HIGHLIGHT CONTENT

ปู่โทบิน เบล เปิดใจไม่ยึดติด ถ้าจะมีนักแสดงรับบทฆาตกร Jigsaw คนใหม่

  • 3,221
  • 03 ก.ค. 2020

 

 

ปู่โทบิน เบล เปิดใจไม่ยึดติด

ถ้าจะมีนักแสดงรับบทฆาตกร Jigsaw คนใหม่

 

    ในโลกภาพยนตร์ เรามีฆาตกรชื่อดังมากมายที่แสนโดดเด่น หลายตัวละครเกิดขึ้นจากความกลัวที่อยู่ในจิดใจของมนุษย์ ในขณะที่บางตัวละครก็เกิดขึ้นมาเพราะต้องการสะท้อนด้านมืด หรือบางตัวละครต้องการที่จะแสดงอุดมการณ์ของตัวเอง หนึ่งในนั้นก็คือ JIgsaw หรือ จอห์น เครเมอร์ ภาพยนตร์ที่มีจุดเริ่มต้นมาจากภาพยนตร์ทุนต่ำ แต่ด้วยลีลาการกำกับและความคิดสร้างสรรค์ ทำให้ภาพยนตร์เรื่องนี้ประสบความสำเร็จจนมีภาพยนตร์ตามมาหลายต่อหลายภาค

 

 

    จนกระทั่งในตอนนี้ที่ โทบิน เบล นักแสดงผู็รับบทจอห์น เครเมอร์ ที่อายุมากกว่า 77 ปีแล้ว การจะกลับมารับบทดังกล่าวนี้ก็อาจจะไม่ใช่เรื่องที่ง่ายดายอีกต่อไป แถมยังมีข่าวคราวว่าเฟรนไชส์นี้กำลังจะได้รับการรีบู๊ตขึ้นมาใหม่อีกครั้ง งานนี้ปู่โทบิน เบล คิดยังไงหากจะต้องมีนักแสดงผู้มารับบทฆาตกรจิ๊กซอว์คนใหม่ ปู่ให้สัมภาษณ์กับเว็บไซต์ Comic Book ว่า…

 

    “จอห์น เครเมอร์เป็นตัวละครเหมือน King Lear ครับ เรื่องราวของเขายิ่งใหญ่มาก โลกของเขาใหญ่โตมาก ถ้ามันมีบทที่ถูกเขียนขึ้นมาได้อย่างดี เขาเป็นตัวละครที่ไม่ว่านักแสดงคนไหนก็สามารถสร้างความทำให้เกิดความระทึก เป็นโอกาสที่ใครก็ควรได้รับครับ”

 

 

    สำหรับเฟรนไชส์ Jigsaw นั้น ในตอนนี้ก็กำลังจะมีภาพยนตร์ภาคแยกออกมา กับเรื่องราวที่จะเกิดขึ้นในเมืองแห่งใหม่ กับฆาตกรที่ก่อเหตุฆาตกรรมคล้ายคลึงกับตัวฆาตกร JIgsaw ราวกับเป็นผู้สืบทอดอุดมการณ์คนใหม่ การสืบหาตัวฆาตกรจึงเริ่มต้นขึน นั่นนำเหล่าตัวละครหลักของเราต้องก้าวเข้าสู่เกมที่ฆาตกรคิดขึ้น เรื่องราวจะออกมาเป็นอย่างไรต้องรอติดตามกันใน Spiral เร็ว ๆ นี้ในโรงภาพยนตร์

 

Source: Screen Rant

เกมลอกอำมหิต

  • 18 November 2021
  • Adventure / สยองขวัญ /
  • 93 นาที
15+