HIGHLIGHT CONTENT

The Hunger Games และ Twilight จะมีภาคต่อจริงมั้ย ? มาฟังคำตอบกันด่วนๆ

  • 7,999
  • 09 ส.ค. 2017

 

ภาคต่อของ The Hunger Games และ Twilight

ซีอีโอ Lionsgate เผยยังมีโอกาสเกิดขึ้นได้

 

The Hunger Games และ Twilight คือสองภาพยนตร์สุดโด่งดังที่ดัดแปลงมาจากวรรกรรมเยาวชนชั้นเยี่ยม แม้ว่าทั้งสองเรื่องจะจบสมบูรณ์ลงไปแล้ว แต่ดูเหมือนว่าทางสตูดิโอผู้สร้างอย่าง Lionsgate จะยังคงมองเห็นหนทางที่จะสานต่อความสำเร็จจากภาพยนตร์ทั้งสองเรื่องนี้ เปิดเผยผ่านนิตยสาร Variety โดยซีอีโอผู้บริหารค่ายหนังนี้ได้ให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับความเป็นไปได้ แถมมีบอกใบ้เล็กน้อยถึงการเกิดขึ้นของภาพยนตร์ที่เกี่ยวข้องกับ The Hunger Games และ Twilight โดย Jon Feltheimer ได้ให้สัมภาษณ์ว่า...

 

“ยังมีเรื่องราวอีกมากมายที่สามารถเล่าต่อไปได้ และพวกเราพร้อมที่จะเล่าถึงมันถ้าผู้สร้างเรื่องราวพวกนี้พร้อมที่จะบอกเล่าเรื่องราวของพวกเขาต่อไป”

 

 

สิ่งที่น่าสนใจก็คือ หากจะเล่าเรื่องต่อจากภาพยนตร์ทั้งสองเรื่องที่จบลงไปแล้วจะเล่าต่อออกมาในรูปแบบไหน สำหรับ Twilight นั้น นอกจากเรื่องราวรักสามเส้าระหว่างแวมไพร์ มนุษย์ และมนุษย์หมาป่าแล้ว แง่มุมที่ทิ้งเอาไว้ในตอนจบก็คือเรื่องราวของ เรเนสเม่ สาวน้อยครึ่งมนุษย์ครึ่งแวมไพร์ ลูกสาวของเอ็ดเวิร์ด และ เบลลา คัลเลน ที่ไปผูกจิตกับพ่อหนุ่มมนุษย์หมาป่า เจคอป หากจะเล่าต่อในช่วงชีวิตของสาวน้อยคนนี้ก็น่าสนใจไม่น้อย

 

ในขณะที่ The Hunger Games แม้ว่าจะจบสมบูรณ์ไปแล้ว ทั้งแคตนิส และพีต้า ต่างก็ได้ใช้ชีวิตอย่างสงบสุข แคปปิตอลล่มสลาย แต่เรื่องราวที่น่าสนใจก็ยังคงมีอยู่และถูกทิ้งเอาไว้ให้เราคาใจกันมา นั่นคือ เรื่องของเฮมิทช์ พี่เลี้ยงคนสำคัญของแคตนิส และพีต้า ในช่วงที่เขาเป็นผู้เข้าร่วมแข่งขันในศึกควอเตอร์เควลครั้งที่ 50 ในศึกที่เพิ่มบรรณาการเข้ามาเป็นสองเท่า และเขาคือคนเดียวที่สามารถเอาชนะได้ ย่อมน่าสนใจเป็นอย่างยิ่ง

 

แต่ไม่ว่าภาพยนตร์ภาคต่อไปของทั้งสองเรื่องจะมีโอกาสได้ออกมาอวดโฉมหรือไม่ เราคงต้องรอติดตามข่าวและรอลุ้นกันอยู่เรื่อย ๆ แต่สิ่งที่ไม่ต้องลุ้นแล้วอย่างแน่นอนก็คือ ภาพยนตร์เรื่องต่อไปของ เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์ หรือ แคตนิส เอฟเวอร์ดีน ที่พร้อมจะมาระเบิดพลังการแสดงระดับออสการ์ ปะทะกับตัวพ่ออีกหนึ่งคนในวงการฮอลลีวูดอย่าง ฮาเวียร์ บาร์เด็ม ในภาพยนตร์ปริศนา ระทึกขวัญสั่นประสาท Mother! มารดา! เข้าฉาย 21 กันยายนนี้

 

 

Source: http://screenrant.com/hunger-games-twilight-franchise-future-spinoffs-lionsgate/