HIGHLIGHT CONTENT

พลิกตำนานใหม่! เด็กน้อยสู่ราชัน The Kid Who would be King การันตีความเยี่ยมแบบห้ามพลาด!!

  • 2,508
  • 19 มี.ค. 2019

นี่เป็นคลิปสัมภาษณ์ล่าสุดจากภาพยนตร์ผจญภัยสุดมันส์ "The Kid Who Would Be King - หนุ่มน้อยสู่จอมราชันย์" ซึ่งทางด้านผู้กำกับและเขียนบทอย่าง โจ คอร์นิช ได้เผยว่า "The Kid Who Would Be King สร้างอิงจากตำนานเลื่องชื่อเรื่องหนึ่งของโลกครับ แต่เป็นการเล่าตำนานในอีกรูปแบบหนึ่ง จะเข้ากับยุคสมัยนี้ เป็นเรื่องราวของเด็กธรรมดาที่ต้องเข้าสู่การผจญภัยครั้งยิ่งใหญ่นี้"

นอกจากนี้ยังมีเหล่านักแสดงนำได้เผยเกี่ยวกับภาพยนตร์ ไม่ว่าจะเป็น แพทริค สจ๊วต "ผมรู้สึกสนใจตรงเรื่องการถ่ายทอดออกมาจากผลงานในยุคสมัยก่อนจะเป็นยุคปัจจุบันได้แบบไหน", รีเบคกา เฟอร์กูสัน "มีทั้งเด็ก ๆ เวทมนตร์ ความสดใส มังกร เป็นการผจญภัยสุดวิเศษเลยค่ะ" และแองกัส อิมรี่ "เป็นเรื่องราวสุดยิ่งใหญ่ตลอดกาล ถ่ายทอดออกมาได้อย่างน่าทึ่งและสนุกสนาน"

เรื่องราวสุดมหัศจรรย์เมื่อ อเล็กซ์ (แอชบอร์น เซอร์กิส) เด็กชายที่คิดว่าตัวเองก็เป็นแค่คนไร้ตัวตนคนหนึ่ง จนกระทั่งบังเอิญไปเจอกับเอ็กซ์คาลิเบอร์ ดาบในตำนานที่ปักอยู่ในหินเข้า คราวนี้เขาเลยต้องรวบรวมทั้งผองเพื่อนและศัตรูเพื่อสร้างกลุ่มอัศวินร่วมกับพ่อมดเมอร์ลินในตำนาน (สจ๊วต) เพื่อเอาชนะแม่มดร้ายมอร์กาน่า (เฟอร์กูสัน) ให้ได้ เมื่อมีอนาคตเป็นเดิมพัน อเล็กซ์จะต้องกลายเป็นผู้นำที่ยิ่งใหญ่ อย่างที่เขาไม่เคยคิดฝันว่าตัวเองจะเป็นได้มาก่อน

 

"The Kid Who Would Be King" กำกับและเขียนบทโดย โจ คอร์นิช นำแสดงโดย ลูอิส แอชบอร์น เซอร์กิส, ดีน โคมู, ทอม เทย์เลอร์, ริฮานน่า ดอริส, แองกัส อิมรี่, แพทริค สจ๊วต และรีเบคกา เฟอร์กูสัน เป็นต้น

 

"The Kid Who Would Be King - หนุ่มน้อยสู่จอมราชันย์"

เข้าฉาย 21 มีนาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

 

หนุ่มน้อยสู่จอมราชันย์

  • 21 March 2019
  • Adventure / ผจญภัย / แฟนตาซี /
  • 120 นาที
15+