HIGHLIGHT CONTENT

ทอม ฮาร์ดี้ และ แกรี่ โอลด์แมนร่วมประชันฝีมือ ในภาพยนตร์ทริลเลอร์สุดเข้มข้น “ Child 44 อำมหิตซ่อนโลก ”

  • 5,442
  • 02 เม.ย. 2015

ทอม ฮาร์ดี้ และ แกรี่ โอลด์แมนร่วมประชันฝีมือ
ในภาพยนตร์ทริลเลอร์สุดเข้มข้น “ Child 44 อำมหิตซ่อนโลก

 

 

ถือได้ว่าเป็นการกลับมาพบกันของ 2 นักแสดงฝีมือคุณภาพแถวหน้าฮอลลีวู้ดครั้งที่เข้มข้นที่สุด อย่าง “ทอม ฮาร์ดี้” และนักแสดงที่ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงออสการ์“แกรี่ โอลด์แมน”  กับการประชัน และเชือดเชือนกันอย่างดุเดือดในภาพยนตร์ทริลเลอร์– สืบสวนที่อ้างอิงมาจากเหตุการณ์จริง“CHILD 44 อำมหิตซ่อนโลก”กับปฏิบัติการสืบสวนเพื่อตามล่าหาตัวฆาตกรที่โหดเหี้ยมมากที่สุดคนหนึ่งในหน้าประวัติศาสตร์โลกโดยฝีมือผู้อำนายการสร้างรางวัลออสการ์ ริดลี่ย์ สก็อตต์  

CHILD 44 ถือได้ว่าเป็นการตอกย้ำความเข้มข้นทางการแสดงของนักแสดงหนุ่มทอม ฮาร์ดี้ ที่เรียกว่ากำลังมาแรง ซึ่งผลงานที่ผ่านมาของเขาการันตีคุณภาพจากสื่อชั้นนำรวมทั้งยังได้รับความไว้วางใจจากผู้กำกับระดับแนวหน้าของโลกให้มาร่วมงานด้วย ไม่ว่าจะเป็น ริดลีย์ สก็อตต์ ในภาพยนตร์แอ็คชั่น – สงครามสุดฮิตอย่าง Black Hawk Down หรือผลงานปิดไตรภาคอัศวินรัตติกาลของ คริสโตเฟอร์ โนแลน อย่าง The Dark Knight Rises
CHILD 44 อำมหิตซ่อนโลกทอม ฮาร์ดี้ รับบทบาทเป็น ‘ลีโอ สเตฟาโนวิช เดมิดอฟ’ สายลับผู้ต้องเร่งตามสืบเพื่อกระชากหน้ากาฆาตกรอำมหิตที่ไล่ฆ่าคนบริสุทธิ์หลายสิบชีวิตอย่างเลือดเย็น ซึ่งเขาต้องมาประชันบทบาทกับแกรี่ โอลด์แมนดารามากฝีมืออีกคนหนึ่งแห่งวงการ ในเรื่องนี้เขารับบทบาทของนายพล ‘มิคาอิล เนสตรอฟ’อดีตนายพลที่โดนเนรเทศหลังจากไปขัดขาการทำงานของรัฐบาล ก่อนจะกลับมาช่วย ลีโอ ตามล่าฆาตกร 

 

 

แกรี่ โอลด์แมนคือนักแสดงที่ได้รับการกล่าวขานจากเพื่อนร่วมวงการว่า‘เขาสามารถแสดงได้ทุกบทบาทในโลกนี้’ผู้เคยได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลออสการ์ สาขานักแสดงนำชายยอดเยี่ยมมาแล้วในภาพยนตร์เรื่อง Tinker Tailor Soldier Spy รวมไปถึงการรับบทในภาพยนตร์แอ็คชั่นที่ทุกคนต่างรู้จักกันดีอย่าง Léon: The Professional และการร่วมแสดงในผลงานภาพยนตร์ซูเปอร์ฮีโร่ไตรภาคอย่าง The Dark Knight
Child 44 อำมหิตซ่อนโลกเป็นเรื่องราวเรื่องราวของ ลีโอ สเตฟาโนวิช เดมิดอฟ (ทอม ฮาร์ดี้) สายลับผู้อุทิศตัว และรักในประเทศชาติอย่างแท้จริง เขาได้รับตำแหน่งให้ทำงานในหน่วยงานรักษาความมั่นคงของสาธารณรัฐโซเวียตเพื่อดูแลรักษาความสงบของบ้านเมือง วันหนึ่งเดมิดอฟได้เบาะแสเกี่ยวกับคดีฆาตกรรมต่อเนื่องสุดโหดเหี้ยม ซึ่งมีเหยื่อเป็นเด็กผู้บริสุทธิ์นับหลายสิบชีวิต

 

 

แต่ทว่าเมื่อเขานำคดีนี้ไปรายงานกับเบื้องบน เดมิดอฟกลับได้รับคำสั่งให้บิดเบือนความจริงว่า “ทุกอย่างสงบสุขดี ประเทศนี้ไม่มีอาชญากรรมเกิดขึ้น” เมื่อหน้าที่ที่ได้รับขัดแย้งกับมนุษยธรรมในตัว เขาต้องตัดสินใจหันหลังให้กับสิ่งที่เคยศรัทธา ก่อนที่ทุกสิ่งจะสายเกินไปร่วมตามรอยคดีลับซ่อนโลก พิสูจน์โฉมหน้าฆาตกรช็อคโลกตัวจริงผ่านการประชันฝีมือของสองสุดยอดนักแสดงคุณภาพ ใน  Child 44 อำมหิตซ่อนโลก ... 16 เมษายนนี้ ในโรงภาพยนตร์

 

 

อำมหิตซ่อนโลก

  • 16 April 2015
  • Adventure / ชีวิต / ระทึกขวัญ /
  • 0 นาที
15+