HIGHLIGHT CONTENT

ไททานิคออกเดินทางอีกครั้ง!! อเมริกาเอากลับมาฉายใหม่ หนังครบรอบ20ปี

  • 22,842
  • 22 พ.ย. 2017


ในวาระครบรอบ 20 ปีของภาพยนตร์อมตะตลอดกาล " Titanic " ของ เจมส์ คาเมรอน ที่สหรัฐอเมริกาได้มีการนำกลับมาฉายอีกครั้งในโรงภาพยนตร์ด้วยเทคโนโลยีดอลบี้วิสชั่น โดยจะเริ่มฉายตั้งแต่ 1 ธันวาคมนี้เป็นต้นไปในโรงภาพยนตร์ของ AMC Theatre 

โดย เจมส์ คาเมรอน เผยว่า การนำกลับมาฉายในครั้งนี้จะสร้างความตื่นตะลึงให้กับคนดูเหมือนกับตอนที่ทุกคนได้ยลโฉมไททานิคเป็นครั้งแรก  และมันเป็นประสบการณ์ที่เกินกว่าการฉายในรูปแบบ 3D หรือระบบฟิล์ม 70 มม. เพราะว่าภาพจะพุ่งออกมาจากด้านหน้า จอสว่างสดใสเหมือนมีชีวิตใหม่  นี่เป็นวิธีที่ควรจะได้เห็นและไม่ต้องสงสัยเลยว่า 'Titanic' ไม่เคยดูดีไปกว่านี้ 

สำหรับ Titanic  เป็นภาพยนตร์ทำเงินสูงสุดตลอดกาลของโลกอันดับที่ 2 ทำรายได้รวม 2.18 พันล้านดอลลาร์ก่อนที่จะถูกอวตารของ เจมส์ คาเมรอนเช่นเดียวกัน ถล่มขึ้นอันดับ1 ด้วยรายได้ 2.8 พันล้านดอลลาร์ ในด้านของรางวัลไททานิคกวาดรางวัลออสการ์ ชนะเลิศ 11 สาขา รวมถึงรางวัลในสาขาใหญ่ เช่น สาขาภาพยนตร์ยอดเยี่ยม,สาขาผู้กำกับยอดเยี่ยม,สาขาถ่ายภาพยอดเยี่ยมด้วยนับว่าเป็นหนังในประวัติศาสตร์ของโลกภาพยนตร์ 

เรื่องราวของอาร์เอ็มเอส ไททานิก เรือเดินสมุทรยักษ์ที่ชนกับภูเขาน้ำแข็ง กับความรักต่างชนชั้นของโรสกับแจ็ค กลายเป็นมหากาพย์ความรักอันลือเลื่อง หนังเก็บรายละเอียดของประวัติศาสตร์และศิลปะได้อย่างยอดเยี่ยม โดยฉากที่ประทับใจก็คงหนีไม่พ้นการพลอดรักแบบคลาสสิคบนหัวเรือด้วยท่ากางแขน  อีกสิ่งหนึ่งที่ประทับใจคนดูไม่แพ้หนัง คือเพลงประกอบภาพยนตร์ My Heart will go on จากเสียงของ ซิลีน ดิออน ที่กลายเป็นอีกเพลงอมตะตลอดกาลไปแล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง