HIGHLIGHT CONTENT

คริส เฮมส์เวิร์ธ ย้ำ Thor 4 ไม่ใช่หนังเรื่องสุดท้าย แง้ม มันสนุกกว่า Ragnarok

  • 1,831
  • 14 ก.ย. 2020

 

 

คริส เฮมส์เวิร์ธ ย้ำ Thor 4

ไม่ใช่หนังเรื่องสุดท้าย แง้ม มันสนุกกว่า Ragnarok

 

    หลังจากที่ เทพเจ้าสายฟ้า หรือ Thor ออกมาโลดแล่นใน Marvel Cinematic Universe ผ่านภาพยนตร์ 2 ภาคแรกที่เสียงตอบรับอาจจะไม่ได้โดดเด่นอะไรมากมายนัก จนกระทั่งก้าวมาสู่ในภาคที่ 3 กับเรื่อง Thor: Ragnarok ที่ทำให้เรารู้สึกว่านี่มันคือการรีแบรนด์ของ Thor ชัด ๆ ปรับลุคให้กลายเป็นเทพเจ้าสุดเกรียน ท่ามกลางความตลกขบขัน, วายร้ายสุดเจิด และฉากแอ็คชั่นสุดมันส์ ภาพยนตร์เรื่องนี้ซ่อนเนื้อหาอันแสนหดหู่เอาไว้มากมาย กลายเป็นหนึ่งในภาพยนตร์ยอดเยี่ยม พาเทพเจ้าสายฟ้าขึ้นมาโดดเด่นไม่แพ้ใครในจักรวาล

 

 

อนาคตเหล่านั้นยิ่งสดใสขึ้นเมื่อ Marvel Studios ตัดสินใจประกาศว่า Thor จะเป็นซูเปอร์ฮีโร่คนแรกที่มีภาพยนตร์ภาคที่ 4 เป็นของตัวเองกับเรื่อง Thor: Love and Thunder นำแสดงโดยคริส เฮมเวิร์ธ คนเดิม พร้อมกับผู้กำกับไทก้า ไวตีติเช่นเคย ซึ่งคริส เฮมส์เวิร์ธก็ได้ตอบคำถามที่ผู้สัมภาษณ์ถามเขาผ่านนิตยสาร Elle Man ของประเทศโปแลนด์ ว่า Thor ภาคที่ 4 นี้จะเป็นภาพยนตร์เรื่องสุดท้ายของเขาหรือไม่? เขาก็รีบปฏิเสธทันควันว่า…

 

“คุณจะบ้าหรอครับ?! ผมไม่ได้จะเกษียณตัวเองอะไรทั้งนั้น ธอร์เขายังหนุ่มยังแน่นอยู่เลย เขาอายุแค่ 1,500 ปีเท่านั้นเองนะครับ! นี่ไม่ใช่หนังที่ผมจะบอกลาตัวละครนี้อย่างแน่นอน อย่างน้อยผมก็หวังว่าอย่างนั้นอ่ะนะ”


 

ใน Avengers: Endgame ธอร์ก็ได้ปรากฎตัวมาในรูปลักษณ์ใหม่ที่กวาดความนิยมจากแฟน ๆ ไปได้มหาศาล พร้อมกับเปิดเส้นทางใหม่ให้กับตัวละครตัวนี้ หลังจากที่ตอนจบเปิดเผยว่า เขาจะออกเดินทางไปกับ Guardians of the Galaxy แต่ใน Thor: Love and Thunder นั้นยังไม่ชัดเจนว่าจะเล่าเรื่องราวในส่วนนั้นหรือไม่ สิ่งที่ชัดเจนก็คือเราจะได้ตัวละครธอร์คนใหม่ในชื่อ the Mighty Thor ของเจน ฟอสเตอร์ ที่รับบทโดยนาตาลี พอร์ตแมน งานนี้นิตยสาร Elle Man ก็ได้แอบถามให้คริส เฮมส์เวิร์ธเล่าต่อไปอีกว่าเรากำลังจะได้เห้นอะไรในภาพยนตร์เรื่องต่อไปของเขา

 

“หลังจากได้อ่านบทไป ผมบอกได้เลยว่าผมตื่นเต้นมาก ๆ ครับ แน่นอนเลยว่ามันจะมีเรื่องรักเยอะมากพอ ๆ กับสายฟ้าอีกมากมายในการถ่ายทำ (หัวเราะ) ผมรู้สึกดีมากหลังจากสิ่งที่เกิดขึ้นใน Avengers: Endgame ผมยังคงเป็นส่วนหนึ่งในจักรวาลมาร์เวล และเรายังคงได้เล่าเรื่องราวต่อเนื่องของธอร์ต่อไป…

แน่นอนว่าผมบอกอะไรคุณไม่ได้เลยเกี่ยวกับพล็อตหนัง แต่เพื่อตอบสนองความอยากรู้ของคุณนะครับ ผมจะบอกว่า ผมตื่นเต้นกับบทหนังเรื่องนี้มากกว่า Thor: Ragnarok ด้วยซ้ำ และนั่นมันพิสูจน์อะไรได้บางอย่าง เพราะหนังเรื่องนี้มันจะออกมายอดเยี่ยมมาก”

 

 

ออกมาพูดขนาดนี้แล้ว คงมีแต่ต้องเก็บความตื่นเต้นเอาไว้ แล้วรอข่าวคราวอัพเดตเพิ่มเติมของ Thor: Love and Thunder ที่ล่าสุดก็มีข่าวลือออกมาว่าภาพยนตร์เรื่องนี้อาจจะเริ่มถ่ายทำเร็วกว่ากำหนด จากการที่มีปาปารัซซี่จับภาพนาตาลี พอร์ตแมนและครอบครัวเดินทางถึงสนามบินประเทศออสเตรเลีย ประเทศที่ภาพยนตร์เรื่องนี้จะถ่ายทำเป็นหลัก แม้จะยังไม่มีการคอนเฟิร์มใด ๆ เราก็คงต้องมารอดูกันว่าจะเกิดอะไรขึ้น Thor 4 วางกำหนดฉายเอาไว้กุมภาพันธ์ ปี 2022

 

Source: Screen Rant

ธอร์ ด้วยรักและอัสนี

  • 06 July 2022
  • Adventure / แอ็คชัน / แฟนตาซี /
  • 119 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง