HIGHLIGHT CONTENT

อนาคตของ Thor ชะตากรรมของเทพเจ้าสายฟ้าจะเป็นยังไง หลังจบ Infinity War

  • 21,346
  • 15 มี.ค. 2018

 

Thor จะกลายเป็นตัวละครสำคัญหลังจบ Infinity War

 

มีการพูดคุยมากมายเกี่ยวกับชะตากรรมและอนาคตของเหล่าตัวละครซูเปอร์ฮีโร่หลังจบศึกใหญ่ Avengers: Infinity War ว่าพวกเขาใครจะอยู่ ใครจะไป ใครจะมีบทบาทยังไงต่อไปในอนาคต ซึ่งนั่นก็รวมไปถึง เทพเจ้าสายฟ้า Thor ผู้สูญเสียดวงตาไปข้างหนึ่ง พร้อมค้อนคู่ใจ Mjolnir ซึ่งการสูญเสียนี้กลับทำให้ Thor ดูเท่ห์มากขึ้นในสายตาของแฟนๆ(ต้องขอบคุณเจ้าแม่แห่งความตาย Hela นะ) ซึ่งเหมือนกับก่อนหน้าที่ Thor: Ragnarok จะฉายที่ผู้ช่วยผู้กำกับ Joe Russo ได้ออกมาบอกเราว่า Thor จะพบกับการเปลี่ยนแปลงที่รุนแรงครั้งใหญ่! และมันก็เป็นอย่างนั้นจริงๆ

 

และเมื่อไม่นานมานี้จากการสัมภาษณ์ของสื่อ ComicBook.com ทางด้าน Russo ก็ได้ออกมาย้ำอีกว่า หลังจาก Infinity War เทพสายฟ้าผู้นี้จะกลายเป็นตัวละครสำคัญ

 

“ผมคิดว่าระหว่าง Ragnarok และหนังเรื่องนี้(Infinity War) Thor เป็นตัวละครที่น่าสนใจมากๆ เขาเป็นตัวละครที่น่าดึงดูด และมีเสน่ห์ ซึ่งนั่นจะทำให้เขากระโดดเข้าไปอยู่ในความคิด และกลายเป็นความชอบของพวกคุณ ในฐานะตัวละครหลักหลังจาก Ragnarok และ Infinity War”

 

เมื่อผู้กำกับออกมาพูดด้วยตัวเองแบบนี้ ไม่แน่ว่าอนาคตเทพสายฟ้าของเรา อาจจะมีอีเว้นท์หรือมีหนังภาคต่อภาคแยกเป็นของตัวเองไปอีกก็ได้ หรือไม่แน่อาจจะเป็นการจับทีมเล็กๆเพื่อผจญภัยออกปกป้องกาแล็คซี่ไปกับ Groot และ Rocket สำหรับแฟนๆ Thor ก็รอติดตามดูกันไปนะ

 

 

Avengers: Infinity War 25 เมษายน ในโรงภาพยนตร์

เรียบเรียงจาก: http://wegotthiscovered.com

 

มหาสงครามล้างจักรวาล

  • 25 April 2018
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / แฟนตาซี /
  • 150 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง