HIGHLIGHT CONTENT

เตือนระวังสปอยเลอร์แมน!! ทอม ฮอลแลนด์ เผยรู้เนื้อเรื่อง Spider-Man 3 ทั้งหมดแล้ว

  • 2,698
  • 25 ก.พ. 2020

 

 

น้องจะเผลอหลุดไหม? ทอม ฮอลแลนด์เผย

เขารู้เนื้อเรื่อง Spider-Man 3 ทั้งหมดแล้ว

 

                เราเชื่อว่าหลายคนยังจำความตื่นเต้นในครั้งที่ Spider-Man มาปรากฎตัวครั้งแรกในตัวอย่างของ Captain America: Civil War เรียกได้ว่าเป็นการเติมเต็มความฝันของแฟนภาพยนตร์มาร์เวลที่ในที่สุดก็ได้เห็นหนึ่งในซูเปอร์ฮีโร่ที่โด่งดังที่สุดกลับมาร่วมทีมกับเหล่า Avengers หลังจากนั้นเจ้าหนูสไปดี้ก็กลายเป็นขวัญใจของแทบทุกคนใน MCU ท่ามกลางการเจรจาของสองค่ายยักษ์ใหญ่ ซึ่งในตอนนี้การเจรจาเหล่านั้นก็ลงตัวแล้วเป็นที่เรียบร้อย เรากำลังจะได้ดูภาพยนตร์ภาคที่ 3 ของปีเตอร์ พาร์คเกอร์คนนี้อย่างแน่นอน

 

 

                คำยืนยันนี้เกิดขึ้นจากปากของเจ้าหนูเจ้าของฉายา ทอมรู้โลกรู้ เช่นเคย เขาได้ให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับ Spider-Man 3 ในระหว่างงานรอบปฐมทัศน์ของภาพยนตร์แอนิเมชั่นเรื่อง Onward โดยทอมได้บอกว่าตอนนี้เขารู้ทุกเรื่องของภาพยนตร์เรื่องนี้แล้วด้วย เขาพูดเอาไว้ว่า

 

                “ตอนนี้ผมรู้ทุกอย่างแล้ว ผมเพิ่งได้เข้าประชุมกับทั้งมาร์เวลและโซนี่เมื่อสองสัปดาห์ก่อน และตอนนี้ความลับพวกนั้น ผมรู้หมด แต่ผมก็จะยังคงทำเหมือนทุกครั้งที่ได้ไปสัมภาษณ์มาเป็นพัน ๆ ครั้งนั่นแหละครับ ผมไม่สปอยล์หนังอีกต่อไปแล้ว!”

 

 

                แน่เหรอจ๊ะน้องทอม? เอาเถอะ...แม้ว่าทอม ฮอลแลนด์จะรู้ทั้งหมดแล้วเขาก็ไม่ได้บอกอะไรเราเพิ่มเติมก็ตาม แต่หลังจากจบ Spider-Man: Far From Home เราได้เห็นการเปิดเผยที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อนเกี่ยวกับเรื่องราวของไอ้แมงมุม นั่นชวนให้คิดต่อไปว่าในภาพยนตร์ภาคต่อไปนี้ ชีวิตของปีเตอร์ ป้าเมย์ และเพื่อน ๆ จะเป็นอย่างไร

                เสริมเข้าไปอีกด้วยในตัวอย่างภาพยนตร์เรื่อง Morbius มีอยู่หนึ่งฉากที่เขียนสื่อไปในทางว่า Spider-Man เป็นฆาตกร สอดคล้องกับข่าวคราวที่ถูกทำให้เชื่อในภาพยนตร์ว่า สไปเดอร์แมนเป็นผู้สังหารมิสเตริโอ มารอดูกันว่าเราจะได้เห็นอะไรต่อไป ภายใต้ความร่วมมือนี้ของทั้งมาร์เวลและโซนี

 

Source: Screen Rant

ข่าวที่เกี่ยวข้อง