HIGHLIGHT CONTENT

ทอม เฟลตัน ลองใช้หมวกคัดสรร ผลปรากฎว่าเขาถูกเลือกไปบ้านอื่นไม่ใช่สลิธีริน

  • 6,143
  • 08 พฤษภาคม 2020

 

 

ทอม เฟลตัน ลองใช้หมวกคัดสรร

ผลปรากฎว่าเขาถูกเลือกไปบ้านอื่นไม่ใช่สลิธีริน

 

                เรื่องราวของ Harry Potter ไม่ว่าจะถูกนำมาเล่าเมื่อไรก็เป็นเรื่องที่สนุกสนานได้เสมอ จากความคลาสสิคของเรื่องราวตั้งแต่ฉบับนวนิยาย ไปจนถึงภาพยนตร์ที่ต่อเนื่องมาจนถึง 7 ภาค แต่เมื่อย้อนกลับไปสู่จุดเริ่มต้น ฉากที่เราได้เห็นและยังจดจำได้จนทุกวันนี้ก็คือ ฉากการคัดเลือกเข้าบ้านในแต่ละบ้านของโรงเรียนฮอกวอตส์ ฉากที่เด็ก ๆ ทุกคนจะต้องเดินมาเพื่อให้หมวกวิเศษวิเคราะห์ตัดสินและเลือกให้เขาไปอยู่ในบ้านหลังไหนที่จะเหมาะสมกับลักษณะนิสัยของพวกเขาเอง อาทิ แฮร์รี พ็อตเตอร์ ถูกเลือกไปบ้านกรินฟินดอร์ และเดรโก มัลฟอย ถูกเลือกไปอยู่ที่บ้านสลิธีริน เป็นต้น

 

 

                ล่าสุด ทอม เฟลตัน นักแสดงผู้รับบทเดรโก มัลฟอย ก็ได้ไปลองเข้าเว็บไซต์ใช้หมวกคัดสรร เพื่อลองดูว่าเขาจะได้เข้าบ้านไหน ผลปรากฎว่า ทอมไม่ได้ถูกเลือกให้ไปอยู่บ้านสลิธีรินเหมือนในภาพยนตร์ แต่ดันถูกเลือกให้ไปอยู่บ้านฮัพเฟิลพัฟแทน ทำเอานักแสดงหนุ่มระบุในข้อความใต้ภาพว่า “เป็นวันที่เศร้ามาก เศร้าในหลาย ๆ ระดับเลย”

 

 

                เราคิดว่าเจ้าตัวคงอยากจะได้อยู่บ้านสลิธีริน เมื่อมันออกมาเป็นแบบนี้คงจะรู้สึกอดผิดหวังไม่ได้ อย่างไรก็ตามสำหรับความคืบหน้าข่าวสารที่เกี่ยวข้องกับเฟรนไชส์ Harry Potter ในตอนนี้ พวกเขาก็กำลังมีแคมเปญออกมาเป็นการให้บรรดาศิลปินนักแสดงที่หลาย ๆ คนคิดถึงมาอ่านนวนิยายแฮร์รี พ็อตเตอร์กับศิลาอาถรรพ์ให้ฟังกัน โดยตอนแรกนั้นจะได้แดเนียล แรดคลิฟฟ์มาอ่านให้ฟัง ต้องรอดูว่าตอนต่อ ๆ ไปจะเป็นใคร

 

Source: Screen Rant

สัตว์มหัศจรรย์ ความลับของดัมเบิลดอร์

  • 13 April 2022
  • Adventure / แอ็คชัน / แฟนตาซี /
  • 143 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง