HIGHLIGHT CONTENT

ความยาวหนัง The Lion King มาแล้ว! ยาวมากกว่าฉบับแอนิเมชั่นเกือบ 30 นาที

  • 3,405
  • 05 ก.ค. 2019

 

เจ้าป่าใกล้จะกลับมาแล้วสำหรับ The Lion King ฉบับ Live-Action ที่งานนี้เนรมิตแอนิเมชั่นในดวงใจของใครหลายต่อหลายคน ให้ออกมาโลดแล่นด้วยเทคนิควิชวลเอฟเฟกต์ที่เมื่อดูตัวอย่างแล้วก็ต้องขอบอกเลยว่าสมจริงมาก ๆ ราวกับยกทุ่งหญ้า และเหล่าสรรพสัตว์จากผาทรนงมาวิ่งเล่นจริง ๆ ด้วยฝีมือการกำกับของจอห์น ฟาฟวโร ผู้กำกับเจ้าเดียวกับ The Jungle Book

 

 

                ก่อนหน้านี้ได้มีการเปิดเผยว่า The Lion King ฉบับ Live Action นี้จะไม่ได้เอาฉบับแอนิเมชั่นมาปรับปรุงใหม่ทั้งหมด แต่จะมีการบิดเนื้อเรื่องเล็ก ๆ น้อย ๆ ให้ทันสมัยมากยิ่งขึ้น ยกเว้นบางฉากที่เป็น Iconic จริง ๆ ที่จะคงเดิมเอาไว้ เช่นเดียวกับเพลงประกอบภาพยนตร์ที่พวกเขายังคงจัดเต็มอยู่เสมอ โดย The Lion King ฉบับแอนิเมชั่นนั้นมีความยาวหนังอยู่ที่ 89 นาที แต่สำหรับฉบับใหม่นี้ พวกเขาจะเพิ่มเนื้อเรื่องให้มีความยาวมากขึ้นอีกกว่า 29 นาที รวมระยะเวลาแล้วอยู่ที่ประมาณ 118 นาที นั่นเอง

 

 

                การกระทำชิ้นนี้ไม่ใช่เรื่องใหม่สำหรับฉบับ Live Action ของดิสนีย์ อย่างภาพยนตร์เรื่องล่าสุดอย่าง Aladdin ก็มีการขยายเรื่องราวเพิ่มเติมมากขึ้น แต่ก็ไม่มีพลิกเรื่องราวใจความสำคัญของภาพยนตร์ แต่กลับขยายเรื่องราวให้สมเหตุสมผลและน่าสนุก ดูทันสมัยมากยิ่งขึ้น รอชมพร้อมกันกับ The Lion King กำหนดฉาย 17 กรกฎาคมนี้ที่ Major Cineplex

 

Source: Screen Rant

ไลอ้อน คิง

  • 17 July 2019
  • Adventure / ผจญภัย / ชีวิต /
  • 117 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง