HIGHLIGHT CONTENT

รวมตัวนักแสดงจากหนังดัง + ทีมงานการสร้างมากฝีมือ พร้อมออกล่าขุมทรัพย์ใน Tomb Raider

  • 4,751
  • 07 มี.ค. 2018

                                                                                           

รวมตัวนักแสดงจากหนังดัง + ทีมงานการสร้างมากฝีมือ พร้อมออกล่าขุมทรัพย์ใน Tomb Raider

 

ลารา ครอฟต์ เป็นลูกสาวผู้พึ่งพาตัวเองได้ของนักผจญภัยประหลาดซึ่งหายตัวไปตั้งแต่เธอยังไม่เป็นวัยรุ่น มาตอนนี้หญิงสาววัย 21 ผู้ไร้เป้าหมายที่แท้จริงอย่างลาราทำงานเป็นคนปั่นจักรยานส่งของตามท้องถนนอันวุ่นวายของย่านอีสต์ลอนดอนเพื่อรายได้ที่แทบไม่พอค่าเช่าบ้าน เพราะมุ่งมั่นที่จะค้นหาหนทางของตัวเอง เธอไม่ยอมบริหารเครือบริษัทระดับโลกของผู้เป็นพ่อด้วยการปฏิเสธอย่างแข็งขันเช่นเดียวกับที่เธอไม่ยอมรับว่าพ่อได้จากไปแล้ว หลังจากถูกสอนให้ยอมรับความจริงและก้าวต่อไปโดยไม่มีพ่อมาเป็นเวลาเจ็ดปี แม้กระทั่งลาราเองก็ไม่เข้าใจว่าอะไรผลักดันให้เธอออกไขปริศนาการตายอันลึกลับของพ่อ

 

หลังจากทิ้งทุกสิ่งที่เธอรู้จักเอาไว้เบื้องหลัง ลาราได้ออกเดินทางค้นหาจุดหมายปลายทางสุดท้ายของพ่อเท่าที่มีข้อมูลอยู่ นั่นก็คือสุสานบนเกาะตามตำนานซึ่งอยู่ที่ไหนสักแห่งนอกชายฝั่งญี่ปุ่น แต่ภารกิจของเธอครั้งนี้ไม่ใช่เรื่องง่าย แค่การไปให้ถึงตัวเกาะก็เป็นเรื่องเสี่ยงภัยมากอยู่แล้ว เรื่องนี้กลายเป็นเดิมพันครั้งสำคัญของลารา แม้ต้องเผชิญอุปสรรคต่างๆ และมีอาวุธเป็นเพียงสติปัญญาอันแหลมคม ศรัทธาอันแรงกล้า และความเด็ดเดี่ยวดื้อรั้นมาแต่เดิม เธอต้องเรียนรู้ที่จะก้าวข้ามขีดจำกัดของตัวเองขณะเดินทางไปสู่ดินแดนที่ไม่รู้จัก ถ้าเธอรอดจากการผจญภัยอันสุ่มเสี่ยงครั้งนี้ได้ เธอก็จะได้สร้างตัวตนขึ้นมา... จนนำไปสู่สมญานามว่า tomb raider

 

 

“Tomb Raider” ผลงานภาพยนตร์จาก Warner Bros. Pictures และ Metro-Goldwyn-Mayer Pictures บอกเล่าเรื่องราวซึ่งนำลารา ครอฟต์ที่อายุยังน้อยและเด็ดเดี่ยวมุ่งมั่นออกสู่หนทางการเป็นฮีโร่ระดับโลก หนังเรื่องนี้แสดงโดยผู้ชนะรางวัลออสการ์ อลิเซีย วิแคนเดอร์ (“Ex Machina”, “The Danish Girl”) ในบทบาทนำ ภายใต้การกำกับโดยรอร์ อูธัก (“The Wave”) โดยมีผู้ชนะรางวัลออสการ์ เกรแฮม คิง (“The Departed”) เป็นผู้อำนวยการสร้างในนามบริษัท GK Films  

 

“Tomb Raider” ร่วมแสดงโดยโดมินิก เวสต์ (“Money Monster,” “300”), วอลตัน ก็อกกินส์ (“The Hateful Eight”, “Django Unchained”), แดเนียล วู (“Into the Badlands” ทางช่อง AMC) และผู้เข้าชิงรางวัลออสการ์ คริสติน สก็อตต์ โธมัส (“The English Patient”)

 

อูธัก กำกับภาพยนตร์เรื่องนี้จากบทภาพยนตร์โดย เจนีวา โรเบิร์ตสัน-ดโวเรต และอลาสแตร์ ซิดดอนส์ เรื่องโดย เอฟแวน โดเฮอร์ที และโรเบิร์ตสัน-ดโวเรต ผู้อำนวยการสร้างบริหาร ได้แก่ แพทริค แม็คคอร์มิค, เดนิส โอซัลลิแวน และโนอาห์ ฮิวส์

 

 

ทีมงานเบื้องหลัง ได้แก่ ผู้กำกับภาพ จอร์จ ริชมอนด์ (“Mission: Impossible – Rogue Nation”), นักออกแบบงานสร้าง แกรี ฟรีแมน (“Maleficent”), ผู้ตัดต่อที่เข้าชิงรางวัลออสการ์ สจ๊วร์ต แบร์ด (“Skyfall”, “Gorillas in the Mist”) และผู้ตัดต่อ ไมเคิล ทรอนิค (“Suicide Squad”), นักออกแบบเครื่องแต่งกายผู้ชนะรางวัลออสการ์ คอลลีน แอตวูด (“Fantastic Beasts and Where to Find Them”) และนักออกแบบเครื่องแต่งกาย ทิโมธี เอ วอนซิค (ผู้ช่วยผู้ออกแบบเครื่องแต่งกายใน “Free State of Jones”, “Iron Man 3”) ดนตรีโดย ทอม โฮลเคนบอร์ก หรือจังคี เอ็กซ์แอล (“Mad Max: Fury Road”)

 

Warner Bros. Pictures และ Metro-Goldwyn-Mayer Pictures (MGM) ขอเสนอผลงานการสร้างของ Square Enix และ GK Films เรื่อง “Tomb Raider” ภาพยนตร์เรื่องนี้จะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ทั่วไปและโรงภาพยนตร์ระบบ IMAX จัดจำหน่ายโดย Warner Bros. Pictures บริษัทในเครือ Warner Bros. Entertainment Company และจัดจำหน่ายในบางพื้นที่โดย MGM

 

 

 

Tomb Raider 8 มีนาคม ในโรงภาพยนตร์

 

ทูม เรเดอร์

  • 08 March 2018
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย /
  • 119 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง