HIGHLIGHT CONTENT

ทอม ฮอลแลนด์ ประกาศหยุดเล่นอินสตาแกรม เพราะหมกมุ่นมากเกินไป

  • 9,580
  • 20 ก.พ. 2020

 

 

ทอม ฮอลแลนด์ นักแสดงชื่อดังจากบทสไปเดอร์-แมน ที่ขณะนี้กำลังอยู่ในช่วงเดินสายโปรโมทภาพยนตร์แอนิเมชั่นเรื่อง Onward ซึ่งเขาให้เสียงพากย์ร่วมกับคริส แพรตต์ โดยช่วงหนึ่งของการให้สัมภาษณ์กับสื่อ  E! News ,ได้มีคำถามว่าเทคโนโลยีอะไรบนโลกที่เขาอยากให้หายไป ซึ่งคริส แพรตต์ตอบว่า ทวิตเตอร์ แต่ทอม ฮอลแลนด์ อยากให้อินสตาแกรมหายไป 

ทอม ฮอลแลนด์ เผยว่า ขณะนี้เขาได้ลบแอพอินสตาแกรมออกไปจากมือถือแล้ว ที่เป็นอย่างนั้นเพราะว่า เขารู้สึกว่าอินสตาแกรมเข้ามายึดครองชีวิตและตัวเขาก็หมกมุ่นกับมันมากเกินไป เช่น เขามัวแต่สนใจว่ามีคนกดหัวใจให้เท่าไหร่ ผู้คนมาคอมเมนท์อะไรเกี่ยวกับภาพนั้น รวมถึงพบว่าตัวเขาเองสนใจชีวิตในอินสตาแกรมมากกว่าจะสนใจชีวิตจริงของตัวเอง หลังจากหยุดเล่นอินสตาแกรมเขาเริ่มเวลาคิดและจดจ่อกับตัวเองในอนาคตว่าจะเป็นอย่างไร

หากย้อนไปดูอินสตาแกรมของทอม จะพบว่า เขาหยุดอัพเดทอินสตาแกรมมาตั้งแต่วันที่ 7 ก.พ.ซึ่งภาพสุดท้ายที่เขาลงเป็นการโปรโมทหนังเรื่อง ดร.ดูลิตเติ้ล

 

เตรียมตัวออกเดินทางไปกับโลกแฟนเวทมนตร์ เรื่องราวของสองเอลฟ์ พี่น้องที่ได้รับของขวัญจากพ่อผู้หายสาบสูญ เขาได้รับคฑาวิเศษที่เสกให้ร่างของพ่อกลับมาแค่ครึ่งเดียว พวกเขามีเวลาเพียงแค่ 24 ชั่วโมงในการตามหาเวทมนตร์วิเศษเพื่อนำร่างพ่อกลับมา ผ่านการผญภัยที่เต็มไปด้วยความแฟนตาซี ทั้งยูนิคอร์น สัตว์วิเศษ พ่อมดแม่มด Onward  ให้เสียงพากย์โดย Tom Holland และ Chris Pratt

 

 


 

คู่ซ่าล่ามนต์มหัศจรรย์

  • 09 July 2020
  • Adventure / แอนิเมชัน /
  • 102 นาที
15+