HIGHLIGHT CONTENT

คลิปหาดูยาก! ทอม ฮิดเดิลสตัน เมื่อ 10 ปีก่อน สมัยออดิชั่นชิงบทเทพเจ้าสายฟ้า

  • 11,299
  • 27 พ.ย. 2019

 

 

คลิปหาดูยาก! ทอม ฮิดเดิลสตัน เมื่อ 10 ปีก่อน

สมัยออดิชั่นชิงบทเทพเจ้าสายฟ้า

 

                แฟนมาร์เวลคงทราบกันดีอยู่แล้วว่า ทอม ฮิดเดิลสตัน ถือเป็นนักแสดงอีกคนหนึ่งที่เป็นที่รักมากที่สุดคนหนึ่งกับบท โลกิ วายร้ายที่ขึ้นชื่อว่าเป็นหนึ่งตัวละครที่ยอดเยี่ยมที่สุดที่ Marvel Cinematic Universe ได้สร้างเอาไว้ แม้ว่าโลกิที่เราคุ้นเคยจะสิ้นชีวิตลงไปแล้วตั้งแต่ต้นเรื่องของ Avengers: Infinity War แต่ยังมีโลกิจากอีกช่วงเวลาหนึ่งได้รอดชีวิตไปใน Avengers: Endgame แต่รู้หรือไม่ว่าจริง ๆ แล้ว แรกเริ่มเดิมทีทอม ฮิดเดิลสตัน ตั้งใจจะมาออดิชั่นชิงบท ธอร์ เทพเจ้าสายฟ้า ไม่ใช่ โลกิ เทพแห่งการหลอกลวง

 

 

                ล่าสุด ทอม ฮิดเดิลสตัน ได้ไปร่วมรายการ The Tonight Show Starring Jimmy Fallon ทั้งคู่ก็ได้พูดคุยถึงการที่เขากำลังจะมีซีรีส์ Loki ฉายทาง Disney+ ในตอนนั้นเองจิมมี่ ฟอลลอนก็ได้พูดว่าเขามีคลิปวีดีโอที่ทอม ฮิดเดิลสตันไปออดิชั่นเพื่อรับบทธอร์ คลิปที่ว่าอยู่ข้างล่างนี้แล้ว เริ่มต้นในตอนนาทีที่ 2.28

 

 

                โดยทอมได้เปิดเผยว่าเขาไม่เคยไปออดิชั่นเพื่อบทโลกิ แต่เขาไปออดิชั่นเพื่อบทธอร์เท่านั้น ตามรายละเอียดที่ทีมงานได้ระบุเอาไว้ และตัวเขามีคุณสมบัติตรงตามนั้นพอดี ไม่ว่าจะเป็นส่วนสูงที่มากกว่า 6 ฟุต 4 นิ้ว และมีผมสีบลอนด์ ซึ่งดูเหมือนว่าการตัดสินใจของมาร์เวลที่ยกบท ธอร์ ให้คริส เฮมส์เวิร์ธ และมอบบทโลกิ ให้กับทอม ฮิดเดิลสตันจะเป็นการตัดสินใจที่เหมาะสมที่สุด เพราะอย่างที่เราเห็นว่า แม้โลกิจะถูกจั่วหัวว่าเป็นวายร้าย แต่เขาก็เป็นวายร้ายที่มีคนรักมากที่สุด

 

 

                สำหรับผลงานภาพยนตร์ของทอม ฮิดเดิลสตัน ที่หลังจากจบ Avengers: Endgame ไป เราอาจจะยังไม่ได้เห็นเขาในภาพยนตร์เรื่องอื่น ๆ ในระยะนี้เลย ส่วนซีรีส์ Loki ก็จะเริ่มถ่ายทำในปีหน้า แฟน ๆ คงต้องอดใจรอกันไปก่อน แต่สำหรับแฟนมาร์เวลแล้ว ปีหน้าพวกเขาไม่ปล่อยให้พวกเราพักอย่างแน่นอน เริ่มต้นกลางปีด้วยเรื่องราวของสายลับสาวผู้เสียสละเพื่อครอบครัว กับ Black Widow กำหนดฉายปลายเดือนเมษายน 2020

 

Source: Movie Web

อเวนเจอร์ส เผด็จศึก

  • 24 April 2019
  • Adventure / แอ็คชัน /
  • 182 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง