HIGHLIGHT CONTENT

Titanic กลับมาใหม่อีกครั้ง เจมส์ คาเมรอนเตรียมเล่าตำนานครบรอบ 20 ปี ในรูปแบบ...

  • 24,058
  • 31 ก.ค. 2017

 

Titanic กลับมาใหม่อีกครั้ง

เจมส์ คาเมรอนเตรียมเล่าตำนานครบรอบ 20 ปี ในรูปแบบ...

 

นับเป็นภาพยนตร์ขึ้นหิ้งที่ตราตรึงอยู่ในดวงใจของแฟนภาพยนตร์ทั่วโลกสำหรับ Titanic ตำนานความรักท่ามกลางเรือเดินสมุทรที่อัปปางลงกลางทะเล บอกเล่าความเป็นอมตะของเรื่องราวความรักและโศกนาฏกรรมสุดเศร้า ด้วยฝีมือกำกับของ เจมส์ คาเมรอน ผู้กำกับสุดยอดฝีมือที่พาภาพยนตร์เรื่อง Titanic นี้ขึ้นแท่นเป็นอันดับที่สองของภาพยนตร์ทำเงินสูงที่สุดตลอดกาล ด้วยรายได้กว่า 2 พันล้านเหรียญดอลลาร์สหรัฐฯ ตอกย้ำความยิ่งใหญ่ของภาพยนตร์เรื่องนี้ที่ตราตรึงอยู่ในใจแฟน ๆ ทุกคน ซึ่งในปีนี้ภาพยนตร์ ไททานิก ก็จะมีอายุครบรอบ 20 ปี ผู้กำกับเจมส์ คาเมรอนจึงเตรียมเซอร์ไพร์สให้แฟน ๆ ได้หายคิดถึงเอาไว้เรียบร้อย

 

 

เปิดเผยกับ Entertainment Weekly เจมส์ คาเมรอนเตรียมร่วมมือกับช่องสารคดีชื่อดังระดับโลกอย่าง NatGeo เพื่อสร้างสารคดีครบรอบ 20 ปีของภาพยนตร์ชื่อดังในตำนาน ภายใต้ชื่อ Titanic : 20th Anniversary โดยเขาให้สัมภาษณ์ไว้ว่า...

 

“ตอนที่ผมเขียนบทแล้วก็กำกับภาพยนตร์เรื่องนี้ ผมต้องการให้มันมีรายละเอียดที่ถูกต้องที่สุดเท่าที่ผมจะทำได้ และในชั่วโมงสุดท้ายก่อนเรือจม ผมอยากให้มันกลายเป็นตำนาน ผมต้องทำให้ออกมาถูกต้องที่สุด เพื่อเป็นการเคารพเหล่าผู้เสียชีวิตจำนวนมากในเหตุการณ์นั้น แต่ผมก็ทำออกมาได้ถูกต้องหรือเปล่า? ตอนนี้ผมกับ National Geographic เลยมาทบทวนกันใหม่อีกครั้ง ด้วยการวิจัยและเทคโนโลยีทางวิทยาศาสตร์สมัยใหม่”

 

 

ภาพยนตร์เรื่อง Titanic นี้ไม่ใช่แค่เป็นภาพยนตร์ที่สร้างปรากฏการณ์ให้กับวงการฮอลลีวูดเท่านั้น แต่ยังเป็นการแจ้งเกิดให้กับสองนักแสดงชื่อดัง นั่นคือ ลีโอนาโด ดิคาปริโอ และ เคท วินสเล็ต อีกด้วย แม้ว่าจะยังไม่มีการคอนเฟิร์มว่าทั้งสองคนจะมามีส่วนร่วมกับภาพยนตร์ Titanic: 20th Anniversary แต่สบายใจได้เลยว่าจะได้เห็นพวกเขาอย่างน้อยก็เป็นคลิปวิดีโอจากภาพยนตร์ต้นฉบับเรื่องนี้อย่างแน่นอน เอาเป็นว่าแฟน ๆ รอชมได้เลยว่าการหวนคืนตำนานเรือล่มสุดยิ่งใหญ่นี้จะออกมาเป็นสารคดีในรูปแบบไหน เพราะ NatGeo เตรียมฉาย Titanic: 20th Anniversary ในเดือนธันวาคมนี้ แฟนไทนานิกห้ามพลาด

 

Source: http://screenrant.com/james-cameron-titanic-20th-anniversary-documentary/