตา คนเราควรต่อสู้และลิขิตโชคชะตาความรักของเราเอง

 

 

เกร็ดภาพยนตร์

• สร้างจากนิยายดังของญี่ปุ่นที่ตีพิมพ์ในเดือนสิงหาคม ปี 2014 มียอดขายกว่า 1 ล้านเล่ม และยังมีฉบับการ์ตูน ( มังงะ ) โดยนักเขียนคนเดียวกัน

• หนังได้ ทาคาฮิโระ มิกิ ผู้กำกับ MV มือ 1 และเคยกำกับ Have a Song on Your Lips ภาพยนตร์วงดนตรีประสานเสียงที่เรียกน้ำตาผู้ชมมาแล้วทั่วญี่ปุ่น 

• นานะ โคมัตสึ นางเอกของเรื่อง คือนักแสดงสาวที่กำลังฮอตที่สุดในญี่ปุ่นตอนนี้

• Tomorrow I Will Date With Yesterday’s You  ( Bokuasu Movie )  มีกำหนดเข้าฉายต้อนรับคริสต์มาสในญี่ปุ่น โดยถูกวางเป็นภาพยนตร์รักที่จะออกฉายส่งท้ายปีจากสตูดิโอผู้สร้าง Your Name

• หนังถ่ายทำในสถานที่ท่องเที่ยวสำคัญทั่วญี่ปุ่น ทั้ง เกียวโต โอซาก้า และ ฮอกไกโด

• หนังได้วง Back Number วงป๊อบสุดฮิตมาทำ OST ให้ภาพยนตร์ โดย เพลงใหม่ล่าสุดของพวกเขา " Happy End " ถูกเลือกมาใช้เป็นเพลงโปรโมท ด้วยเนื้อหาสุดประทับใจที่พูดถึงคนรัก ความรัก และความสุขในใจที่จะไม่มีวันลืมถ้าคุณหาคน ๆ นั้นเจอ คนที่คุณรักเขาจริง ๆ ล่าสุด เพลง ๆนี้มียอดวิวสูงถึง 40 ล้านวิวแล้ว