HIGHLIGHT CONTENT

เปิดไทม์ไลน์ในหนัง ID4 เกิดอะไรขึ้นกับ 'ผู้กองสตีเว่น ฮิลเลอร์' ตัวละครสำคัญที่ไม่ได้มาร่วมในภาค2

  • 122,293
  • 31 พฤษภาคม 2016

เปิดไทม์ไลน์ในหนัง ID4 เกิดอะไรขึ้นกับ 'ผู้กองสตีเว่น ฮิลเลอร์'
ตัวละครสำคัญที่ไม่ได้มาร่วมในภาค2 

 

 

หลังจากที่ตัวอย่างของหนังภาคต่อ   Independence Day: Resurgence ได้ปล่อยออกมาปรากฎว่าไม่มีฉากของ วิลล์ สมิทธ นักแสดงนำในภาคที่แล้วเมื่อปี 1996  ที่รับบทเป็น  พันเอก Steven Hiller  ซึ่งคลิปดังกล่าวสร้างความสงสัยให้กับแฟนหนังเป็นอย่างมากว่าเกิดอะไรขึ้น ทำไมเขาไม่ได้มาเล่นภาคต่อนี้ ซึ่งเป็นบทที่คนดูหลายคนรอการกลับมามากที่สุด

Roland Emmerich ผู้กำกับได้ออกมาเปิดเผยว่า ที่ไม่สามารถดึงวิลล์กลับมาในภาคนี้ได้เป็นเพราะค่าตัวที่แพงมหาศาลของวิลล์เอง ซึ่งทางทีมงานได้แก้บทด้วยการตัดตัวละคร Steven Hiller และเผยว่าตามไทม์ไลน์หนังแล้วเขาจะตายในปี 2007 ซึ่งรายละเอียดของเหตุการณ์นั้นปรากฎอยู่ในเว็บไซต์ไวรัลทางการของภาพยนตร์ www.warof1996.com  ที่รวบรวมเหตุการณ์หลังจากภาคแรก 

"ในวันที่ 27 เมษายน 2007 ระหว่างที่ทดสอบยานรบต่อต้านเอเลี่ยนรุ่นแรก ได้เกิดอุบัติเหตุ ส่งผลให้  Steven Hiller เสียชีวิตในเหตุการณ์นั้น "

Independence Day: Resurgence - ไอดี 4: สงครามใหม่วันบดโลก กับการกลับมาบุกโลกอีกของเหล่าเอเลี่ยนที่มาพร้อมสงครามเกินกว่าที่มนุษย์จะรับมือได้  มนุษย์โลกทุกคนต้องร่วมมือกันปกป้องโลก แต่จะทำยังไงเราก็ไม่สามารถรับมือกับเอเลี่ยนที่มีการพัฒนาและมีพลังอย่างที่ไม่เคยเห็นมาก่อนได้ มีเพียงชายและหญิงที่มีความกล้าหาญและฉลาดเพียงไม่กี่คนที่จะทำให้โลกเราพ้นจากการถูกทำลายล้างได้

Independence Day: Resurgence - ไอดี 4: สงครามใหม่วันบดโลก  กำหนดเข้าฉาย 23 มิถุนายน 2016 นำแสดงโดย  เลียม เฮมส์เวิร์ธ , เจฟฟ์ โกลด์บลุม, เซล่า วอร์ด,  วิวีก้า เอ ฟ็อกซ์ , จัดด์ เฮิร์ช , เบรนท์ สไปเนอร์ , เจสซี่ อัชเชอร์ , บิลล์ พูลแมน และ ไมก้า มอนโร กำกับการแสดงโดย โรแลนด์ เอมเมอริค

สงครามใหม่วันบดโลก

  • 23 June 2016
  • Adventure / วิทยาศาสตร์ /
  • 119 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง