HIGHLIGHT CONTENT

คู่หูแมวหนูสุดป่วน! ทอม แอนด์ เจอร์รี่ กำลังถูกสร้างเป็นหนัง

  • 4,143
  • 22 พฤษภาคม 2019

 

คู่หูแมวหนูสุดป่วน! ทอม แอนด์ เจอร์รี่ กำลังถูกสร้างเป็นหนัง

 

Tom & Jerry การ์ตูนแมวไล่จับหนูสุดป่วนชื่อดังกำลังจะถูกสร้างขึ้นเป็นแบบฉบับเวอร์ชั่นหนังจากค่าย Warner Bros.และจะได้นักแสดงชายอย่าง Michael Pena เข้าร่วมโปรเจ็คด้วย

 

 

สื่อ Deadline ได้ออกมาเปิดเผยว่า Pena จะรับบทเป็น Terrance ผู้จัดการโรงแรม Park ผู้เจ้ากี้เจ้าการลูกจ้างคนใหม่อย่าง Kayla ที่จะรับบทโดย Chloe Grace Moretz. ณ โรงแรมแห่งนี้มีหนูสุดป่วนและแสนฉลาดอย่าง Jerry อาศัยอยู่ Kayla จึงต้องไปว่าจ้างเจ้าแมวจรจัดอย่าง Tom ให้มาจัดการไล่ Jerry ออกจากโรงแรม และแน่นอนว่ามันไม่ใช่เรื่องง่าย.

 

Tom & Jerry จะเป็นหนังที่มีการผสมผสานระหว่าง อนิเมชั่นและคนแสดง มีการสร้าง Tom และ Jerry ด้วย CGI ให้ดูสมจริงแต่จะยังคงตามแบบฉบับดั้งเดิมในเวอร์ชั่นการ์ตูน และที่สำคัญคือพวกมันจะไม่พูดเหมือนกับในการ์ตูน เรื่องราวภายในหนังจะพาคุณไปรู้จักกับ Tom และ Jerry มากยิ่งขึ้น เรื่องราวและสถานการณ์ต่างๆที่เกิดขึ้นจะทำให้คุณเข้าใจว่า พวกเขาจะกลายมาเป็น เพื่อนในแบบฉบับศัตรู ได้อย่างไร

 

Tom & Jerry กำกับโดย Tim Story ผู้เคยฝากผลงานมาแล้วใน Fantastic Four ทั้ง 2 ภาค และหนังเรื่องนี้จะเป็นหนังแนวตลก เบาสมอง. เตรียมปลุกตัวการ์ตูนวัยเด็กขึ้นมาให้มีชีวิตที่สมจริงอีกครั้งในโลกภาพยนตร์ เตรียมพบกับ Tom & Jerry เร็วๆนี้

 

 

Pokemon: Detective Pikachu วันนี้ ในโรงภาพยนตร์

เรียบเรียงจาก: https://screenrant.com