HIGHLIGHT CONTENT

CEO ดิสนีย์ เผยดีลลับระหว่างทอม ฮอลแลนด์ ที่ยังติดค้างไว้ ตอนเจรจาดีลสไปดี้

  • 2,019
  • 21 ก.พ. 2020

 

 

ซีอีโอดิสนีย์เผย ทอม ฮอลแลนด์

ติดหนี้เขาหนึ่งอย่าง หลังปิดดีลสไปเดอร์แมน

 

                ความเป็นที่รักของน้องทอม ฮอลแลนด์ เป็นที่เลื่องลือกันดีในหมู่นักแสดงและทีมงานของ Marvel Studios ด้วยบุคลิกความเป็นน้องน้อยในบรรดาพี่ ๆ นักแสดง หรือความเป็นมิตรและเฟรนด์ลี่ที่ดูเหมือนจะเข้าได้กันกับทุกคนของเขา ไม่แปลกที่เขาจะกลายเป็นขวัญใจของใครหลายคนทั่วโลก และสิ่งหนึ่งที่ทำให้แฟนภาพยนตร์มาร์เวลหลงรักทอมก็คือ ความทุ่มเท และความรักที่มีให้กับ Spider-Man ของเขา

                หลักฐานหนึ่งที่ทำให้แฟน ๆ เทใจให้กับทอม ฮอลแลนด์ก็คือ เมื่อช่วงปลายปีที่ผ่านมา กับกรณีความไม่ลงตัวของการเจรจาลิขสิทธิ์ของ Spider-Man ระหว่าง Sony Pictures และ Marvel Studios ก่อนจะมีข่าวคราวเปิดเผยออกมาว่าทอม ฮอลแลนด์ได้ต่อสายตรงไปหา บ็อบ ไอเกอร์ ซีอีโอของ Walt Disney เพื่อขอความช่วยเหลือในเรื่องดังกล่าว ผลก็ออกมาโดยที่ทุกฝ่ายพึงพอใจ ล่าสุดบ็อบ ไอเกอร์ได้ออกมาเปิดเผยว่าเพราะเหตุการณ์นั้น ทำให้ทอม ฮอลแลนด์ ติดหนี้เขาหนึ่งอย่าง

 

                ในงานพรีเมียร์ของภาพยนตร์เรื่อง Onward ที่น้องทอมได้ไปให้เสียงพากย์เป็นตัวละครหลักของเรื่อง บ็อบ ไอเกอร์ก็ได้ถ่ายภาพและโพสต์ภาพของเขาคู่กับทอม พร้อมกับข้อความที่เขียนว่า...
                “เมื่อคืนเป็นงานรอบปฐมทัศน์ของหนังเรื่องล่าสุดของพิกซาร์ Onward ทำให้ผมได้มีโอกาสพบเพื่อนจาก Marvel Studios ทั้งคริส แพรตต์ และทอม ฮอลแลนด์! ตอนนี้ทอมติดหนี้เลี้ยงเบียร์ผมหนึ่งไพน์ จากการปกป้อง Spider-Man เอาไว้!”

 

 

                ดูเหมือนว่าหลังจากจบงานในค่ำคืนที่ผ่านมา น้องทอมจะมีภารกิจไปเลี้ยงเบียร์ชดใช้คนใหญ่คนโตแห่งวงการภาพยนตร์สักหน่อยแล้ว จากข้อความข้างบนนี้ก็พอจะยืนยันกับเราได้ว่า ทอม ฮอลแลนด์เป็นที่รักกับทุกคนที่ได้ร่วมงานจริง ๆ เช่นเดียวกับแฟนหนังอย่างเราที่รู้สึกเหมือนกัน

                ใครที่อยากเห็นทอม ฮอลแลนด์กลับมาในบท Spider-Man อีกครั้งก็อาจจะต้องรอกันสักหน่อย แต่ถ้าใครทนคิดถึงไม่ได้ก็เตรียมไปชมการให้เสียงพากย์ของเขากันได้ในภาพยนตร์แอนิเมชั่นเรื่องใหม่ ที่คราวนี้น้องทอมมารับบทเป็นน้องชายผู้ไม่มั่นใจในตัวเอง ผู้ต้องออกตามหาเวทมนตร์เพื่อช่วยเหลือพ่อ ร่วมกับพี่ชายที่ให้เสียงพากย์โดย คริส แพรตต์ ในแอนิเมชั่นเรื่อง Onward กำหนดฉาย 5 มีนาคมนี้ในโรงภาพยนตร์

 

Source: Screen Rant

คู่ซ่าล่ามนต์มหัศจรรย์

  • 09 July 2020
  • Adventure / แอนิเมชัน /
  • 102 นาที
15+