HIGHLIGHT CONTENT

ภาคต่อของ It Follows เริ่มต้นการพัฒนาแล้ว พร้อมได้ชื่ออย่างเป็นทางการว่า They Follow

  • 298
  • 31 ต.ค. 2023

ภาคต่อของ It Follows เริ่มต้นการพัฒนาแล้ว

พร้อมได้ชื่ออย่างเป็นทางการว่า They Follow

 

 

เป็นเวลาเกือบหนึ่งทศวรรษแล้ว ที่ภาพยนตร์สยองขวัญนอกกระแส It Follows (2014) หรือ อย่าให้มันตามมา ได้สร้างสระแสความนิยมในหมู่แฟนภาพยนตร์สยองขวัญทั่วโลก กับเรื่องราวการตามสิงสู่ของคำสาปแปลกประหลาดที่ถูกส่งต่อกันไปเป็นทอด ๆ และในตอนนี้ก็มีการยืนยันออกมาอย่างเป็นทางการจากสตูดิโอนีออนแล้วว่า จะมีการสร้างภาพยนตร์ภาคต่อที่มีชื่อว่า They Follow ขึ้นอย่างแน่นอน และจะเริ่มต้นเปิดกล้องถ่ายทำในปี 2024

 

 

โดยทั้งผู้กำกับ เดวิด โรเบิร์ต มิตเชลล์ และนักแสดงนำหญิง ไมก้า มอนโร จะกลับมามีบทบาทในภาพยนตร์ภาคต่อนี้ ซึ่งก็ถือเป็นเรื่องดีเลยทีเดียวที่ภาพยนตร์ภาคต่อจะได้อยู่ในการควบคุมของต้นฉบับผู้สร้างต่อไป เพราะว่า มิตเชลล์ ถือเป็นผู้กำกับที่สามารถสร้างบรรยากาศของความสยองขวัญได้แตกต่างออกไปจากผู้กำกับคนอื่นอย่างชัดเจน และก็คงไม่มีแนวทางความสยองขวัญแบบอื่นที่จะเหมาะสมกับภาพยนตร์เรื่องนี้มากไปกว่าแนวทางของผู้กำกับชาวอเมริกันคนนี้อีกต่อไปแล้ว

อย่างไรก็ตาม รายละเอียดอื่น ๆ เกี่ยวกับ They Follow ยังไม่ถูกเปิดเผยออกมา ซึ่งก็รวมไปถึงรายชื่อนักแสดงคนอื่น ๆ และกำหนดการเข้าฉายอย่างเป็นทางการด้วยเช่นกัน

They Follow ยังไม่มีกำหนดการเข้าฉายในโรงภาพยนตร์อย่างเป็นทางการ

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ขอบคุณข้อมูลจาก Collider

อย่าให้มันตามมา

  • 25 June 2015
  • Adventure / สยองขวัญ /
  • 100 นาที
15+