HIGHLIGHT CONTENT

คนใหม่มาแล้ว? The Sun รายงาน แอรอน เทย์เลอร์ จอห์นสัน ถูกเสนอให้รับบทเจมส์ บอนด์

  • 166
  • 20 มี.ค. 2024

 

 

คนใหม่มาแล้ว? The Sun รายงาน แอรอน เทย์เลอร์ จอห์นสัน

ถูกเสนอให้รับบทเจมส์ บอนด์

 

ตั้งแต่ No Time to Die ประกาศสร้าง พวกเขาบอกว่ามันคือภาพยนตร์เรื่องสุดท้ายของแดเนียล เคร็ก ในฐานะของเจมส์ บอนด์ คำถามที่เกิดขึ้นทันที และเฝ้าถามกันมาตลอดก็คือ ใครจะเป็นใครต่อไป? เกิดการเสนอชื่อจากแฟน ๆ มากมาย มีการประเมิณผลตัวเลือกแต่ละคนอย่างละเอียดจริงจัง แต่วันนี้เราอาจจะใกล้ได้คำตอบแล้ว

 

The Sun ได้รายงานว่า ตอนนี้ แอรอน เทย์เลอร์ จอห์นสัน ได้รับเลือกให้รับบทเจมส์ บอนด์ ในภาพยนตร์ลำดับที่ 26 เขาถูกยื่นข้อเสนออย่างเป็นทางการแล้ว แต่เขายังไม่ได้ตัดสินใจว่าจะรับขอเสนอนี้ดีหรือไม่? ซึ่งรายงานนี้ยังบอกอีกด้วยว่า จะมีการตัดสินใจและประกาศออกมาในเร็ววันนี้

 

 

ขณะเดียวกัน รายงานของ Deadline ก็ได้บอกว่า โปรดิวเซอร์จาก Eon Productions ได้ปฏิเสธที่จะให้ความเห็นจากข่าวที่รายงานโดย The Sun ขณะที่แหล่งข่าวส่วนตัวของเดดไลน์ที่อยู่ในบริษัทผู้สร้างก็ไม่ได้ตอบรับหรือปฏิเสธใด ๆ

 

แอรอน เทย์เลอร์ จอห์นสัน อายุ 33 ปี น้อยกว่าแดเนียล เคร็กอยู่ 5 ปีในตอนที่ตัดสินใจตกลงรับบท ขณะที่เพียร์ซ บรอสแนน รับบทนี้ตอนอายุ 42 ปี การรับบทนี้ในช่วงอายุ 30 ต้น ๆ แบบนี้ พอจะมองเห็นได้ว่าทางเฟรนไชส์ต้องการใช้ตัวของแอรอนอยู่คู่กับแฟรนไชส์นี้ไปอีกยาว คงต้องมารอดูกันว่า ถ้าเป็นไปตามข่าวที่รายงานมา เร็ว ๆ นี้เราน่าจะได้รู้คำตอบกันแน่นอน

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Screen Rant