HIGHLIGHT CONTENT

ผกก. เผย Thor 4 Love and Thunder จะเพิ่มความบ้ามากกว่า Ragnarok 2 เท่า!!

  • 13,742
  • 29 ต.ค. 2019

 

Thor 4 Love and Thunder จะเป็นอะไรที่ดับเบิ้ลความมันส์ ความบ้ากว่า Thor Ragnarok

Thor 4

 

หากคุณคิดว่า Thor: Ragnarok ของผู้กำกับ Taika Waititi เป็นอะไรที่แปลกใหม่ แหวกแนว แล้วบ้ากว่าหนังทุกๆเรื่องที่เคยมีมาใน MCU แล้ว คุณอาจจะคิดผิด เพราะในอนาคตอันใกล้ การกลับมาของผู้กำกับคนเดิมในหนัง Thor ภาคที่ 4 มันจะเป็นอะไรที่สุดยิ่งกว่า Ragnarok ไปอีกขั้น!

 

จากการพูดคุยกับสื่อ Wired. ผู้กำกับ Taika Waititi จาก Jojo Rabbit และ Thor: Ragnarok ได้ออกมาเปิดเผยแผนการขนาดใหญ่ที่เขากำลังจะมีต่อหนังเดี่ยวซูเปอร์ฮีโร่เทพเจ้าสายฟ้า Thor 4 Love and Thunder ที่วางแผนฉายในวันที่ 3 พฤศจิกายน 2021 โดยเขาได้บอกว่า

 

“มันจะต้องเป็นอะไรที่ยิ่งใหญ่และเสียงดังและกระฉ่อนออกไปมากๆ สิ่งเดียวที่เป็นความสนใจของผมคือ เราจะทำอย่างไรให้มันกลายเป็นหนังที่บ้ากว่า Ragnarok เคยเป็น 2 เท่า”

 

Thor 4 Love and Thunder จะได้การกลับมาของนักแสดงสาว Natalie Portman หลังจากที่เธอออกจาก MCU ไปช่วงหนึ่ง เธอจะกลับมารับบท Jane Foster คนรักของธอร์อีกครั้ง และในครั้งนี้การกลับมาของเธอจะไม่ได้มาเป็นเพียงแค่มนุษย์สาวธรรมดาๆเท่านั้น เพราะมีการยืนยันอย่างเป็นทางการแล้วว่า เธอจะขึ้นมากลายเป็นผู้ที่คู่ควรครอบครองค้อนสายฟ้าและกลายเป็นธอร์หญิง!

 

นอกจากนี้  Taika Waititi ก็ได้เปิดเผยออกมาก่อนหน้านี้แล้วว่า ตัวละคร Korg ของเขาจะกลับมาในภาคใหม่นี้อีกด้วย

 

Thor 4

Thor 4

 

Thor 4 Love and Thunder วางแผนฉายในวันที่ 3 พฤศจิกายน 2021 ในโรงภาพยนตร์

Thor 4

เรียบเรียงจาก: https://www.ign.com

 

ธอร์ ด้วยรักและอัสนี

  • 06 July 2022
  • Adventure / แอ็คชัน / แฟนตาซี /
  • 119 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง