HIGHLIGHT CONTENT

วาลัคยังไม่ตาย!! The Nun 2 เริ่มการสร้างแล้ว ผีแม่ชีจะกลับมาหลอนสะพรึงครั้งใหม่

  • 31,245
  • 11 เม.ย. 2019

 

เติบโตก้าวหน้ากันไปอย่างต่อเนื่องสำหรับเฟรนไชส์ The Conjuring ที่ได้ปล่อยภาพยนตร์ทั้งภาคหลักและภาคแยกออกมาแทบทุกปี ย้อนกลับไปในปีที่แล้ว เราได้ดูภาพยนตร์เรื่อง The Nun ภาพยนตร์ที่พาเราไปย้อนรู้เรื่องราวถึงที่มาและความหลอนที่ วาลัค ปรากฎขึ้นมาบนโลกเป็นครั้งแรก กับการอาละวาดในโบถส์จนทั้งแม่ชีและบาทหลวงไม่สามารถอาศัยอยู่ได้ ด้วยความสำเร็จของจักรวาลผีสิงที่รุดหน้า พร้อมกับตัวเนื้อเรื่องของภาพยนตร์ที่มีการปูทางทิ้งเชื้อเอาไว้ไปเพื่อการสานต่อเนื้อเรื่องในภาคต่อไป ตอนนี้มีอัพเดตเพิ่มเติมแล้วว่าเรามีโอกาสจะได้ดู The Nun 2 กันหรือไม่??

 

 

                Peter Safran ผู้เป็นโปรดิวเซอร์ของเฟรนไชส์ The Conjuring ได้คอนเฟิร์มกับ Entertainment Weekly ว่าตอนนี้พวกเขาเริ่มดำเนินการพัฒนาสร้าง The Nun 2 แล้ว “ผมคิดว่าเราเลี่ยงไม่ได้อยู่แล้วที่จะสร้าง The Nun ภาคต่อไป พวกเราสนุกมากกับการพยายามสร้างเนื้อเรื่องพวกนี้ ดังนั้นผมคิดว่านั่นล่ะคือภาพยนตร์เรื่องต่อไปที่เราจะสร้างกัน”

 

 

                แม้ว่าคำวิจารณ์ของ The Nun จะออกมาไม่สู้ดีนัก แต่ในด้านรายได้นั้นกลับแตกต่างอย่างสิ้นเชิง ด้วยทุนสร้างเพียง $22 ล้าน ภาพยนตร์เรื่องนี้สามารถกวาดรายได้ทั่วโลกไปได้สูงถึง $365.55 ล้าน เรียกได้ว่าประสบความสำเร็จมากกว่า 16 เท่าของทุนสร้าง แต่กว่าที่เราจะได้ดู The Nun 2 ก็อาจจะเป็นระยะเวลาที่ค่อนข้างไกล เพราะ The Conjuring Universe จะยังคงมีภาพยนตร์อีกหลายเรื่องรอคิวเข้าฉายอยู่ ทั้งอีกหนึ่งภาคแยก The Crooked Man, The Conjuring 3 และเร็ว ๆ นี้สำหรับ Annabelle Comes Home ใกล้จะเข้าฉายแล้วในวันที่ 27 มิถุนายนนี้ที่ Major Cineplex

 

Source: Screen Rant

แอนนาเบลล์ ตุ๊กตาผีกลับบ้าน

  • 30 October 2020
  • Adventure / สยองขวัญ / ระทึกขวัญ /
  • 106 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง