HIGHLIGHT CONTENT

คิดว่าไง? ฮิวจ์ แจ็คแมน เผย อยากให้ทอม ฮาร์ดี้ สานต่อบท Wolverine

  • 8,607
  • 28 ก.ย. 2015

คิดว่าไง? ฮิวจ์ แจ็คแมน เผยก่อนปิดตำนานกรงเล็บพิฆาต
 อยากให้ทอม ฮาร์ดี้ สานต่อบท Wolverine 

 

 

หลังจากก่อนหน้านี้ ฮิวจ์ แจ็คแมน ได้ออกมาประกาศว่าจะยุติบทบาทของ Wolverine โดยเขาจะโผล่มาร่วมแจมใน X-Men และหนังแยก Wolverine  3 ครั้งสุดท้ายแน่นอน  
 โดยล่าสุดยูทูปแชนแนลของเอ็มทีวีอินเตอร์เนชั่นแนล ได้โพสต์คลิปโปรโมทสัมภาษณ์นักแสดงจากภาพยนตร์เรื่อง PAN ซึ่งมีป๋าฮิวจ์ร่วมเล่นอยู่ด้วย พร้อมกับได้ถามคำถามว่าให้เขาช่วยออกความเห็นหน่อยว่าจะให้ใครมารับบทแทนใน Wolverine

 

 

ซึ่งป๋าฮิวจ์ได้ตอบคำถามนี้ไปว่า เรื่องนี้เขายังไม่ได้คิดถึงมันอย่างจริงจังแม้จะมีคนถามมาเยอก็ตามและเขาก็ไม่อยากให้สตูดิโอหาคนมาแทนที่เขาง่ายๆ เพราะยังเหลืออีกหนึ่งภาคที่เขาต้องเล่น ซึ่งเขาเองก็มั่นใจว่าขณะนี้คงกำลังมีการทาบทามนักแสดงใหม่อยู่แล้ว โดยฮิวจ์คิดว่าคนที่จะมารับบทวูล์ฟเวอรีนในเวอร์ชั่นใหม่ที่หนุ่มกว่า เขาคงเลือกทอม ฮาร์ดี้ และมองว่าทอมจะเป็นวูลฟ์เวอรีนที่ยอดเยี่ยมมาก  

ทั้งนี้ ทอม ฮาร์ดี้ มีผลงานการแสดงที่น่าจับตามอง โดยเฉพาะในเรื่อง Mad Max Fury Road ที่สร้างการยอมรับทั่วโลกว่าเป็หนนังแอ็คชั่นที่สุดยอดและงดงามมากที่สุด ส่งผลให้ทอมไปยืนอยู่แถวหน้าของนักแสดงที่โลกจับตามองเลยทีเดียว อย่างไรก็ตามประเด็นนี้ยังไม่เป็นที่สรุปแน่ชัดและการตอบคำถามของฮิวจ์ ก็เป็นเพียงทัศนคติส่วนตัว ซึ่งเราก็ต้องติดตามกันต่อไปว่า ทางค่าย FOX จะเลือกใครให้มารับบทระดับตำนานนี้ 

 

 

แพน

  • 08 October 2015
  • Adventure / ผจญภัย / ตลก /
  • 111 นาที
15+